Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Những thiên đường có tuyết vào mùa Đông tại Việt Nam

Nếu bạn là người yêu thích du lịch vào mùa Đông để được ngắm nhìn khung cảnh tuyết rơi đầy lãng mạn thì đừng bỏ qua những điểm đến đầy thú vị vào mùa Đông tại Việt Nam sau đây nhé.

Những thiên đường có tuyết vào mùa Đông tại Việt Nam

Mẫu Sơn, Lạng Sơn

Mẫu Sơn, Lạng Sơn

Trong vài năm gần đây, vùng núi Mẫu Sơn được xem là thiên đường tuyệt vời dành cho những người muốn đi “săn” tuyết. Ở độ cao trung bình từ 800 - 1.000m so với mực nước biển, Mẫu Sơn là một trong những khu vực lạnh nhất ở Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà nơi đây được nhiều du khách tìm về để tận hưởng cảm giác lạnh thấu xương của mùa đông.

Sapa, Lào Cai

Sapa, Lào Cai

Ảnh: "im_ dangthuyduong"

Nằm ở độ cao 1.600m so với mực nước biển nên vào mùa đông, nhiệt độ ở Sapa thường xuống thấp từ 0 - 5 độ C. Nơi đây là một trong những địa danh hiếm hoi ở Việt Nam mà du khách có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh băng giá phủ trắng rặng cây, núi đồi và tuyết rơi nhẹ nhàng, êm dịu tựa chốn tiên cảnh. Điều tuyệt vời hơn nữa là khi những tia nắng mùa đông chiếu xuống, bức tranh Sapa càng trở nên lung linh hơn, làm mê mẩn bao tâm hồn mơ mộng. 

Đỉnh Fansipan

Đỉnh Fansipan

Đỉnh Fansipan là nơi thường xuyên xuất hiện băng tuyết nhất Việt Nam. Kể từ đầu năm 2018, đã nhiều lần Fansipan xuất hiện băng tuyết. Nơi đây cũng thu hút được rất nhiều du khách đến với mình vào mùa Đông để chinh phục khí trời lạnh và đón nhận khung cảnh đầy lãng mạn.

Phia Oắc, Cao Bằng

Phia Oắc, Cao Bằng

Ảnh: "vozForums"

Với độ cao 1.930m so với mặt nước biển, dãy núi Phia Oắc được coi là nóc nhà của tỉnh Cao Bằng. Từ đỉnh Phia Oắc, du khách có thể thả mình chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc của thị xã Cao Bằng và đắm chìm trong biển mây đẹp như thiên đường. Phia Oắc mùa đông còn đem đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho du khách tới đây bởi rừng cây phủ trắng băng tuyết, những bức tranh sống động tạo ra từ những dòng nước nhỏ đóng băng vẫn còn treo lơ lửng nơi vách đá và những con đường cũng trở nên kỳ ảo hơn gấp bội lần.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến