Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Gợi ý những điểm du xuân cực thích dành cho bạn

Bạn luôn muốn dịp Tết mình được đi du lịch đến một nơi nào đó để khám phá thêm những điều mới mẻ, và dưới đây sẽ là 4 gợi ý dành cho bạn đấy.


Gợi ý những điểm du xuân cực thích dành cho bạn

Mộc Châu

 Mộc Châu

Xuân Mộc Châu có khí hậu mát mẻ, nắng chan hòa nhè nhẹ trải vàng khắp bản làng, làm những màu hoa đào, hoa mận thêm sặc sỡ. Du lịch Mộc Châu vào những ngày giáp Tết Nguyên đán, du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp nao lòng của sắc đào hồng và mận trắng xen lẫn nhau khắp từ quốc lộ 6 đến tận các bản làng xa xôi.Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào các lễ hội Khai Hạ đầu năm, hòa nhịp cùng điệu nhảy tiếng khèn của người Thái, H’Mông và thưởng thức chén rượu ngô ấm nồng.

Phú Quốc

 Phú Quốc

Nếu bạn là người yêu thích biển thì Tết năm nay không thể bỏ qua điểm đến đảo ngọc Phú Quốc được. Những ngày Tết, Phúc Quốc có thời tiết rất đẹp nắng chan hòa kết hợp với sóng biển làm đắm say bao người du khách. Tại đây, bạn không chỉ được thỏa thích tắm biển, chiêm ngưỡng cảnh đẹp, mà còn được thưởng thức những món ngon.

Đà Lạt

 Đà Lạt

Bạn muốn hưởng chút khí lạnh đầu năm mới? Thành phố Đà Lạt mộng mơ với muôn hoa khoe sắc thắm và phong cảnh hữu tình là gợi ý hay cho bạn đấy. Đầu tháng 2, Đà Lạt vẫn chìm trong sắc hoa, nổi bật với mai anh đào phủ khắp nẻo đường. Du lịch Tết Đà Lạt bạn còn có cơ hội check-in cùng nhiều địa danh thú vị như: Đồi chè Cầu Đất, vườn hoa Lavende, vườn hoa cẩm tú cầu,…

Đà Nẵng - Hội An

 Đà Nẵng - Hội An

Đà Nẵng – Hội An là điểm du lịch Tết 2019 tiếp theo cho bạn bởi những nét hấp dẫn của bức tranh muôn màu ở phố cổ và thành phố lộng lẫy bậc nhất Việt Nam. Nếu Đà Nẵng ấn tượng với những màn pháo hóa tuyệt đẹp vào đêm giao thừa và các địa danh nổi tiếng lúc nào cũng nhộn nhịp đông vui như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn,… thì Hội An lại đem đến không gian trầm mặc, nhẹ nhàng với đường phố lồng đèn, với dòng sông Hoài bình yên và di sản chùa Cầu.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến