Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Gợi ý du lịch cho các cung hoàng đạo năm 2019

Các chuyên gia chiêm tinh đã có những tiết lộ thú vị về những địa điểm bạn nên đi du lịch dựa theo cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đã làm việc chăm chỉ trong cả năng qua. Bạn đã thật cao thượng và siêng năng trong tất cả mọi chuyện. Đã đến lúc tự thưởng cho mình một chuyến du lịch. Bạn có thể thử một khu nghỉ dưỡng biệt lập trên núi cao hoặc một resort nhỏ xinh bên bờ biển.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có thể tìm đến một thánh đường của riêng mình, chỉ ngồi đó và hít thở. Bạn luôn là một người có trách nhiệm, tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng, mình phải có nhiệm vụ chăm sóc cho bản thân nữa. Tháng tốt nhất để đi du lịch: tháng ba và tháng chín.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, với trí thông minh và sự mẫn tiệp đặc biệt, rất phù hợp với những chuyến du lịch nhóm. Bạn có thể tổ chức một chuyến đi tới...Washington chẳng hạn để biểu tình hoặc tham gia một khóa thiền biệt lập trên núi cao. 

Thậm chí bạn có thể rủ bạn bè, những người có đầu óc tương tự mình, đến những nơi đậm văn hóa như Machu Picchu để kích hoạt nguồn năng lượng đặc biệt vẫn luôn có trong bạn. Tháng tốt nhất để đi du lịch: tháng tư và tháng mười.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Năm nay Song Ngư có nhiều cơ hội kết hợp công việc và du lịch. Đó có thể là những chuyến công tác dài ngày, những buổi thuyết trình ở những vùng đất lạ, những lần đi dự hội thảo ở nước khác... Hãy tận hưởng! Nhớ dành thời gian 1,2 ngày để khám phá vùng đất mới. Tháng tốt nhất để đi du lịch: tháng năm, tháng mười một.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy cứ đi đi, đừng bận tâm quá nhiều. Đối với Bạch Dương, đi đâu không thực sự quan trọng, miễn là càng xa càng tốt. Hãy thử Ấn Độ, thử Jordan, thử đảo Phục Sinh. Hãy bắt tay vào làm những thứ bạn chưa từng làm. Thời gian gần đây, bạn đang trong một quá trình tự vấn bản thân về điều bạn thực sự muốn và điều mà thế giới muốn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy biến 2019 trở thành một hành trình khám phá bản thân lớn nhất có thể. Lên đường và biết đâu bạn sẽ tìm thấy chính xác điều mà bạn đang tìm kiếm: cái tôi cá nhân. Tháng tốt nhất để đi: tháng sáu và tháng mười hai.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

"Hít một hơi thật sâu sau đó thư giãn"  - đó là một trong những lời khuyên tốt nhất mà những kẻ ưa lướt sóng đưa ra. Cong đầu gối, cảm nhận bàn chân đứng vững trên ván trượt và bình tĩnh đợi sóng đến. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy dành năm 2019 cho những trải nghiệm, trượt ván có thể là một ý tưởng hay. Những chuyến nghỉ dưỡng tâm linh hoặc hàn gắn bản thân cũng rất quan trọng với bạn. Hãy dẫn theo người mà bạn thật sự tin tưởng. Tháng tốt nhất để đi du lịch: tháng một và tháng sáu.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Quả cầu pha lê tiết lộ rằng những ly rượu thơm nồng và những chiến hữu đang vẫy gọi Song Tử. Đó có thể là một chuyến phiêu lưu mạo hiểm đến Amazon hoặc một chuyến phượt trên những cung đường Tây Bắc? Đó có thể là những lần thử rượu tại miền Nam nước Pháp hoặc nước Ý xa xôi. Nếu bạn đã kết hôn, năm nay là một năm lý tưởng cho một kỳ trăng mật thứ hai. 

Nếu bạn chưa kết hôn, hãy du lịch cùng bạn bè và biết đâu con đường sẽ dẫn bạn đến chuyến trăng mật thứ nhất. Tháng để đi du lịch: tháng hai và tháng bảy.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Cự Giải (21.6 - 22/7)

Một mặt, chuyến du hành vĩ đại nhất của bạn nằm trong cuộc sống thường nhật bởi "ở đây, ngay lúc này" cũng mang đến cho bạn một hành trình đầy ý nghĩa. Mặt khác, nhu cầu khám phá những vùng đất khác cũng rất mãnh liệt. Có thể đây là lúc tham gia một khóa thiền hoặc khóa yoga mà bạn từng để mắt. Việc tham gia tình nguyện ở những vùng đất còn nghèo khó cũng rất có ý nghĩa. 

Hãy đi du lịch để hoàn thiện bản thân mình ngày một tốt hơn - bạn của năm 2020 sẽ rất cần điều này. Tháng ba và tháng 9 là lý tưởng nhất để đi du lịch.

Cự Giải (21.6 - 22/7)

Sư tử (23/7 - 22/8)

Sư tử hãy chú ý vì 2019 mang vận may đến với bạn. Hãy tiệc tùng, thử một chút may mắn, thở phào sau một năm 2018 nhiều khó nhọc. Nhưng nhớ là đừng chơi tới bến quá nhé. Tháng tốt nhất để du lịch: tháng tư và tháng mười.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy quay về những gì nguyên bản, nguyên sơ nhất trong năm nay Xử Nữ. Hãy tìm về với những vùng nông thôn êm ả, rừng sâu, những ngôi nhà bên hồ, những nơi cả gia đình quây quần. Sự yên tĩnh sẽ xoa dịu tâm hồn Xử Nữ. Bạn hãy đến những nơi nhiều thiên nhiên và tránh xa con người. Tháng để đi du lịch: tháng năm và tháng mười một.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những chuyến du lịch dài ngày sẽ dạy chúng ta rất nhiều điều. Chúng ta có thể thoát khỏi cuộc sống thường nhật và tìm ra điều chúng ta cần cho sự thanh thản và hạnh phúc. Nhưng những người có thể thực hiện nhiều chuyến đi ngắn cũng rất may mắn. Thiên Bình thân mến, năm nay bạn hãy thử mỗi tháng đi đâu đó một lần được không? 

Đó có thể là một nơi không xa lắm nơi bạn sống và làm việc nhưng chỉ cần bạn chịu ra ngoài, bạn sẽ thấy và học được rất nhiều điều mới. Tháng để đi tốt nhất: tháng ba, tháng sáu, tháng chín và tháng mười hai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng của mình, hỡi các bạn Bọ Cạp. Nếu bạn muốn nhảy dù nhưng chưa bao giờ đủ can đảm? Nếu bạn muốn chu du thiên hạ, nhưng luôn nghi ngờ khả năng bản thân? Đây chính là năm Bọ Cạp tìm lại tình yêu với bản thân một lần nữa. Hãy làm điều bạn luôn muốn làm. Tháng tốt nhất để đi: tháng hai và tháng tám.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sao Mộc là sao chủ quản và có ảnh hưởng lớn nhất với Nhân Mã. Và bạn biết gì chưa? Sao Mộc đang ở thời điểm mạnh mẽ nhất và đang ngự tại Nhân Mã vào năm 2019. Đây chính là một dịp mười hai năm mới có một lần.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

2019 là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn thực hiện những chuyến phiêu lưu. Bất cứ nơi nào bạn muốn đến cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt, giúp mở rộng nhãn quan và mở ra một chương hoàn toàn mới cho bạn. Tháng tốt nhất để du lịch: Bất cứ thời điểm nào bạn muốn, bởi với Nhân Mã thì không có luật lệ và giới hạn nào.


Tổng hợp
Nguồn ảnh: Internet 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến