Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Top 7 ngôi trường có background cực đẹp cho những bức ảnh "triệu like"

Nếu đặt chân tham quan bên trong những ngôi trường xinh xắn này, bạn sẽ khám phá ra vô số góc cảnh đẹp lung linh, đủ để chụp 1.001 bức ảnh "sống ảo".

Top 7 ngôi trường có background cực đẹp cho những bức ảnh "triệu like"

Cao đẳng sư phạm Đà Lạt


Cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Lọt top 1000 công trình kiến trúc tiêu biểu của thế giới thế kỉ 20, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt là một địa điểm chắc chắn phải tới khi bước chân đến thành phố mờ sương. Với kiểu thiết kế mang đậm nét cổ điển, ngôi trường này (có tên gọi khác là Lyceé Yersin) tạo cho khách du lịch nhiều sự tò mò và thích thú.

Điều độc đáo khi đến tham quan chính là ở đường nét mềm mại mà bạn có thể nhìn thấy từ lối kiến trúc này: không góc cạnh, ngôi trường nổi bật với đường cong ôm sát từng dãy lớp học. Có lẽ cũng chính bởi vẻ đẹp mang nét cổ xưa, nhẹ nhàng đó mà ngôi trường luôn là điểm đến vàng cho những cặp đôi muốn thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

Đại học Kinh tế quốc dân


Đại học Kinh tế quốc dân

Đại học Kinh tế quốc dân là một trong những ngôi trường được check-in nhiều nhất ở miền Bắc. Các tòa nhà trong trường đã là một background siêu xịn, tạo cảm giác vô cùng hiện đại. Và khi bước vào bên trong tòa nhà, bất cứ góc nào cũng có thể giúp bạn cho “ra lò” những bức hình không thể chê vào đâu được. Đơn giản là chiếc cầu thang đỏ cũng có thể trở thành nơi cho bạn “diễn sâu”. Góc ban công ngập nắng còn là nơi để các tín đồ “sống ảo” thoải mái tác nghiệp.

Trường Võ Trường Toản, Hậu Giang


Trường Võ Trường Toản – Hậu Giang

Tọa lạc trên Quốc Lộ 1A, Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang, cách Đại học Cần Thơ 7km, trường đại học Võ Trường Toản được ví như là Hogwart phiên bản Việt. Ngôi trường có lối kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại vừa ẩn chứa nét đẹp sang trọng, cổ kính của hai sắc màu chủ đạo trắng và bordo.

Trường Quốc học Huế


Trường Quốc học Huế

Ngôi trường với hơn 118 năm tuổi đã đào tạo ra rất nhiều gương mặt anh tài này cuốn hút khách du lịch bởi nét đẹp trầm mặc, cổ kính pha chút lãng mạn đậm chất Huế. Quang cảnh sân trường và các lớp học luôn đảm bảo đầy đủ ánh sáng và mát mẻ bởi các hàng cây cổ thụ được trồng dọc lối đi tỏa tán mát quanh năm.

Vào những ngày đầu tháng 2 đến cuối tháng 3, bạn còn được hòa mình trong “dạ hội hoa” đầy lãng mạn. Mùa hoa điệp anh đào nở rộ làm Quốc học nhuộm cả một bầu trời thắm hồng. Hoa rụng khắp sân trường, hoa vương trên những hàng ghế đá dọc lối đi, hoa thấp thoáng trong tà áo dài trắng của các cô nữ sinh Huế.

Học viện Báo chí Tuyên truyền


Học viện Báo chí Tuyên truyền

Những bức tường, bậc thang hay ngay cả tại bốt điện được xây trong khuôn viên Học viện từ lâu đã là những địa điểm lý tưởng cho các bạn sinh viên tại đây tự do chụp ảnh, “sống ảo” với “50 sắc thái” khác biệt.

Khu bốt điện sau nhà A1 - Hội trường lớn được mệnh danh là khu check-in “bí ẩn” của dân báo. Địa điểm này nằm tận trong cuối khuôn viên của trường. Background ở đây khá đặc biệt khi xuất hiện hàng rào sắt, bốt điện rồi ngay bên cạnh là bãi đất có những chiếc ống cống tạo thành “phim trường” ngẫu nhiên, thích hợp vô cùng để chụp ảnh streetstyle.

Trường RMIT , Sài Gòn

Trường RMIT , Sài Gòn

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2001, ngôi trường Đại học RMIT thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong và ngoài nước. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ thư viện, kí túc xá, khu giải trí cho tới phòng học đều được thiết kế cực kì đẹp mắt và sang trọng. Trong khuôn viên trường học còn được trồng bạt ngàn cây xanh nên dù hiện đại thì RMIT vẫn cực gần gũi với thiên nhiên.

Đại học Thăng Long


Đại học Thăng Long

Nhiều góc xinh lung linh của Đại học Thăng Long được sinh viên của ngôi trường này đua nhau đăng những bức hình xinh đẹp và khiến bạn bè các trường khác vô cùng ghen tị. Một lối vào thư viện chẳng khác gì studio; sân bóng rổ, sân tenis là bối cảnh rất quen thuộc trong những bức ảnh của các bạn sinh viên ở đây.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến