Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Top 5 địa điểm du lịch HOT tại Mỹ

Khi đặt chân đến Hoa Kỳ, dọc theo Bờ biển phía Đông, bạn sẽ được nhìn ngắm cảnh quan hiện đại, độc đáo của 2 thành phố New York và Washington. Dọc theo Bờ Tây, chính là San Francisco và Los Angeles - những điểm thu hút khách du lịch bậc nhất tại Hoa Kỳ. Rẽ qua phía Tây Nam, sẽ bắt gặp ngay Las Vegas, nơi mang đến những trải nghiệm vô cùng sống động giữa lòng sa mạc và Grand Canyon - minh chứng hùng hồn nhất cho sự sáng tạo vĩ đại của tự nhiên…

Thật khó để nói rằng đâu mới là địa điểm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất khi du lịch Mỹ. Trong bài viết này, hãy tham khảo thử 5 địa điểm du lịch Mỹ được biết đến nhiều nhất nhé!

Đặt chân đến Xứ sở Cờ Hoa là một trong những mục tiêu của tín đồ du lịch trên toàn thế giới (Nguồn: sưu tầm)

Đại vực Grand Canyon 

Grand Canyon là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hoa Kỳ. Kiệt tác thiên nhiên với những con hẻm núi hùng vĩ nối dài đến đường chân trời này đã thu hút hàng triệu khách du lịch qua nhiều thế hệ, và trở thành một trong những khung cảnh ấn tượng khi đi du lịch Mỹ. Bạn có thể dễ dàng khởi hành tham quan Grand Canyon trong ngày từ Las Vegas hoặc Phoenix và từ một số thành phố nhỏ hơn trong vùng lân cận, chẳng hạn như Sedona hoặc Flagstaff.

Cảnh quan hùng vĩ tại hẻm núi Grand Canyon (Nguồn: sưu tầm)

Vùng rìa phía nam của Grand Canyon chính là khu vực nổi tiếng nhất và được ghé thăm nhiều nhất. Địa điểm này sẽ “mở cửa” quanh năm và du khách được chào đón vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, mùa hè chính là khoảng thời gian cao điểm và có rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan. Do đó, hãy cân nhắc ghé thăm Grand Canyon vào mùa xuân hoặc mùa thu. Lưu ý. con đường đến vành đai phía bắc của Grand Canyon bị đóng cửa vào mùa đông do tuyết.

Thành phố “không ngủ” Las Vegas

Las Vegas là một trong những thành phố nổi tiếng nhất của nước Mỹ, có sức hấp dẫn khó cưỡng và thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những khu phức hợp nghỉ dưỡng khổng lồ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Las Vegas dường như là điểm đến dành cho mọi đối tượng - từ những bạn trẻ đam mê du lịch, cho đến những gia đình đang tìm kiếm một nơi lưu trú thú vị, và cả những cặp đôi mới cưới mong muốn đặt chân đến đây để trao cho nhau những kỷ niệm đẹp nhất. 

Du khách có thể thỏa thích tận hưởng các loại hình giải trí đa dạng tại Las Vegas, “quẩy” thả ga tại những đêm nhạc cực “cháy” của những ngôi sao hàng đầu thế giới. 

Las Vegas - Nơi tập trung của nhiều loại hình giải trí thú vị (Nguồn: sưu tầm)

Washington, D.C

Washington, DC là thủ đô của Hoa Kỳ và là nơi có vô số điểm đến nổi tiếng, cùng những công trình kiến trúc được xem là “kho báu” quốc gia của Mỹ, chẳng hạn như Nhà Trắng, Tòa nhà Quốc hội, bảo tàng Smithsonian... 

Vào mùa xuân, du khách có thể tham gia lễ hội hoa anh đào, ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo của những tòa nhà cao tầng hiện đại, cùng hàng trăm loại hoa đang đua nở mang đậm hơi thở của thiên nhiên.

Nếu ghé thăm Washington vào mùa hè, bạn có thể tận hưởng dòng nước mát lạnh tại bãi biển gần Washington để giải nhiệt. Mùa thu cũng là thời điểm thích hợp, khi nhiệt độ nóng bức của mùa hè đã dịu đi đủ để khiến việc đi dạo bên ngoài trở nên rất thoải mái và sự vội vã của mùa hè bận rộn cũng đã qua đi. Vào mùa đông, sẽ không có quá nhiều du khách tại Washington và bạn có thể ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp được “bao bọc” bởi một làn tuyết trắng. 

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Washington (Nguồn: sưu tầm)

New York

Phải nói rằng, New York không giống với bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới, vì đây là nơi mà bạn nhất định phải đặt chân đến mới có thể đánh giá chính xác sức hấp dẫn ở mức độ nào. 

Những du khách lần đầu tiên đặt chân đến New York chắc hẳn sẽ phải “choáng ngợp” vì phong cảnh “một chín một mười” với các bộ phim chỉ được nhìn thấy qua màn hình tivi. Ghé thăm New York nhất định không được bỏ qua các địa điểm nổi tiếng như Tòa nhà Empire State, Rockefeller Plaza, tòa nhà Chrysler, công viên Trung tâm, đường cao tốc, quảng trường Thời đại, 5th Avenue, Broadway, và tất nhiên không thể thiếu tượng Nữ thần Tự do. 

Trải nghiệm thành phố được xuất hiện nhiều nhất trong các bộ phim nổi tiếng - New York! (Nguồn: sưu tầm)

Các tín đồ du lịch có thể tự do ngắm cảnh vào ban ngày, xem một buổi biểu diễn tại sân khấu Broadway vào buổi tối, thỏa thích đi mua sắm tại những trung tâm shopping đẳng cấp thế giới hoặc đi dạo, thư giãn và tận hưởng một bữa ăn tuyệt vời. Không ngoa khi nói rằng, nếu chỉ ghé thăm 1 lần, bạn sẽ chẳng thể nào khám phá 100% cuộc sống tuyệt vời tại nơi này!

Orlando/Kissimmee

Orlando, đối với hầu hết khách du lịch, đều giống với Kissimmee - là nơi hội tụ của các khu công viên giải trí như Walt Disney World Resort, Universal Studios và SeaWorld. Vì vậy, đây là một trong những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất tại Mỹ dành cho nhóm khách gia đình. 

Ba mẹ có thể cho con cái thỏa thích vui chơi tại những công viên nổi tiếng, cũng như mua sắm, ăn uống… Orlando luôn đông khách vào những ngày lễ hoặc dịp hè. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà cho thuê luôn có sẵn trong khu vực. Mặc dù là thành nằm trong đất liền nhưng du khách có thể dễ dàng di chuyển trong ngày đến cả hai bờ biển và Trung tâm Vũ trụ Kennedy nổi tiếng ở Mũi Canaveral trên Bờ biển Đại Tây Dương.

Orlando là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình (Nguồn: sưu tầm)

Rất nhiều trải nghiệm kỳ diệu tại Hoa Kỳ đang chờ đợi bạn khám phá. Hãy mau chóng chuẩn bị thủ tục, lên lịch trình cho tour du lịch Mỹ tuyệt vời nhất của mình trong thời gian sắp tới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến