Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Địa chỉ những quán ăn đường phố ngon không thể bỏ qua ở London

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Anh nhưng đang không biết địa chỉ ăn uống ở đây như thế nào sao cho ngon, bổ, rẻ. Điểm danh những địa quán ăn có giá cả phải chăng mà chất lượng thì vô cùng tuyệt vời.
Xem thêm: 24 trải nghiệm khó quên trong 24 tiếng ở London

1. Total Organics

Total Organics là quán ăn đường phố ngon, ngập tràn những món rau củ tươi ngon. Một miếng trứng rán hoặc một chiếc bánh tart, cộng thêm 3 phần salad (ratatouille – rau hầm nhừ của Pháp, tagine đậu hầm của Ấn, với hương thảo, khoai ngọt là những chọn lựa lí tưởng) – tẩt cả có giá 5 bảng.

Du khách có thể thưởng các loại hoa quả tươi khi du lịch London

2. Arabica Food & Spice

Du khách đến London có thể thưởng thức món falafel thơm ngon mà đầy ụ chỉ có 4 bảng. Bạn có thể thử món bánh baklava – món bánh nướng tráng miệng truyền thống của Thổ Nhĩ Kì.

Thưởng thức bánh mì kẹp là món ăn vặt đường phố không thể bỏ qua

Hãy dạo quanh khu chợ, mua vài miếng phô mai và thịt ướp muối từ bất cứ quầy hàng nào, rồi đừng quên rẽ qua tiệm bánh mì gia công Flour Station để mua một ổ bánh thơm ngon ăn kèm. Khi đã mua đủ cho mình vài thứ thú vị này, hãy ra khỏi đám đông, tới bên bờ sông hoặc bên ngoài nhà thờ Southwark để tận hưởng buổi picnic cuối tuần lí tưởng.

3. Borough Market

Borough Marke là một trong những địa chỉ ăn uống giá rẻ ở London. Đây là khu chợ nổi tiếng ở Anh với sự phong phú và đa dạng của tất cả các loại thực phẩm nổi tiếng không chỉ của Anh mà cả trên thế giới.


Khám phá thiên đường ẩm thực tại chợ Borough

Nếu bạn thấy thích thú việc vừa trôi theo dòng người đông đúc vừa nhấm nháp một món ăn nào đấy, vậy thì Borough Market là địa điểm lý tưởng dành cho bạn – một bữa trưa đầy hứng khởi với giá khoảng 5 bảng. Tuy vậy, chợ khá thưa thớt hàng quán vào Thứ 2 tới Thứ 4; hãy tới đây vào Thứ 5 – chơ sẽ đông đúc hơn và sẽ càng tập nập vào các cuối tuần. Nơi đây tràn đầy sôi động và náo nhiệt, quy tụ những người yêu thích ẩm thực và khách du lịch từ mọi nơi đổ về.

4. Tongue ’n Cheek

Đến với Tongue’n Cheek bạn có thể thưởng thức món burger thứ thiệt của ẩm thực nước Anh với nhân thịt tuyệt ngon. Du khách có thể chọn nhân thịt bò với phô mát dày cheddar hoặc nhân thịt lợn với phô mát nhiều kem của Ý gorgonzola.

Một số lựa chọn quán ăn đường phố tuyệt hảo khác dành cho bạn có: falafel thơm ngậy – món ăn phổ biến ở Lebanon và Isarael – của Jerusalem Falafel; tagine bò hầm cùng rau củ của Moroccan Box; bánh bột ngô burrito Mexico của Freebird Burritos; cari, bánh gối samosa, đậu paneer… những món ăn Ấn đầy mới lạ chỉ có ở Tandoor; hay pork pie, sandwich cùng nhiều loại bánh khác của Bread Man.

Thưởng thức những chiếc buger ngon thứ thiệt với nhân thịt kẹp

5. Kappacasein

Sandwich phô mai nướng là một trong những thương hiệu làm phô mai tuyệt hảo từ sữa vùng Bermondsey (5 bảng). Sự kết hợp giữa phô mai montgomery cheddar với tỏi tây, hành và tỏi kẹp trong hai miếng bánh mì làm từ bột chua đảm bảo sẽ khuấy động mọi hương vị. Và một lựa chọn quán ăn đường phố ngon là thưởng thức món bánh thơm ngon này với một cốc rượu táo khô (2.50 bảng) của New Forest Cider.

Ngoài những địa chỉ ăn uống ở trên du khách có thể tham khảo thêm một số quán ăn như: thưởng thức bánh sausage roll thơm lừng với 3.50 bảng tại Ginger Pig, ăn sandwich thịt vịt băm kẹp với bánh mì (giá 5 bảng) tại Le Marche du Quartier, thịt bò ướp muối kẹp bánh mì tại Northfield Farm (với giá 6 bảng)… Với những thông tin hữu ích ở trên hi vọng du khách đi tour du lịch Anh giá rẻ có thêm những cơ hội trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại xứ sở sương mù tuyệt đẹp này.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến