Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mua gì khi đi du lịch Mỹ?

Mua gì khi đi du lịch Mỹ chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều các du khách quan tâm. Bạn có thể cân nhắc những gợi ý về các món quà sau đây để đưa ra quyết định hợp lý khi mua quà cho bạn bè, người thân.Xem thêm: Vẻ đẹp nước Mỹ khi đang dịch chuyển
Nước Mỹ chính là thiên đường shopping với rất nhiều những mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm xuất phát thẳng từ nhà máy sản xuất).

Nhiều khách du lịch đến thăm Mỹ vào kỳ nghỉ tận hưởng việc mua sắm giá rẻ. Rượu whisky của Mỹ, quần jean thời trang, quần áo trẻ con, khăn tắm vải lông và khăn trải giường tốt là những mặt hàng phổ biến cho những người mua sắm từ các nước khác. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món hời khi mua sắm tại Mỹ nếu bạn biết nơi mua sắm nằm ở đâu và làm thế nào để tận dụng lợi thế của việc bán hàng cạnh tranh.

1. Quần áo thời trang

Đến với nước Mỹ là đến với kinh đô thời trang. Sở hữu hàng loạt các kinh đô mua sắm sầm uất vào hàng bậc nhất Thế giới, bởi vậy chuyến du lịch Mỹ của du khách không thể không kể đến hoạt động shopping đầy thú vị. Một mặt hàng thường được các du khách lựa chọn để sở hữu và mang về làm quà cho gia đình, bạn bè thường là các mặt hàng về quần áo thời trang. Nên mua gì khi đi du lịch Mỹ? Bạt ngàn quần áo thời trang của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên Thế giới đều tụ hội chung tại nơi đây. Quần áo cho trẻ em, thời trang nam, nữ với những món đồ hàng hiệu đắt giá và độc, lạ đảm bảo sẽ khiến du khách thích mê khi shopping trong các trung tâm thương mại hay các con phố mua sắm sầm uất của đất nước Hoa Kỳ.

Mua sắm quần áo thời trang ở Mỹ

2. Giày dép, phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang cũng là một gợi ý không tồi nếu du khách không biết mua gì, làm quà khi đi du lịch Mỹ. Túi xách, kính mắt, dây chuyền, hoa tai,....tất cả những phụ kiện độc đáo này đều có thể được tìm thấy tại các trung tâm thương mại lớn hoặc các cửa hàng nằm trong các dãy phố mua sắm sầm uất và nhộn nhịp. Bạn mong muốn sở hữu một món quà phụ kiện nhỏ xinh, độc và lạ? Vậy đừng chần chờ mà mua sắm chúng ngay thôi!

Mua sắm giày dép, phụ kiện thời trang ở Mỹ

3. Nước hoa và mỹ phẩm

Mua gì khi đi du lịch Mỹ? Bạn nghĩ sao khi sở hữu mỹ phẩm và nước hoa hàng hiệu đảm bảo chính hãng khi shopping ngay trên đất Hoa Kỳ? Mỹ phẩm, nước hoa hàng hiệu du khách có thể mua ở các trung tâm thương mại với chất lượng đảm bảo tuy giá khá cao. Ngoài ra cũng có thể mua sắm thoải mái tại các shopping malls, outlets và siêu thị với mức giá rẻ hơn, không cần mặc cả vì có giá niêm yết và chất lượng cũng khá ổn.

Mua sắm nước hoa, mỹ phẩm ở Mỹ

4. Đồ điện tử

Đồ điện tử cũng là một gợi ý không tồi khi bạn đang không biết mua gì khi đi du lịch Mỹ. Đồ điện tử như điện thoại, laptop… có thể mua tại các trung tâm điện máy lớn tại Mỹ với giá thành nếu tính ra tiền Việt sẽ khá rẻ so với việc sở hữu chúng ở quê nhà. Tuy nhiên du khách cũng nên cân nhắc khoản tiền thuế phải nộp khi về Việt Nam. Theo luật Việt Nam nếu hàng hóa mua về trên 300$ sẽ phải đóng thuế tùy theo từng mặt hàng.


Mua sắm đồ điện tử ở Mỹ

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến