Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Check-in những cánh đồng hoa đẹp trên thế giới

Không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp của hoa, khách tham quan du lịch tại những cánh đồng hoa này còn có cơ hội ghi lại cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp. 

Hoa oải hương (Provence, Pháp)


Cánh đồng hoa oải hương tại vùng Provence ở Pháp được xem là một trong những cánh đồng hoa oải hương đẹp nhất trên thế giới. Một chuyến đi đến vùng Luberon là một lần tận hưởng một bữa tiệc hấp dẫn cho các giác quan: ngắm vẻ đẹp của sắc hoa, ngửi mùi thơm nồng nàn và thưởng thức hương vị độc đáo của món ăn được chế biến từ hoa oải hương. Ở đây, cảm giác hối hả, tấp nập đến nghẹt thở của phố thị xa hoa, hào nhoáng như ngưng lại và người ta chỉ còn đón nhận cuộc sống êm ả diễn ra với một tốc độ chậm chạp hơn. 

Hoa cẩm tú cầu (Kamakura, Nhật Bản)


Với nền đất giàu dinh dưỡng cùng khí hậu ôn đới là điều kiện thích hợp để phát triển nhiều loài hoa khác nhau tại Nhật Bản, trong đó có hoa cẩm tú cầu. Meigetsuin là một ngôi đền được xây dựng bởi giáo phái Rinzai ở Kamakura, nó được biết đến với những hàng rào cẩm tú cầu tuyệt đẹp. Bạn sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp của cẩm tú cầu ở đây.

Hoa đỗ quyên (Daegu, Hàn Quốc)


Khi nhắc đến hoa đỗ quyên tại Hàn Quốc thường đi kèm với những lễ hội hoa được tổ chức hằng năm. Hoa đỗ quyên thường mọc thành bụi, sống gần dưới gốc cây và nở vào mùa xuân. Với những bụi hoa đỗ quyên có tuổi đời trên 30 năm, cả cánh đồng hoa như nở rộ đầy sắc hồng nhẹ nhàng đầm thắm không thua kém gì hoa anh đào.

Hoa tulip (Lisse, Hà Lan)


Hình ảnh cánh đồng hoa tulip rực rỡ đầy sắc màu cùng với chiếc cối xay gió chính là biểu tượng đặc trưng cũng như niềm tự hào của người dân Hà Lan. Thị trấn Lisse là nơi trồng hoa lớn nhất ở Hà Lan từ thời trung cổ. Vườn hoa Keukenhof nằm phía tây nam Amsterdam là một trong những vườn hoa lớn nhất thế giới, hoa tulip trong vườn đã trở thành tác phẩm nghệ thuật, một thiên đường hoa dành cho những người yêu thích thiên nhiên.

Hoa hướng dương (Lâm Đồng, Việt Nam)


Xứ sở cao nguyên Lâm Đồng nằm gần thành phố Đà Lạt luôn đa dạng màu sắc, thơ mộng và lãng mạn. Với phong cảnh và kiến trúc đặc trưng, khi mùa hướng dương về, tất cả sẽ hòa quyện thành một bức tranh hữu tình không kém gì khung cảnh của một đất nước châu Âu nào.

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến