Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Ẩm thực châu Âu trong thực đơn mùa thu

Thực đơn mùa thu được sáng tạo dựa trên các nguyên liệu tươi ngon do chính tay các đầu bếp của My Way lựa chọn một cách tỉ mẩn. 

Được đặt theo tên một người con gái đẹp, Crêpes Suzette là sự hoà quyện ngọt ngào của bánh crepe với vị thơm khó cưỡng của sốt cam và rượu cognac. Món tráng miệng cổ điển và quyến rũ đến từ nước Pháp luôn để lại dư vị mềm mại mà khó quên. Đó chỉ là một trong những nét hấp dẫn của thực đơn mùa thu sẽ được giới thiệu xuyên suốt tour ẩm thực “Chef tour với bếp trưởng Jurgen Kauz” được tổ chức tại 6 nhà hàng My Way từ 18/9 đến 1/11.
Bếp trưởng Jurgen Kauz tại Nhà hàng IL Vino của My Way.

Mùa thu Hà Nội với chút gió heo may se lạnh là thời điểm thật thích hợp để tận hưởng những hương vị ngọt ngào trong một không gian ấm cúng. Bắt nhịp cùng cảm xúc đó, Chef Jurgen Kauz đã sáng tạo nên thực đơn mùa thu bao gồm những món ăn Âu tinh tế, như đoạn điệp khúc hoàn hảo cho bản tình ca mùa thu. Bạn sẽ được thưởng thức hương thơm ngậy mượt mà của gan gà quyện với táo ngọt, thịt xông khói của Italy và phô mai kem, thêm lá hương thảo tươi và rượu bourbon nồng nàn trong món Parfait gan gà.

Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức món bò Zurichoise mềm ngon đậm đà với sốt vang đỏ nấm tươi truyền thống của Zurich; hay dư vị thanh ngọt thơm mát của món bánh crepe sốt cam và rượu cognac. Thực đơn mùa thu được sáng tạo dựa trên các nguyên liệu tươi ngon do chính tay các đầu bếp của My Way lựa chọn một cách tỉ mẩn.
Món bò truyền thống của Zurich với sốt vang đỏ và nấm tươi dùng kèm với mỳ dẹt tagliatelle.

“Chef Tour với bếp trưởng Jurgen Kauz” và menu mùa thu vừa như một cuộc hội ngộ với những ai trót phải lòng ẩm thực châu Âu, vừa như một sự mời gọi những ai chưa có duyên với nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng lâu đời và kiêu kỳ này. Đồng thời, đây còn là sự tri ân với những thực khách đã ủng hộ My Way trong những năm qua.

Trong 6 tuần liên tục, Chef Jurgen Kauz sẽ dừng chân tại mỗi nhà hàng của My Way trong một tuần. Bên cạnh thực đơn mùa thu của bếp trưởng, tại mỗi điểm dừng của mình, Chef Jurgen Kauz sẽ dành riêng cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực bất ngờ.
Nhà hàng IL Vino - điểm dừng chân đầu tiên của Chef Tour với bếp trưởng Jurgen Kauz.

Với mong muốn giới thiệu vẻ đẹp của ẩm thực châu Âu đến với đông đảo thực khách Việt, tất cả món trong thực đơn mùa thu đều được áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt và cơ hội tham gia bốc thăm may mắn trải nghiệm tour ẩm thực tại 6 nhà hàng khác nhau của My Way.

Các điểm dừng chân của Chef Jurgen Kauz:
- 18/9 - 25/9: Nhà hàng IL Vino - số 2, ngõ 86, Duy Tân, Hà Nội
- 26/9 - 4/10: My Way Café & Beer - 54 Nguyễn Du, Hà Nội
- 5/10 - 11/10: My Way Café & Beer - 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
- 12/10 - 18/10: My Way Seafood - 17T3 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
- 19/10 - 25/10: My Way Seafood - 24 Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội
- 26/10 - 1/11: My Way Café & Beer - Cột 3 thư viện Quảng Ninh mới, đường Trần Quốc Nghiễn, Quảng Ninh. Hotline: 0909 751 080
 
Chef Jurgen Kauz từng làm việc việc tại 8 quốc gia khác nhau, trong đó có những nền ẩm thực nổi tiếng hấp dẫn như Tây Ban Nha, Indonesia, Hy Lạp, Anh. Chính vì vậy, món ăn và thực đơn của ông thường rất đa dạng với sự kết hợp các nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của nhiều vùng miền, nhiều quốc gia. Vị bếp trưởng này nuôi dưỡng đam mê ẩm thực từ khi còn rất nhỏ. Lúc 10 tuổi ông đã rất thích thú với việc chế biến món bò bít tết với trứng và khoai tây chiên cho bạn bè, gia đình thưởng thức. Ông đã có gần 10 năm làm việc tại các khách sạn và nhà hàng 5 sao nổi tiếng tại Việt Nam.
Thư Kỳ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến