Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Khám phá vẻ đẹp Biển Chết

Jordan không chỉ nổi tiếng bởi thành cổ Petra hay các tàn tích của đế chế La Mã một thời. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của Biển Chết, địa điểm thu hút đông du khách ghé đến tham quan.

Khám phá vẻ đẹp Biển Chết

Biển Chết nằm giữa biên giới 3 nước Israel, Palestine và Jordan trong thung lũng Jordan, cách thành phố Amman khoảng 55km về phía Đông. Đây là điểm du lịch nổi tiếng và khu nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Khám phá vẻ đẹp Biển Chết

Nước ở Biển Chết đặc biệt bởi trong thành phần nước biển có chứa hơn 20 loại khoáng chất, trong đó có 12 loại khoáng chất không thể tìm thấy ở các đại dương khác. Trong số những khoáng chất đó có tác dụng thư giãn, giúp dưỡng da, điều trị một số vấn đề về da và hệ tuần hoàn. Đặc biệt mặt nạ bùn ở đây có tác dụng rất tốt cho da.

Khám phá vẻ đẹp Biển Chết

Nhiều du khách đến với Biển Chết vì muốn trải nghiệm cảm giác nổi lềnh bềnh, nằm đọc sách trên mặt biển mà không cần phải có phao hỗ trợ. Hay đơn giản hơn, họ tới để thoa chất bùn đen lấy từ lòng biển bôi lên khắp người và nằm thư giãn dưới chiều hoàng hôn với niềm tin về da mịn màng và đẹp hơn.

Khám phá vẻ đẹp Biển Chết

Đến với Biển chết Jordan bạn còn được tham quan nhiều địa điểm khác như Thủ Đô Amman, Petra, Sa mạc Wadi Rum,… đem đến cho bạn một chuyến đi cực kỳ thú vị.

Tổng hợp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến