Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

5 địa điểm vui chơi lý tưởng về đêm ở Bangkok

Ghé phố đèn đỏ Pat Pong xem sex show, du thuyền trên sông Chao Phraya hay lên Lebua Sky Bar ngắm thành phố là những lựa chọn hay nếu bạn muốn khám phá Bangkok về đêm.

Xem thêm: 36 giờ trải nghiệm đáng nhớ ở Bangkok

Nếu ban ngày, Bangkok mang bộ áo uy nghiêm với những ngôi chùa vàng lấp lánh thì khi màn đêm buông xuống, thành phố khoác lên mình tấm áo nhộn nhịp và náo nhiệt đến lạ thường. Dạo Bangkok vào ban đêm bạn đừng quên ghé phố đèn đỏ, dạo Siam Paragon hay ăn chơi ở khu phố Tàu nhộn nhịp…

1. Lên Lebua Sky Bar ngắm toàn cảnh thành phố

Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp trên Lebua Sky Bar. Ảnh: Pose

Với vị trí tọa lạc trên tầng thượng, quán bar này nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách khi muốn ngắm nhìn BangKok từ trên cao. Tại đây du khách có thể vừa thưởng thức những bản nhạc jazz cổ điển vừa nhấm nháp chút rượu vang nồng nàn và phóng tầm mắt ra khắp thành phố. Ngồi từ trên cao nhìn ngắm mang đến cho bạn một cảm giác say mê kỳ lạ đối với cái thành phố hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp Phương Đông này.

2. Dạo chơi trung tâm thương mại Siam Paragon

Thỏa sức mua sắm hay vui chơi trong khu trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Bangkok.Ảnh: pprincess

Là trung tâm thương mại mua sắm với phong cách hiện đại nổi tiếng nhất ở Thái Lan, nơi đây luôn là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách, đặc biệt là về đêm. Với số lượng hàng hóa được trưng bày hết sức bắt mắt, chất lượng các mặt hàng tốt cộng với giá thành hợp lý, Siam Paragon trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của các du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hơn thế, nơi đây còn tập trung các quán bar, quán cà phê nhộn nhịp và từng là phim trường của bộ phim nổi tiếng "The love of Siam".

3. Du thuyền trên sông Chao Phraya

Lãng mạn thưởng thức đồ ăn và ngắm cảnh dòng sông về đêm. Ảnh: bangkokbeyond

Đi trên du thuyền khám phá dòng sông Chao Phraya huyền thoại là điều tuyệt vời nhất tại Bangkok, bạn sẽ được nghe giới thiệu về lịch sử, văn hóa, kiến trúc về những ngôi chùa, những cung điện dọc sát bên bờ sông. Ngọn tháp cao 76m nằm sừng sững trên bờ sông là điểm đặc biệt nhất, vật liệu xây dựng nên ngọn tháp là những mãnh vở còn lại của con tàu bị đắm. Dòng sông trở nên quyến rũ và lung linh hơn khi về đêm. Thưởng thức những món đặc sản Thái Lan trên du thuyền về đêm sẽ là một trải nghiệm khó quên của du khách khi tới Bangkok.

4. Ăn khuya ở khu phố Tàu

Khu phố Tàu rực rỡ bảng hiệu với nhiều hàng quán bán đồ ăn thơm phức khi về đêm. Ảnh: bangkokcitywalks

Tọa lạc tại một trong những khu phố cổ xưa nhất ở Bangkok, khu phố Tàu nhanh chóng được nhiều du khách rỉ tai nhau tìm đến khi muốn dạo Bangkok lúc về đêm. Với vẻ ồn ào, náo nhiệt của những người dân Trung Quốc hiếu khách, hàng ngàn chiếc lồng đèn thắp sáng hai bên đường, những quán ăn thơm phức sẽ quấn lấy chân bạn. Khu phố này nổi tiếng với ẩm thực đủ món của người Hoa như dim sum, súp vây cá mập, xá xíu, bánh bao, há cảo, tàu hũ, bạch quả, đồ nướng Trung Hoa... thỏa thích cho bạn xì xụp ăn khuya.

5. Ghé khu phố đèn đỏ nhộn nhịp Patpong

Không khó để bắt gặp hình ảnh những cô gái trong trang phục mát mẻ mời chào khách ở khu Patpong. Ảnh: cnn.

Bangkok được xem là thành phố không ngủ về đêm với những quán bar sôi động thu hút khách du lịch hay những buổi trình diễn sex show hấp dẫn tại các khu phố đèn đỏ. Và sẽ là thiếu sót nếu như không ghé qua khu phố đèn đỏ Patpong nổi tiếng tại đây. Chỉ với khúc đường nhỏ nhưng tại đây tập trung hơn 100 quán bar, dịch vụ massage, karaoke ôm, vũ nữ thoát y, múa cột… rất gợi cảm và quyến rũ. Những bar có tiếng và uy tín ở đây có thể kể đến các bar thuộc tập đoàn King như King's Castle, King's Garden, King's Corner, Queen's Castle, Pussy Galore, hay Jupiter, Firecat…Patpong được đánh giá là một trong những chốn ăn chơi về đêm an toàn và ít tốn kém nhất trên thế giới, là phố đèn đỏ được nhà nước công nhận từ năm 2004 và sẽ còn tồn tại lâu dài.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến