Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Trưởng đoàn du lịch - Khóa học chỉ có tại Vietravel Training Center

Một sự khởi nghiệp mở đầu cho sự nghiệp Hướng dẫn viên du lịch nước ngoài, một bước gián tiếp nhưng lại là một trải nghiệm hoàn hảo cho con đường du lịch của bạn. Hãy đến ngay Trung tâm dạy nghề Vietravel đăng ký ngay khóa học này bạn nhé! 



Với mục tiêu đào tạo đội ngũ Trưởng đoàn du lịch có trình độ, nghiệp vụ vững chắc để có thể giới thiệu, truyền tải tất cả những điều khách du lịch cần biết: các thủ tục visa, xuất nhập cảnh, danh lam thắng cảnh, di tích, nhân vật và sự kiện lịch sử, văn hóa của các nước; đồng thời nắm được những kỹ năng phục vụ khách du lịch một cách tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho ngành du lịch nói chung, Vietravel Training Center luôn tự hào là đơn vị độc quyền tổ chức đào tạo khóa học bổ ích này, với sự đồng hành, tham gia đứng lớp của những Hướng dẫn viên kỳ cựu đã và đang công tác tại Vietravel.


Khóa học 10 buổi giúp học viên nâng cao các kỹ năng dẫn khách Việt Nam sang thị trường nước ngoài; giao tiếp ứng xử với phong cách chuyên nghiệp. Học viên sau khi thi đổi thẻ và hoàn thành chứng chỉ Tour leader sẽ có được cơ hội cộng tác tại Công ty du lịch Vietravel hoặc tại các công ty du lịch khác với mức lương ổn định. Hãy đến ngay Trung tâm dạy nghề Vietravel đăng ký ngay khóa học này bạn nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến