Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Du lịch Đức nên đi đâu?

Du lịch đến Đức bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Đức, đến thăm những thắng cảnh độc đáo như những lâu đài cổ đồ sộ, nguy nga tráng lệ, vốn là niềm tự hào của đất nước này.
Xem thêm: Những điểm đến tuyệt vời trên con đường lãng mạn nước Đức

Nhưng với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như vậy nhưng có rất nhiều du khách du lịch Đức rất băn khoăn không biết nên du lịch Đức nên đi những đâu trong quỹ thời gian ít ỏi của mình. Để giải đáp thắc mắc của những du khách, Wiki Travel xin gợi ý cho du khách một số điểm đến không nên bỏ qua khi thực hiện tour du lịch Đức của mình nhé!

Berlin

Du lịch thủ đô nước Đức Berlin với những kiến trúc lịch sử nổi tiếng

Berlin mang một ý nghĩa lịch sử lớn liên quan đến lịch sử Thế chiến II và phần cũ của Đông và Tây Đức bởi bức tường Berlin trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Berlin còn rất nổi tiếng bởi các kiến trúc lịch sử như cổng thành Brandenburg, Reichstag và Đài tưởng niệm Holocaust.
Berlin được biết đến với rất nhiều Bảo tàng, nổi tiếng có thể kể đến là Bảo tàng Đảo, trong đó bao gồm một bộ sưu tập những ngôi nhà di tích ấn tượng, đền thờ và thậm chí cả những ngôi làng được tái hiện từ nhiều nền văn minh cổ đại của thế giới.

Với hai vườn thú, một hồ cá, hồ bơi, công viên, vườn thực vật, hàng chục địa điểm cuộc sống về đêm và các sự kiện thể thao của bóng đá và khúc côn cầu, Berlin là điểm đến ưa thích của những du khách Đức đam mê thể thao.

Munich

Du lịch Munich là một trong những điểm tốt nhất của Đức

Là nơi sản sinh ra lễ hội Oktoberfest nổi tiếng thế giới, Munich là một trong những điểm tốt nhất để đến thăm khi du lịch Đức với một cảnh nền văn hóa tuyệt vời. Trung tâm thành phố là sự pha trộn hấp dẫn của kiến trúc cổ điển và hiện đại, với những nhà thờ lịch sử, bức tường thời trung cổ và cung điện hoàng gia cũng như các trung tâm mua sắm nhộn nhịp và địa điểm cho cuộc sống về đêm.
Xem thêm: Lễ hội bia Đức - Oktoberfest

Neuschwanstein

Neuschwanstein là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Âu nói chung và  nước Đức nói riêng và là công trình được chụp hình nhiều nhất. Tọa lạc ở xứ Bavarian gần thị trấn Fussen, Lâu đài Neuschwanstein được xây dựng vào cuối năm 1800. Hình ảnh huyền ảo của lâu đài cổ tích này là nguồn cảm hứng cho việc xây dựng lâu đài trong câu chuyện Công chúa ngủ trong rừng của Walt Disney. Du khách có thể đến lâu đài Neuschwanstein bằng xe lửa và autobahn gần thành phố Fussen, nơi có nhiều quán rượu, nhà hàng và cửa hàng lưu niệm cho du khách.

Lubeck

Đi đến những đường phố cũ và ngắm nhìn di tích lịch sử tuyệt đẹp

Được thành lập vào năm 1143, Lubeck là một trong những cảng biển Baltic lớn nhất ở Đức, ngày nay Lubeck vẫn còn giữ lại nhiều kiến trúc thời trung cổ của nó, và trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng. Bạn sẽ có cơ hội đi bộ qua những đường phố cũ và chật hẹp để ngắm nhìn những di tích lịch sử như nhà thờ tuyệt đẹp, Tòa thị chính thế kỷ 12, cổng thành phố cổ và ngôi nhà của Thomas Mann - người chiến thắng năm 1929 giải Nobel Văn học

Thành phố này còn nổi tiếng với nền công nghiệp sản xuất bánh kẹo, bánh hạnh nhân và tự hào vì có loại rượu vang đặc sản riêng gọi là Rotspon, có thể được tìm thấy trong tất cả các cửa hàng của Lubeck.

Leipzig

Đây là thành phố lớn nhất trong tiểu bang Saxony của Liên Bang Đức, Leipzig được biết đến với nền văn hóa và nghệ thuật độc đáo được hình thành bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như Bach, Richard Wagner và Felix Mendelssohn. Thành phố cũng là nơi lưu giữ rất nhiều viện bảo tàng, nhà thờ cũ và di tích lịch sử như Old Town Hall, Đài tưởng niệm Napoleon, Augustusplatz - một trong những quảng trường lớn nhất của châu Âu.

Rugen Island

Du lịch đến hòn đảo lớn nhất nước Đức

Rugen là hòn đảo lớn nhất ở Đức, kết nối với đất liền bằng cây cầu Rugen và Rugen Causeway. Nơi đây nổi tiếng với địa danh Arkona, mũi cực Bắc của Đông Đức, nơi du khách có thể ghé thăm một ngọn hải đăng cổ, tàn tích của lâu đài Slavic và một làng chài đẹp như tranh vẽ.

Chúc du khách có một chuyến du lịch Đức thật vui vẻ và đầy ý nghĩa
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến