Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Top 7 địa điểm làm nên những bức ảnh cực hot ở Nha Trang


Một bức ảnh đẹp cần phải có view không chỉ đẹp thôi là đủ, mà còn phải lung linh và "chất". Nếu bạn chỉ biết đến những bãi biển dài thơ mộng hay những khu nghĩ dưỡng cao cấp thôi thì quả là quá thiếu sót và biết quá ít về Nha Trang rồi đấy. Thành phố ven biển này còn có rất nhiều điểm du lịch cuốn hút mang lại cho bạn shoot ảnh đẹp đến nổi " chuẩn không cần chỉnh ". 

Bãi đá rêu xanh

Không phải là bãi đá rêu xanh ở biển Cổ Thạch, Bình Thuận hay Xóm Rớ, Phú Yên mà chính là bãi đá của phố biển Nha Trang. Thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho địa điểm này những tảng đá có hình thù độc đáo, khi khoác lên mình tấm áo xanh thì chúng sẽ trở nên ảo diệu trong mọi khung hình. Ngoài ra, đến đây, bạn còn sẽ được thưởng thức không gian biển trong lành, bình yên, bỏ lại phố xá ồn ào ngoài kia.

Hòn Chồng


Hòn Chồng đã không còn xa lạ gì với khách du lịch Nha Trang trong nhiều năm nay. Đặc biệt, những bạn trẻ mê phượt thường chọn Hòn Chồng cho những góc ảnh “cực ảo”. Đến đây, bạn có thể leo núi, chụp ảnh, ngắm biển. Bất cứ vị trí nào ở Hòn Chồng cũng có thể cho bạn những tấm ảnh “chất” nghìn like bởi quang cảnh đẹp tuyệt mỹ nên thơ không góc chết. Đến Nha Trang đừng bỏ qua Hòn Chồng nhé, sẽ tiếc hùi hụi cho mà coi.

Đầm Môn

Đầm Môn là một trong những địa điểm được yêu thích nhất khi đến với Nha Trang. Không chỉ có cảnh đẹp, khi hậu trong lành mà ở đây còn có nguồn hải sản phong phú với giá cực phải chăng. Bên cạnh bãi biển đẹp tựa tiên cảnh, Đầm Môn Nha Trang còn có cung đường “sống ảo” cực chất, nơi mà những bộ ảnh lung linh theo phong cách bụi bặm rất ngầu được ra đời.

Khu phố Bắc Âu


Chỉ mới xuất hiện trên bản đồ du lịch nhưng khu phố Bắc Âu Hoàng Phú lại khiến giới trẻ phải một phen “đứng ngồi không yên” bởi sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp sát biển. Đặc biệt, tòa nhà sắc màu với lối kiến trúc độc đáo chẳng khác gì trời Âu nơi đây sẽ giúp bạn chụp hình “không góc chết” mà tha hồ đếm “like” nha!

Cầu Gỗ


Cầu gỗ lung linh như giữa trời Tây chính là địa điểm “sống ảo” được hầu hết các bạn trẻ yêu thích. Tại đây các bạn có thể nhìn thẳng ra được đảo Điệp Sơn – Nơi nổi tiếng với con đường dưới mực nước biển… Hay cho ra đời những shoot ảnh dưới sự hoạt động của những con thuyền, với hàng tá ý tưởng cho hàng trăm tấm hình sống ảo chất lừ. Chụp hình ở đây thì dù theo phong cách nào cũng đẹp khỏi bàn luôn, cực lung linh đấy nhé!

Cầu sắt


Cây cầu sắt được xây dựng dưới thời Pháp thuộc, bắc qua con sông Cái, đoạn gần với khu tắm bùn Thác Bà là nơi có view siêu đẹp vì vậy khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được ngay cái nét hoài cổ của nó, chính vì lí do này mà rất nhiều bạn trẻ cũng những các cặp đôi đã chọn địa điểm này để vừa có thể thả hồn ngắm cảnh vừa có thể thỏa sức tạo dáng để có được những bức ảnh xinh lung linh.

Nhà Thờ Đá


Nằm trên độ cao 12m nhà thờ đá Nha Trang mang trông mình lối kiến trúc Gothic cổ kính, được xây dựng từ năm 1928 - nhà thờ Đá trở thành một trong những địa điểm du lịch tại Nha Trang thu hút nhiều bạn trẻ du lịch, nhiếp ảnh gia đến để tham quan, chụp ảnh. Kiến trúc độc đáo, cổ kính theo lối phương Tây những bức ảnh đẹp không góc chết này chắc chắn sẽ cho bạn 1 bức ảnh hoàn hảo.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến