Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Nghỉ hè, đừng quên các điểm tắm bùn khoáng thư giãn

Không chỉ Nha Trang, bạn còn có thể tắm bùn ở Đà Nẵng, Huế hay Vũng Tàu cũng rất thư giãn và có lợi cho sức khỏe.
Tắm bùn khoáng là một trong những liệu pháp làm đẹp, chăm sóc da rất tốt được phái đẹp yêu thích. Bên cạnh đó, tắm bùn khoáng còn giúp chữa một số bệnh ngoài da, là lựa chọn không thể thiếu cho du khách vào những ngày hè căng thẳng, mệt mỏi này. Giá của dịch vụ này dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng/người. Hãy tham khảo một số địa điểm dưới đây:

1. Nha Trang

Một trong những điểm tắm bùn nổi tiếng ở Nha Trang.
 

Khu du lịch Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Nha Trang và cách trung tâm thành phố khoảng 8 km. Với diện tích khuôn viên hơn 20 ha, khu du lịch mang đến một không gian thoáng đãng và nhiều dịch vụ hấp dẫn trong đó có dịch vụ tắm bùn được nhiều du khách yêu thích. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn khi tắm bùn trong những hồ tắm hình quả trứng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tắm ở hồ bơi, thác nước hay ngâm mình dưới hồ thủy lực để hoàn toàn thư giãn.

Trung tâm tắm bùn và spa Gallina

Trung tâm tắm bùn và spa Gallina nằm ở tầng 3 và 4 khách sạn Galina Hotel tại số 5 đường Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Không gian khu tắm bùn được thiết kế gần gũi thiên nhiên với những hang động, cây xanh, vườn treo... khá đẹp mắt và thân thiện. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với 18 hồ tắm bùn khoáng, hồ tắm nóng, xông hơi, ngâm chân muối gừng, hồ bơi thư giãn... nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của du khách đi đến tham quan, du lịch tại thành phố biển Nha Trang.

Khu nghỉ dưỡng I - resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng I - resort Nha Trang thuộc tổ 19, Thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang và cách trung tâm thành phố khoảng 4 km. Khuôn viên rộng 6 ha được thiết kế theo phong cách truyền thống với những mái nhà lợp lá dừa, những giàn bầu hay hồ hoa súng trước hiên nhà tạo cảm giác gần gũi, yên lành cho du khách. I-resort Nha Trang được chia thành nhiều khu vực riêng như: khu tắm bùn gia đình, khu tắm bùn khoáng ngoài trời, hồ bơi, spa... với những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn thoải mái.

2. Đà Nẵng

Tắm bùn tập thể ở Đà Nẵng.

Xem thêm: 10 điểm đến miễn phí và bổ ích ở Đà Nẵng

Khu du lịch tắm khoáng nước nóng Phước Nhơn

Khu du lịch Phước Nhơn thuộc xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, cách trung tâm TP Đà Nẵng khoảng 25 km về phía Tây Nam. Nơi đây có suối khoáng nóng với những dòng nước nóng có nhiệt độ hơn 50 độ C với hàm lượng khoáng cao giúp cơ thể thư giãn, phục hồi sức khỏe sau những căng thẳng thường ngày, rất tốt cho những người đau khớp, đau gân hay thường xuyên bị căng thẳng.

Có nhiều dịch vụ tắm bùn khoáng được khai thác từ những mỏ bùn khoáng tự nhiên giúp chị em phụ nữ chăm sóc sắc đẹp, giải độc da, tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và trị mụn đầu đen hiệu quả. Bên cạnh đó, khu du lịch còn có bể nơi nước nóng, tắm thảo mộc, massage, spa chuyên nghiệp đề phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Múi Chúa xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian núi rừng tuyệt đẹp với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, đắm mình thư giãn trong dòng nước khoáng nóng dễ chịu. Ngoài khu vực tắm khoáng nóng, tắm bùn, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài còn có khu tham quan, vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn và hệ thống karaoke hiện đại với nhiều điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa

Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng ra bãi biển Mỹ Khê, khu tắm bùn này có không gian rộng rãi, xinh đẹp được thiết kế gần gũi với thiên nhiên bao gồm nhiều vườn cây bãi cỏ, mang đến cho du khách một cảm nhận yên bình, thư thái khác xa sự xô bồ ở chốn thành thị.

Tại Galina có tổng cộng 23 bồn tắm bùn với bùn khoáng được khai thác tự nhiên ở mỏ Ninh Hòa chứa nhiều khoáng vi lượng, hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp cho du khách. Ngoài dịch vụ tắm bùn khoáng, Galina còn có hồ bơi, khu massage, spa...

3. Vũng Tàu

Tắm bùn ở Bình Châu, Vũng Tàu.
 
Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

Suối nước nóng Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn với không gian trong lành, xanh mát.

Suối nước nóng Bình Châu gồm nhiều hồ và các dòng suối nhỏ, lúc nào cũng sủi bọt như một chiếc nồi xông hơi khổng lồ. Suối nước khoáng nóng ở đây ổn định ở nhiệt độ 40 độ C giúp giảm các bệnh nhiễm độc mãn tính và giúp làn da chị em thêm mịn màng, mềm mại. Bên cạnh đó còn có dịch vụ tắm bùn, tắm thuốc bắc, xông hơi, xoa bóp...

Ngoài khu vực tắm suối nước nóng, ở Bình Châu còn có nhiều hoạt động giải trí khác như hồ bơi, sân golf, câu cá sấu, đi xe ngựa, xe bò,... dạo quanh khu du lịch.

3. Mũi Né

Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né

Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né tọa lạc tải 133A Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với diện tích 17 ha, nằm trên một ngọn đồi được bao phủ nhiều cây cối xanh mát, nơi đây là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách từ khắp nơi.

Trung tâm có tổng cộng 15 chòi tắm bùn, mỗi chòi có 3 hồ và mỗi hồ có thể phục vụ 4 khách. Bùn khoáng ở đây tính kiềm rất cao, được khai thác và chế biến tại các mỏ khoáng ở cao nguyên Lâm Viên, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về hàm lượng vi khoáng Bentonite kiềm, giúp da mịn màng tươi sáng và có thể chữa được một số bệnh da liễu.

Đến đây có nhiều dịch vụ đa dạng mà du khách có thể tham khảo như: ngâm bùn khoáng nóng đặc biệt, ngâm khoáng với hương liệu và hoa tươi, ôn tuyền thủy liệu pháp, hồ bơi khoáng, thác nước khoáng… Bên cạnh đó còn có dịch vụ massage toàn thân với đá nóng, bùn khoáng, nha đam, massage chân, bụng… mang đến nhiều lựa chọn cho khách du lịch, nhất là chị em phụ nữ.
Xem thêm: Du lịch Phan Thiết đừng quên khám phá mũi Kê Gà

5. Huế

Ana Mandara Huế Resort & Spa

Ana Mandara Huế Resort & Spa nằm cách biển Thuận An về phía Đông. Với tổng diện tích 2,8 ha, có một không gian lãng mạn với khung cảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh những dịch vụ tiện nghi trong resort, Ana Mandara Huế Resort & Spa còn có dịch vụ tắm bùn và hương liệu, mang lại cảm giác thư giãn cho du khách. Với không gian sang trọng, thoáng mát, dịch vụ tắm bùn và ngâm hương liệu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách vào những ngày hè nóng bức này khi đến du lịch Huế.
 
(Theo NgoiSao)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến