Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

6 công viên dành cho du lịch gia đình gần Seoul

Khi đi với gia đình, bạn nên ghé qua các công viên vui chơi giải trí, khu tích hợp mua sắm, nghỉ ngơi để thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người.
Xem thêm: 10 trải nghiệm phải thử khi đến Seoul

Lotte World

Lotte World là công viên vui chơi thích hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ, vừa có không gian ngoài trời vừa có công viên trong nhà. Bạn có thể vui chơi ở các khu trong nhà, chẳng hạn như Lotte Adventure, sân băng và bể bơi vào bất kỳ thời điểm nào, không ngại nắng mưa.


Ngoài ra bạn có thể ghé công viên ngoài trời Magic Island với đầy đủ các trò chơi thú vị, chương trình nghệ thuật biểu diễn và diễu hành đường phố. Công viên còn có Lotte Hotel World và Lotte Department store nằm trong khuôn viên nên thích hợp cho gia đình đông người ngại đi xa, có thể kết hợp nghỉ ngơi và mua sắm luôn.

Bạn có thể đi metro line 2, đến ga Jamsil, cửa ra 3 hoặc 4.

Everland

Eveland là khu công viên vui chơi giải trí thích hợp cho cả gia đình. Đây cũng là địa điểm mà hầu như tour du lịch nào do khách Việt Nam cũng thiết kế làm điểm đến bởi rất phong phú về các loại hình trò chơi. vườn thú. Công viên có nhiều khu vực như European Adventure, Magic Land, American Adventure, Global Fair và Zootopia.


Eveland cũng được biết đến với cách bài trí hoa tuyệt đẹp trong các khu vườn dưới thung lũng. Các điểm tuyệt vời khác cho gia đình vui chơi là xe trượt tuyết, Caribbean Bay (công viên nước) và Everland Speedway (trường đua môtô). Đừng quên ghé Lost Valley, thuê xe lội nước.

Có nhiều cách để đến Everland, bạn có thể tàu điện ngầm line 2 hoặc line Sinbundang xuống ga Gangnam, ra cửa số 5 hoặc 10, sau đó bắt bus số 5002. Hoặc đi line 2 hoặc 4 xuống ga Sadang, ra cửa 2 hoặc 3, bắt bus số 1500-2. Hoặc cách nữa là đi line 2 xuống Gangbyeon, ra cửa số 1, bắt bus số 5800.

Seoul Land


Seoul Land là một công viên mà người dân địa phương thường dẫn trẻ nhỏ đến vui chơi vào dịp cuối tuần. Vì ngoài các trò chơi hấp dẫn như tàu lượn thì nơi đây còn có vườn bách thảo và vườn bách thú lớn nhất Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhiều lễ hội hay sự kiện cũng được tổ chức thường xuyên ở công viên Seoul Land.

Công viên này chia làm 5 khu vực: World Plaza, Adventure Land, Fantasy Land, Tomorrow Land và Samchulli Hill có sân tập bắn cung và đồi trượt tuyết vào mùa đông, bể bơi vào mùa hè. Công viên nằm ở Gwacheon, gần các địa điểm như vườn thú Seoul Grand Park, Bảo tàng nghệ thuật đương đại, trường đua ngựa Seoul Race Park.

Bạn có thể tới đây bằng tàu điện ngầm line 4, đến ga Seoul Grand Park ra cửa số 2.

One Mount

Nằm ở vùng ngoại ô Ilsan yên tĩnh, ngay gần Seoul, One Mount có một công viên nước và một công viên tuyết nên phục vụ du khách quanh năm cả vào mùa đông lẫn mùa hè. Nơi đây còn có một trung tâm mua sắm với nhiều cửa hàng thời trang, làm đẹp, ẩm thực và câu lạc bộ thể thao, phù hợp với gia đình đông người, mỗi người một ý.


Công viên nước Onemount là khu giải trí cao 4 tầng với riêng tầng mái cao 7 tầng để du khách có thể nhìn xuống các khu trượt nước và những điểm hấp dẫn trong công viên, cũng như nhìn ra công viên hồ Ilsan gần đó. Hầu hết các trò chơi dành cho trẻ em nằm ở tầng 4, các trò chơi mạo hiểm dành cho người lớn nằm ở trên cao hơn hoặc trên tầng 7.

Bạn có thể đi tàu điện ngầm line 3, đến ga Juyeop, cửa số 2.

Petite France

Công viên chủ đề nằm ở phía Đông Seoul mang đến cho du khách trải nghiệm về văn hóa Pháp. Đây là nơi quay một số bộ phim nổi tiếng như Vì sao đưa anh tới, Khu vườn bí mật (một vài phân cảnh). Công viên chia làm nhiều khu vực như nhà tưởng niệm Saint Exupery, phòng triển lãm nhà cửa kiểu Pháp, nhà hộp âm nhạc music box và phòng triển lãm búp bê châu Âu.


Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Hoàng tử bé” nổi tiếng, Petite France là một ngôi làng mang phong cách Pháp với khu vườn cây xinh đẹp ở Hàn Quốc. Không khí nơi này rất thoáng đãng, mát mẻ vì được xây trên một ngọn đồi.

Làng Petite France có thể chứa tối đa khoảng 200 khách du lịch với 34 phòng. Ngoài ra, nơi này còn có cửa hàng bán hương liệu, cửa hàng lưu niệm. Công viên cũng tổ chức các buổi biểu diễn như kịch rối, ảo thuật.

Woongjin Playdoci

Woongjin Playdoci nằm ở thành phố Bucheon, chỉ cách thủ đô Seoul khoảng 30 phút đi tàu điện. Công viên này gồm 3 khu vực: công viên ngoài trời Waterdoci, Snowdoci (nơi trượt tuyết quanh năm bằng thanh trượt, ván và xe trượt) và Goftdoci - một trong những sân golf lớn nhất Hàn Quốc.


Bên cạnh các tiện ích cơ bản của công viên nước, khu vực Woongjin Playdoci Waterdoci, có rất nhiều bể bơi được trang hoàng theo văn hóa của nhiều nước, với những bể suối nước nóng được tẩm hương thơm từ thảo dược tự nhiên.

Với những ai hay phải đi bộ hàng ngày, hãy đến bể tắm chân để giúp cho đôi chân được tuần hoàn máu tốt hơn và xóa tan mệt mỏi, ngoài ra còn có khu massage nước Bade Pool ở khu spa. Ở đây cũng có nhiều khu giải trí dành cho trẻ em (bể tạo sóng, sông lười, trượt nước…).

Bạn có thể đi tàu điện ngầm line 7, ra ga Samsan Gymnasium, cửa ra số 1.
 
(Theo NgoiSao)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến