Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ

Hoa Kỳ là đất nước xa hoa, sầm uất bậc nhất thế giới và là nơi tuyệt vời nhất cho những tín đồ shopping. Cùng khám phá các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Những cửa hàng kem ngon nhất nước Mỹ

Đến với nước Mỹ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những tòa nhà cao tầng với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, những công viên quốc gia rộng lớn với hệ sinh thái đa dạng và khám phá những nét thú vị trong đời sống văn hóa của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để du khách thỏa mãn đam mê mua sắm của mình.

1. Các địa điểm mua sắm ở thành phố New York - Mỹ


Đối với những bạn nữ sành điệu thời trang thì một chuyến viếng thăm New York là điều không thể bỏ qua, nơi đây tập hợp rất nhiều các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ. Từ các cửa hàng ở Fifth Avenue đến những món ‘không đụng hàng’ ở khu Soho và Meatpacking District, đầy tràn các shop dọc theo vỉa hè của thành phố. Hãy ghé qua chuỗi cửa hàng Bloomingdales để chọn một hoặc hai túi xách thời trang, ngắm các quầy hàng trang điểm và sau đó đến thiên đường của các loại giày. Nếu chi tiêu đến 300 USD hoặc hơn, bạn có thể được tặng một giỏ xách to độc đáo. Để tìm hiểu những kiểu thời trang mới, hãy đến cửa hàng Barney trên đại lộ Madison.

Đại lộ Madison ở New York - Mỹ


Với người thích sản phẩm của Apple, nên dành một giờ tại cửa hàng chính của hãng gần công viên Central Park để chọn vài món giá rẻ bất ngờ, giảm khoảng 20% so với cùng mặt hàng bán tại London, Paris… Chuyến đi du lịch, shopping ở New York sẽ không trọn vẹn nếu không ghé vào cửa hàng trang sức Tiffany & Co. Có thể nói New York là thành phố sở hữu quá nhiều các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ.

2. Các địa điểm mua sắm ở thành phố Los Angeles - Mỹ


Hãy bắt đầu chuyến mua sắm mệt nghỉ của bạn tại phố Rodeo Drive ở thành phố Los Angeles - Mỹ. Thành phố L.A cũng là một thành phố nổi tiếng với các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ .Trong khi nhiều cửa hàng chỉ như một nơi gặp gỡ, đây là nơi để bạn nhìn ngắm và cũng là điểm tuyệt vời để nhận ra những nhân vật nổi tiếng. Tìm hiểu xu hướng thời trang mới nhất, nên đến đại lộ Robertson Avenue, bạn sẽ tìm thấy ở đây các nhãn hàng cao cấp như Ralph Lauren, Dolce & Gabbana và Tory Birch. Muốn mua vài món ‘hàng độc’, thử tìm đến đại lộ Melrose Avenue vào buổi chiều.

Đại lộ Melrose Avenue ở Los Angeles - Mỹ

New Hampshire là địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ có thể không có ngay trong đầu bạn khi lập kế hoạch mua sắm, nhưng đó là điều nên làm! North Conway có khu thương mại Settlers’ Green Outlet Village, cửa hàng miễn thuế lớn nhất bang. Trước khi bạn khám phá vùng nông thôn ngoạn mục trong vùng, nên ghé qua gian hàng của hãng Nike hoặc Timberland để chọn vài đôi giày chất lượng. Nếu chưa có gì làm quà cho con trẻ đang mong đợi ở nhà, bạn nên chọn một hoặc hai món tại gian hàng Toys R Us, còn muốn chọn quần jean, phải nhanh chân đến cửa hàng Levi’s.

3. Các địa điểm mua sắm ở thành phố San Francisco - Mỹ


Các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ tại thành phố San Francisco rất đa dạng và thú vị, được coi như một trong những điểm shopping được yêu thích trên thế giới. bạn sẽ mất nhiều thời gian và cả .. “sức lực” nữa trong những khu mua sắm nổi tiếng như quận Mission, Union Square, Hayes Valley, Upper Fillmore, Sacramento Street, Chinatown và khu trung tâm mua sắm trong thành phố của San Francisco Shopping Center. Mỗi một shop giới thiệu đến bạn những mặt hàng khác nhau với những phong cách cực kì đa dạng.

Westfield là một trung tâm mua sắm sang trọng, đối tượng chủ yếu là khách du lịch và khách tham quan và ở đây có nhiều thương hiệu nổi tiếng của nhiều hãng trên thế giới.

Khu mua sắm San Francisco Shopping Center

4. Các địa điểm mua sắm ở thành phố Chicago - Mỹ


Với khoảng không gian rộng lớn và các cửa hàng thời trang nổi tiếng, mua sắm ở Chicago không chỉ thu hút đông đảo người Mỹ mà còn hấp dẫn hàng triệu cư dân trên thế giới nghiền shopping. Mười ba tòa nhà trải dài trên đại lộ North Michigan được gọi là The Magnificent Mile (Dặm đường tuyệt vời) khiến Chicago là một trong những thành phố mua sắm tốt nhất ở Mỹ - nơi tập trung đông đảo các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ. Tại đây quy tụ tất cả các cửa hàng cao cấp, cửa hiệu và tiệm trang sức đông khách.

Chỉ cần đặt chân xuống sân bay quốc tế O"Hare, bạn sẽ được trao tận tay những tờ rơi quảng cáo mời gọi đến các trung tâm mua sắm như Magnificent Mile, một thiên đường mua sắm ở Mỹ với đủ các cửa hàng của mọi thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới.

Phố mua sắm Magnificent Mile ở Mỹ

Ngoài ra còn có 4 các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ như: North Michigan Shops; Water Tower Place; Chicago Place; The Shops at North Bridge. Các cụm thiên đường mua sắm này cạnh tranh thu hút khách bằng những hồ nước phun tuyệt đẹp, những lồng thang máy thật nguy nga, hiện đại toàn bằng kính trong và những bức tượng điêu khắc độc đáo. Ngoài khu vực trên, còn có các địa chỉ mua sắm khác như State Street/The Loop, phòng trưng bày River North và cửa hàng thời trang thủ công ở Wicker Park.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến