Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

4 việc nên làm trước khi bắt đầu tour du lịch trải nghiệm

Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều công ty du lịch trải nghiệm được thành lập. Để chọn được công ty uy tín, chất lượng, bạn nên tham khảo những tiêu chí dưới đây.


Không ít người thích du lịch trải nghiệm nhưng vì bận rộn nên không có thời gian tìm hiểu điểm đến, khách sạn, đặt vé, xin visa… trước khi đi. Chưa kể, nếu đi tự túc, chi phí cho việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn hay các phương tiện di chuyển có thể cao hơn, mất nhiều thời gian chờ đợi các phương tiện công cộng ở điểm đến, có thể xảy ra bất trắc hay rủi ro ngoài ý muốn.

Vì vậy, việc có một đơn vị lữ hành đủ uy tín và tư cách pháp nhân giải quyết các sự cố là điều quan trọng. Với nhu cầu đó, ngày càng nhiều công ty tour du lịch trải nghiệm tới các địa điểm mới lạ mở ra. Dưới đây là một số gợi ý để bạn chọn được công ty uy tín trước khi lên kế hoạch đặt tour du lịch trải nghiệm.

Tìm hiểu qua bạn bè


Bạn có thể hỏi bạn bè thân thiết hoặc bạn bè trên Facebook, những người từng đi du lịch, họ sẽ gợi ý cho bạn những công ty từng lựa chọn. Tuy đây không phải là yếu tố quyết định những sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để quyết định đúng đắn.

Tìm hiểu người thiết kế chương trình


Thông thường, các công ty tour du lịch trải nghiệm được thành lập từ một người đi du lịch “bụi” nhiều năm. Họ muốn tận dụng thế mạnh của mình để kiếm thêm thu nhập. Vì vậy, chỉ cần tìm hiểu người đứng sau công ty đó là ai, bạn sẽ có thêm cơ sở để đưa ra quyết định lựa chọn công ty tour trải nghiệm nào phù hợp.

“Soi” kỹ lịch trình và tài liệu trước chuyến đi


Với một công ty chuyên nghiệp, lịch trình và những quy định lúc đi tour luôn được trình bày rõ ràng. Song song đó, tour gồm những gì và không bao gồm những gì sẽ được thể hiện minh bạch khi họ gửi email cho bạn. Đây cũng là cách đánh giá sự chuyên nghiệp của công ty tour mà bạn đang có ý định đi.

“Soi” kỹ fanpage của đơn vị tổ chức

Hầu hết công ty thực hiện tour du lịch trải nghiệm đều có Facebook. Nếu họ tổ chức nhiều chuyến thì sẽ có review và hình ảnh các đoàn trước để đưa lên fanpage. Vì vậy, bạn có thể tham khảo thông tin từ Facebook của đơn vị tổ chức. Điều này cũng giúp bạn an tâm hơn cũng như chắn chắn trong việc không phải mua nhầm tour của công ty mới thành lập.

Hiện có không ít tên tuổi mới trong phân khúc tour du lịch trải nghiệm. Chưa kể, các công ty du lịch truyền thống cũng mở rộng thêm những lịch trình tour trải nghiệm khác. Trong đó, Offtrack Travel là một trong những công ty du lịch trải nghiệm được nhiều người lựa chọn.



Tuy là tên tuổi mới trên thị trường du lịch nhưng Offtrack Travel được nhiều khách hàng tin chọn với những tour du lịch trải nghiệm đến các địa điểm mới lạ như Ai Cập, Ma Rốc, Kenya ở châu Phi, Tây Tạng, Bhutan, Jordan, Israel... Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về công ty tại website offtracktravel.vn hoặc fanpage Offtrack Travel.

Theo news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến