Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Top 5 bãi biển được yêu thích nhất ở Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản bên cạnh ghé thăm những thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay tham quan những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya; hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng ở Noboribetsu… bạn còn được đắm mình trong nước làn nước trong xanh của những bãi biển xinh đẹp.

Top 5 bãi biển được yêu thích nhất ở Nhật Bản

Bãi biển Emerald

Bãi biển Emerald

Nằm phía bờ Tây của Okinawa Honto, bãi biển Emerald nổi tiếng với bờ cát trắng rộng vài dài cùng làn nước biển xanh như ngọc lý tưởng để thả mình vào vùng biển mát lạnh, nước trong. Đây là bãi biển Nhật Bản duy nhất nằm trong một đầm phá, được đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên lẫn chất lượng du lịch.

Do nằm trong một vùng đầm phà nên sóng biển ở đây cũng nhẹ nhàng hơn những bãi biển khác rất nhiều. Vì thế rất thích hợp cho các hoạt động dưới nước như bơi lội, lặn biển… Cách đó không xa là Churumi Aquarium nổi tiếng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những loài sinh vật biển đặc trưng cho vùng biển này với cảm giác chân thật như mình đang đi dưới đáy đại dương.

Bãi biển Shirahama

Bãi biển Shirahama

Bãi biển Shirahama dài hơn 800 mét nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Có thể nói những người yêu thích môn thể thao dưới nước rất nên đến đây. Bởi Shirahama được coi là thiên đường dành cho bơi lội hay lướt sóng.

Không chỉ sở hữu bãi tắm đẹp, biển Shirahama còn có phong cảnh xung quanh hữu tình và đầy lãng mạn. Từ bãi biển này, bạn có thể ghé qua Shirahama Jinja – khu vực tôn nghiêm cực đẹp nổi tiếng với rất nhiều suối nước nóng.

Bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo

Bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo

Nằm dọc theo bờ biển phía đông của đảo Shikoku, bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo nổi tiếng với các chuỗi cửa hàng bán dụng cụ lướt sóng, trường dạy lướt sóng chuyên nghiệp, điểm lướt sóng nổi tiếng nhất xứ hoa anh đào… Đầu tiên phải kể đến chính là lễ hội Awa Odori, đây chính là một lễ hội truyền thống của người Nhật với lịch sử hơn 400 năm và cùng tham gia để cảm nhận không khí cực kì sôi động và cuồng nhiệt của lễ hội này. Đây cũng chính là lí do thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế tới thăm vùng biển Ozuna Kaisuiyokujo.

Một điều thú vị nữa chính là bảo tàng rùa biển Caretta ở đây. Bạn cũng có thể bắt gặp những chú rùa vào bờ đẻ trứng từ khoảng tháng 5 tới tháng 8.

Bãi biển ở đảo Amami Oshima

Bãi biển ở đảo Amami Oshima

Amami-Oshima là một hòn đảo tọa lạc ở ngoài khơi bờ biển Tây Nam Kagoshima thuộc quần đảo Kyushu và là một trong số ít bãi biển nằm ở vùng biển cận nhiệt của Nhật Bản có hệ sinh thái đa dạng, độc đáo và những bãi biển tuyệt đẹp.

Có thể nói, ấn tượng đầu tiên khi đặt chân lên hòn đảo này là những bãi biển cát mịn màng, làn nước xanh mát lạnh. Khách du lịch Nhật Bản có thể thỏa thích bơi lội, đi thuyền kayak ngắm cảnh, lặn biển… Một số bãi tắm nổi tiếng tại hòn đảo này là Tomori Kaigan Ohama-Kaihin-Koen, Sakibaru Kaigan…

Bãi biển Kikugahama

Bãi biển Kikugahama

Bãi biển này nằm ở thành phố Hagi, tỉnh Yamaguchi và là một điểm du lịch rất thu hút du khách. Biển Kikugahama nằm đối mặt với bờ biển Nhật Bản và là nơi có bãi cát trắng trải dài. Rất nhiều du khách tới đây để tắm nắng, thư giãn trên bãi cát này.

Khoảng thời gian lí tưởng để du lịch khám phá bãi biển Kikugahama là tháng 7 và tháng 8. Vào lúc này thời tiết tại đây khá nóng, do đó một chuyến du lịch tới bãi biển để thư giãn cũng như tránh xa nắng hè thực sự rất tuyệt vời.

Ở gần bãi biển này còn có lâu đài Haji nổi tiếng của Nhật Bản và nằm ngay ở phía tây của bãi biển. Chính vì vậy, khi đã thưởng ngoạn khung cảnh cũng như trải nghiệm hết những hoạt động thú vị tại đây xong, bạn có thể ghé qua thăm thú lâu đài.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến