Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Gợi ý những điểm vui chơi thả ga ở Đà Nẵng về đêm

Ngoài việc sở hữu những bãi biển đẹp hay các điểm tham quan nổi tiếng, Đà Nẵng lúc lên đèn cũng có vô số chỗ để các tín đồ du lịch có thể tha hồ càn quét. Hãy cùng điểm qua một số thiên đường giải trí được các bạn trẻ ưa chuộng nhất khi đến đây nhé ! 

Gợi ý những điểm vui chơi thả ga ở Đà Nẵng về đêm

Xem phun lửa ở Cầu Rồng 

Xem phun lửa ở Cầu Rồng

Một trong những niềm tự hào nhất của thành phố Đà Nẵng chính là cây cầu Rồng – đại diện cho khát vọng “vươn mình ra biển lớn”. Đây là cây cầu dạng vòm thép đơn đầu tiên tại Đông Nam Á, có đến 6 làn xe chạy với chiều rộng cầu là 37,5m và chiều dài lên đến 666m. Nếu ban ngày nó là một con rồng uy mãnh nằm chễm chệ giữa đất trời bao la, thì khi đêm về lại hóa thân thành một kiệt tác ánh sáng tuyệt đẹp từ hơn 15,000 bóng đèn LED. 

Nếu bạn muốn hóng gió và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng vào ban đêm thì chắc chắn nơi này chính là một điểm đến không thể hoàn hảo hơn. Đặc biệt, nếu như bạn ghé thăm vào dịp cuối tuần thì chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng màn phun lửa từ phía đầu rồng nhờ thiết kế độc đáo và ấn tượng. 

Sống ảo tại bến du thuyền Marina 

Sống ảo tại bến du thuyền Marina

Đây chính là một tấm nền hoàn hảo để bạn có được những bức ảnh check-in chất ngất, tựa như đang đứng giữa châu Âu. Được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh sư tử biển phun nước bên đất nước xinh đẹp Singapore, bến du thuyền này có một bức tượng Cá chép hóa Rồng phun nước ngập tràn sắc màu nặng gần 200 tấn, cao 7,5m, đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên. Gần đó là chiếc siêu du thuyền DHC sáng chảnh đang neo đậu bên bờ sông Hàn.

Ngoài ra, còn có cây cầu Tình Yêu nổi bật với những chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim vô cùng rực rỡ. Được lấy cảm hứng từ cây cầu Tình Yêu từ Ý và Pháp, những cặp đôi yêu nhau khi đến đây cũng khắc tên họ vào ổ khóa và khóa chúng lại ở bên thành cầu với hy vọng sẽ được ở bên nhau mãi mãi. 

Tung hoàng tại công viên Asia Park 

Tung hoàng tại công viên Asia Park

Trải rộng trên diện tích 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn, công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng là sự kết hợp những nét độc đáo, mới lạ của các mô hình giải trí trên thế giới với những nét văn hóa đặc sắc đậm chất Á Đông. Nơi này bao gồm ba khu vực chính: công viên giải trí ngoài trời hiện đại với các trò chơi thú vị như tàu lượn trên không, tháp rơi tự do, tàu điện…; công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ mang tính biểu trưng của 10 quốc gia châu Á, và vòng quay mặt trời Sun Wheel lớn nhất Việt Nam.

Xem thêm Điểm danh những cây cầu nên checkin ở Đà Nẵng

Bùng cháy tại Sky 36 

Bùng cháy tại Sky 36

Nằm trên tầng 36 của tòa nhà Novotel nổi tiếng của Đà Nẵng, Sky 36 là một quầy bar dành cho những ai thích bầu không khí sôi động vào náo nhiệt, nơi này được xem là một địa điểm vui chơi về đêm bật nhất tại thành phố biển xinh đẹp này. Ở đây, bạn vừa có thể tự do “quẩy” hết mình trong những giai điệu sôi động lại vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao xuống vô cùng lung linh. 

Khám phá khu chợ đêm Helio Center 

 Khám phá khu chợ đêm Helio Center

Một điểm đến khá lý tưởng nữa phải kể đến chính là khu chợ đêm Helio Center vừa mới được đi vào hoạt động gần đây. Khu chợ được thiết kế với không gian vô cùng tươi trẻ và ngập tràn màu sắc, trông chẳng khác gì bản sao thu nhỏ của chợ Chatuchak ở Thái Lan. Nếu được một lần ghé tới nơi này chắc chắn bạn sẽ thấy choáng ngợp với rất nhiều gian hàng đầy đủ các chủng loại khác nhau như quần áo, mỹ phẩm, trang sức hay những món đồ handmade lưu niệm… độc đáo. 

Đặc biệt nhất là ở đây có một khu ẩm thực phong phú với rất nhiều món ăn bắt mắt, từ mỳ quảng, bánh căn cho tới những món ăn từ khắp các vùng miền và của nhiều nước khác trên thế giới với mức giá cực kì phải chăng. 

Tản bộ trên đường Bạch Đằng 

Tản bộ trên đường Bạch Đằng

Người Đà Nẵng thường có thú tản bộ ngắm cảnh nên tại thành phố biển này có khá nhiều con đường như thế , nổi bật là đường Bạch Đằng trung tâm của sông Hàn. Đến đây bạn có thể thong thả dạo chơi và ngắm cảnh quan tuyệt đẹp của những công trình lộng lẫy 2 bên bờ sông. Rải rác xung quanh con đường này còn có rất nhiều tượng đá nghệ thuật rất đẹp để bạn tha hồ chụp ảnh. Đặc biệt, tại phố đi bộ cũng thường diễn ra các buổi trình diễn âm nhạc đường phố, các câu lạc bộ bên bờ sông Hàn thú vị để bạn có thể hòa mình vào không gian vui nhộn này.

Nguồn Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến