Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Bạn cần những gì để trở thành một Tour Leader?

Nhiều người quan niệm Trưởng đoàn du lịch là nghề vừa làm vừa chơi bởi họ được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, ở khách sạn “nhiều sao” và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, tìm hiểu về phong tục, tập quán của những vùng đất mới. Cơ hội được gặp gỡ với nhiều người giúp họ mở rộng được nhiều mối quan hệ, làm quen với những người bạn mới.

1. Những kỹ năng cần có để trở thành một Trưởng đoàn du lịch giỏi

Ngoài những kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, để trở thành một Trưởng đoàn du lịch giỏi, bạn cần sở hữu đồng thời nhiều kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tổ chức, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng làm chủ cảm xúc, kỹ năng quan sát.

Hướng dẫn viên du lịch Vietravel

Trưởng đoàn du lịch có vai trò cực kì quan trọng, quyết định sự thành công của một chuyến đi, đặc biệt là tour outbound. Vì vậy, muốn thành công và đứng vững trong thời buổi toàn cầu hóa trước hết bạn phải đảm bảo đáp ứng những yêu cầu cơ bản, những kỹ năng đã đề cập phía trên; đồng thời phải luôn tự tìm hiểu, nâng cao, bổ sung thêm những kiến thức mới, cần thiết với nghề để hoàn thiện mình, mang lại sự thành công cho doanh nghiệp và sự hài lòng cho du khách.

2. Đăng ký khóa học Trưởng đoàn du lịch – Tour leader ở trung tâm nào uy tín, chuyên nghiệp?


Trưởng đoàn du lịch - Tour Leader Vietravel Training Center

Là một sinh viên mới ra trường, bạn không thể sở hữu hết và thành thạo được những kỹ năng này. Tuy nhiên nếu được học hỏi từ những Hướng dẫn viên có kinh nghiệm hoặc được đào tạo từ những trung tâm uy tín, thực tập tại môi trường làm việc và cọ xát thực tế để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân thì mục tiêu trở thành một Tour Leader chuyên nghiệp chỉ còn là vấn đề thời gian. Hãy đến Vietravel Training Center ngay hôm nay và đăng ký khóa học Trưởng đoàn du lịch – Tour leader để được trang bị đủ kiến thức, hành trang và hoàn thiện ước mơ nghề nghiệp của mình các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến