Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Ấn Độ, thiên đường lặn biển ngắm san hô

Vẻ đẹp huyền ảo dưới lòng đại dương luôn gây thích thú và cuốn hút mọi người, nhất là những tín đồ lặn biển. Du lịch Ấn Độ bạn không nên bỏ qua các điểm lặn hấp dẫn sau đây nhé!

Ấn Độ, thiên đường lặn biển ngắm san hô

Anguilla


Anguilla

Anguilla, với khả năng nhìn tận đáy biển ở độ sâu lên đến 30m, đây được xem là thiên đường cho những người lặn biển. Bạn có thể thỏa sức khám phá các khu vườn san hô hoành tráng trên đảo Great Dog, nơi chỉ có toàn dê hoang dã và dưới biển là hàng đàn cá mực, cá nóc…

Aravind


Aravind

Aravind nổi tiếng với cá voi, cá mao tiên, cá chình, cá đuối, cá vẹt, động vật giáp xác và rắn biển cùng với khung cảnh đẹp mê hồn. Ngoài Aravind, Temple Reef cũng là một địa điểm tuyệt vời dành cho du khách đam mê lặn biển. Thời điểm tuyệt vời nhất để đến nơi đây là từ tháng Giêng đến tháng 6 hoặc từ tháng 9 đến tháng 11.

Moorea


Moorea

Moorea là một bí mật thú vị của các tín đồ lặn biển, tuy nhiên nơi đây lại thường bị bỏ qua bởi 2 hòn đảo nổi tiếng Tahiti và Bora Bora. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội đối mặt với cá mập rạn vây đen.

Lakshadweep


Lakshadweep

Bạn chắc hẳn sẽ “ngẩn ngơ” với những hòn đảo san hô của Lakshadweep, được bao quanh bờ bởi những cung cát trắng xóa, nằm cách khoảng 350 dặm ngoài khơi bờ biển Keralan. Những con sóng vỗ bờ với làn nước trong suốt như pha lê, Bangaram là nơi bạn vừa có thể tận hưởng nắng vàng biển xanh, vừa có thể khám phá những rặng san hô hoang sơ ngay dưới làn nước trong.

Maldives


Maldives

Không có gì ngạc nhiên khi Maldives đứng đầu danh sách những hòn đảo tốt nhất để lặn biển. Gồm một chuỗi 26 đảo san hô và hơn 1.000 hòn đảo trên Ấn Độ Dương, Maldives là vùng phân tán nhất thế giới về mặt địa lý và đứng số 1 thế giới về trải nghiệm dưới mặt nước.

Xem thêm: Maldives - thiên đường mê đắm của các cặp đôi

Maui


Maui

Maui là điểm lặn lý tưởng mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt. Khu Bảo tồn Chim và Sinh vật biển Quốc gia là nơi bạn tha hồ chiêm ngưỡng cá heo, cá đuối, rùa, và hàng chục loài cá nhiệt đới đầy màu sắc.

Culebra


Culebra

Hòn đảo Culebra không có các khu nghỉ dưỡng lớn, không nhà hàng sang trọng hay các cửa hàng đắt tiền mà chỉ có những bãi biển vắng người cùng hoạt động lặn biển kỳ thú. Các bãi biển Carlos Rosario, Tamarindo Grande, Tamarindo, và Melones là một phần của khu bảo tồn thiên nhiên Luis Penã và là khu vực chứa nhiều thức ăn của rùa biển và cá đuối ó.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến