Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

14 điểm đến đẹp ngỡ ngàng nhưng còn ít biết ở châu Á

Nằm tại Thái Lan, Indonesia hay Nhật Bản nhưng không nhiều khách du lịch biết tới những nơi này.

Quần đảo Raja Ampat, phía Tây Papua, Indonesia

Những người đam mê thể thao dưới nước thường lựa chọn khu vực trung tâm của Tam giác Coran này. Quần đảo này còn nắm giữ 3/4 lượng san hô của toàn thế giới, sở hữu khu rừng nhiệt đới, những bãi biển thiên đường, cát trắng xóa và hệ thống hang động bí ẩn.

Quần đảo Similan, Thái Lan


Đất nước này sở hữu nhiều địa điểm tuyệt đẹp nhưng vẫn là một bí ẩn với du khách nước ngoài, bao gồm cả quần đảo Similan trong biển Andaman. Tất cả trong số 11 hòn đảo nằm trong Vườn quốc gia Mu Koh Similan đều có rặn san hô tuyệt đẹp, lý tưởng cho việc lặn.

Bãi Xép, Việt Nam



Bãi Xép thuộc Phú Yên cũng nằm trong danh sách này, được ca ngợi là nơi thần tiên để trốn sự ồn ã của phố thị, nơi bạn có thể thưởng thức các món hải sản tuyệt ngon, thuê một căn nhà của người dân địa phương và tận hưởng những phút giây thư thái bên bờ biển xanh ngắt. Bạn cũng có thể tham gia leo núi trên những cung đường mòn dẫn tới các thác nước.

Đảo Ko Adang, Thái Lan


Mặc dù du lịch biển đảo ở Thái Lan rất phát triển nhưng đảo Ko Adang dường như là ngoại lệ. Các hoạt động du lịch ở đây hầu như không dược khai thác nhiều nên thiên nhiên vẫn còn hoang sơ. Hòn đảo rộng 30 km vuông nằm trong vườn quốc gia hải dương học Tarutao, sở hữu nhiều ngọn đồi và những rặng san hô tuyệt đẹp.


Nằm ở phía cực nam của đất nước này, Mergui có hơn 800 hòn đảo gần như cô lập với thế giới bên ngoài, là thiên đường lý tưởng cho những ai đam mê lặn biển nhờ sự đa dạng của các loài sinh vật dưới nước.

Yakushima, Nhật Bản

Hòn đảo này từ lâu đã được ưa chuộng bởi người Nhật, nhưng chỉ vừa mới được du khách quốc tế để mắt tới. Nằm ngoài khơi bờ biển Kyushu, hòn đảo này là một di sản thế giới được UNESCO công nhận, nơi phủ đầy rêu, cây có niên đại hàng nghìn năm.

Champasak, Lào


Tới đây, bạn sẽ đi qua những con đường mòn, hai bên là cỏ cây rậm rạp, để đến với những tàn tích còn sót lại của vương quốc xa xưa. Đây là nơi để trốn sự ồn ào lý tưởng, cách không xa tỉnh Pakse.

Nacpan, Philippines


Bãi biển nằm gần El Nido, là nơi để bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, dưới ánh hoàng hôn, thưởng thức bữa ăn địa phương ngon tuyệt trong không gian riêng tư tuyệt đối.

Sumbawa, Indonesia


Nơi đây cung cấp cho du khách khung cảnh huyền ảo của dãy núi lửa, ruộng bậc thang và những con sóng lớn phù hợp với các trò chơi thể thao cảm giác mạnh. Các dịch vụ du lịch không quá phát triển nên bạn có thể thoải mái trải nghiệm văn hóa địa phương.

Đảo Ulleungdo, Hàn Quốc


Bạn sẽ hầu như không nhìn thấy khách du lịch ở khu vực này nhưng đây thực sự là một điểm đến tuyệt hảo với những vách đá dựng đứng, phong cảnh tuyệt đẹp của địa hình núi lửa, bến cảng... Sau mùa mưa, cây cối phủ một màu xanh mướt khắp hòn đảo.
Xem thêm: Những sự thật thú vị về Hàn Quốc

Green Bowl Beach Bali, Indonesia


Mặc dù nằm ở Bali nhưng bãi biển này rất vắng người. Thay vào đó, bạn sẽ tìm ra nhiều bãi biển vắng, hoang sơ, thỏa sức bơi lội mà không sợ bị làm phiền. Ngoài ra, các hang động gần đó cũng là nơi lý tưởng cho bạn khi muốn "đi trốn".
Xem thêm: 8 món ăn đường phố ở Bali không thử là hối hận ngay

Đảo Iriomote của Nhật Bản



Gần 90% hòn đảo được bao phủ rừng ngập mặn và các khu rừng rậm,. Du khách tới đây sẽ có cảm giác kinh ngạc như đang lạc vào khu rừng vùng Nam Mỹ. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động lặn biển hay đi thuyền tham quan hòn đảo.
Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Vịnh Tai Long Wan, Hong Kong


Mặc dù khách du lịch tới Hong Kong rất đông nhưng ít ai nghĩ rằng sẽ tới đây để tắm biển hay lướt sóng. Vịnh Tai Long Wan là một nơi như thế, với bãi biển nước xanh trong vắt, có sóng lớn để lướt sóng cùng những con đường mòn thích hợp cho hoạt động leo núi. Bạn có thể đi lang thang quanh đây để thưởng thức khung cảnh nguyên sơ, khác hẳn với một Hong Kong náo nhiệt.
Xem thêm: Khám phá Hong Kong trong 3 ngày

(Theo Business Insider)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến