Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Điểm hẹn miễn phí cho ngày Halloween ở Hong Kong

Trước và trong ngày 31/10 là dịp để người dân và du khách cùng hóa trang, tham dự các bữa tiệc đường phố hay chơi những trò độc đáo, ghê rợn tổ chức ở Lan Kwai Fong, Lok Fu, Discovery Bay. 
Xem thêm: 20 lý do thôi thúc bạn phải tới Hong Kong

Những du khách dự định du lịch Hong Kong cuối tháng 10 này có thể tham khảo một số địa điểm vui chơi dưới đây.

Tiệc đường phố Lan Kwai Fong


Nếu bạn muốn biết không khí rộn ràng của ngày Halloween ở Hong Kong hãy đến với bữa tiệc đường phố tổ chức tại quận Lan Kwai Fong. Khắp nơi được trang trí và người dân cũng hóa trang thành các nhân vật có hình dạng đáng sợ như cướp biển, xác sống... để dạo chơi, ăn uống.

Sự kiện diễn ra từ 18h ngày 31/10 tại Lan Kwai Fong.


Người dân và du khách cùng hòa vào dòng người để tham dự bữa tiệc đêm Halloween. Ảnh: novotel-hongkong-nathanroad.

Đường hầm ghê rợn ở Lok Fu


Nếu bạn là một người hứng thú với những thử thách kỳ lạ, hãy đến với Đường hầm ghê rợn ở khu trung tâm thương mại Lok Fu. Tới đây, du khách sẽ có cơ hội thách thức bản thân bằng những hoạt động được sắp đặt trong hơn 70 m khối container. Ngoài ra, bạn còn được chơi các trò tương tác và thưởng thức ẩm thực tại các quầy đồ ăn vặt.

Sự kiện diễn ra lúc 17h - 22h các ngày thứ 6, 7, chủ nhật, ngày lễ, từ 18/9 - 31/10. Địa điểm tổ chức là Dãy nhà mở, khu B, trung tâm Lok Fu.

Tiệc thời trang Styloween tại Fashion Walk


Bạn cho rằng hai từ "phong cách" và "quái vật" không đi cùng với nhau thì hãy suy nghĩ lại. Đến với sự kiện này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế thời trang dành riêng cho ngày Halloween, các bộ trang phục kỳ lạ và chưa từng xuất hiện.

Sự kiện diễn ra suốt tháng 10, tuy nhiên, ngày quan trọng nhất là 30/10 khi dạ hội "quái vật" tổ chức lúc 20h - 22h tại trung tâm mua sắm Fashion Walk.


Những mẫu thiết kế thời trang mang phong cách lạ và có phần đáng sợ sẽ được trình diễn ở Fashion Walk. Ảnh: boom-asia.

Tiệc Halloween tại Discovery Bay


Nếu bạn muốn không khí Halloween xuất hiện với hình ảnh ma quái của các mụ phù thủy, hãy đến với Discovery Bay. Tại đây có nhóm DB Mâm biểu diễn những màn hóa trang kinh dị, tuy nhiên vẫn phù hợp cho cả trẻ từ 2 - 7 tuổi. Ngoài ra, trẻ em còn có thêm khu vui chơi riêng với lâu đài bóng nẩy, vẽ mặt, trò "trick-or-treat" (cho kẹo hay bị ghẹo)...

Sự kiện diễn ra từ 15h - 18h ngày 30/10. Địa điểm tổ chức là Siena Two, Discovery Bay.


Hương Chi (theo Skyscanner)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến