Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

5 hoạt động không thể bỏ lỡ khi du lịch Nagoya

Nagoya là một hòn đảo nhỏ quanh năm sóng vỗ. Đây là thành phố có lịch sử lâu đời và được mệnh danh là thành phố Samurai. Nếu như Tokyo chật chội, Osaka lại quá kiêu kỳ thì Nagoya lại hiền hòa và thâm trầm hơn rất nhiều. Dưới đây là 5 điều quan trọng nhất mà bạn nhất đinh phải làm khi đến du lịch ở Nagoya.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản qua các món ăn đặc sắc

Thưởng thức món lươn Ugani cay

Ẩm thực Nagoya rất nổi tiếng với món lươn Ugani cay, vì vậy khi đến thành phố này du lịch bạn nhất định phải thưởng thức món ăn này. Bạn có thể ăn Ugani nướng hoặc ăn với cơn theo kiểu sushi. Một trong những cửa hàng nổi tiếng nhất là Atsuta Horaiken , cách ga tàu ngầm Tenma-cha ga khoảng 7 phút đi bộ. Giá một xuất Ugani ở đây là 1550 yên.


Món Hitsumubashi nổi tiếng của Nagoya

Hitsumubashi là bữa ăn truyền thống địa phương Nagoya bao gồm một gạo phái trên có lươn nướng ăn kèm với rau và một loại nước sốt đặc việt được chế biến từ gan lươn.

Tham quan tàu vũ trụ Aqua tại Oasis 21

Oasis 21 là công viên thuộc quân Quận Sakae, mở cửa vào năm 2002 để đón khách du lịch tham quan. Điểm nhấn của công viên là tàu vũ trụ Aqua một công trình được làm bằng kinh một và thép bên trong là một hồ chứa khoảng 15 tấn nước. Tầng cuối cùng được gọi là Dải ngân hà, liên kết với trạm xe buýt, trạm xe lửa Sakae Higashiyama Line và hệ thống nhà hàng Pokemon đến Starbucks. Điều độc đáo là khi đi thang cuốn lên đến tàu vũ trụ Aqua, bạn có thể để ngắm tháp truyền hình Nagoya.


Tàu vũ trụ Aqua

Tham quan nhà máy Toyota

Bên trong nhà máy lớn nhất của Toyota ở Nhật Bản năm ở Nayoga có bảo tàng Kaikan Toyota, nơi mà Toyota trưng bày hơn 4000 các mô hình công nghệ mới của mình tới và định kỳ tổ chức triển lãm Robot và bảo tàng Bảo tàng Techno Toyota nơi lưu giữ khoảng 4000 hiện vật là những loại hàng hóa mà hãng xe này đã từng sản xuất. Ngoài ra, du khách còn được chiêm ngương bộ sưu tập xe ô tô Nhật Bản, châu Âu và Mỹ từ cuối những năm 1800 đến những năm 1960.


Bộ sưu tập ô tô bên trong bảo tàng Toyota

Các bảo tàng này mở cửa từ 9:30 – 17:00 tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2 và các ngày lễ lớn. Vé vào cổng là 500 yên.

Khám phá ngôi đền Atsuta ở Nagoya

Đền Atsuta là một địa điểm tham quan mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá thành phố lâu đời nhất ở Nhật Bản Nagoya. Đền Atsuta mang kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản với gần 2000 năm lịch sử. Có thể nói rằng ngôi đền thần giáo này như một tượng đài lịch sử, là nhân chứng cho sự thăng trầm của lịch sử của Nagoya. Đây cũng là nơi diễn ra các lễ hội lớn trong năm của thành phố với hơn 9 triệu lượt du khách đến đây. Đền Atsuta mở cửa đón khách từ 9:00 – 17:00 tất cả các ngày trong tuần. Vé tham quan là 500 Yên.


Ngôi đền cổ Atsutra 2000 năm tuổi

Mua sắm tại Osu

Trung tâm mua sắm OSU nằm ở trung tâm của thành phố Nagoya. Osu được chia làm nhiều khu vực, mỗi khu vực bán một loại hàng hóa khác nhau. Osu Kannon có rất nhiều những cửa hàng quấn áo, giày dép, máy ảnh… Khu Alice chuyên bán đồ phụ kiện như kính mắt, kepk tóc, dây buộc tóc dễ thương theo phong cách kawai của Nhật. Komehyo được biết đến như là một nhà hàng uống nổi tiếng.


Osu thiên đường mau sắm tại Nhật Bản

Vegiare(Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến