Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Lễ hội xây lâu đài và tắm cát bên bờ biển Busan

Ngoài chiêm ngưỡng và tự tay xây các tác phẩm bằng cát, du khách đến với Haeundae Sand Festival còn được thư giãn, tham gia những hoạt động thể thao bên bờ biển.
Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc với mùa hoa Anh Đào


Lễ hội cát được tổ chức ở bờ biển Haeundae, Busan, từ ngày 29/5 đến 1/6. Đường bờ biển dài 1,5 km này là nơi sáng tác và trưng bày các tác phẩm tuyệt đẹp được làm hoàn toàn từ cát.


Lễ hội gồm nhiều hoạt động được lấy cảm hứng từ cát của bờ biển Haeundae. Một trong số đó là triển lãm các tác phẩm điêu khắc bằng cát tinh xảo được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới.


Bên cạnh việc khắc họa các công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới, nhiều tác phẩm trong lễ hội còn tái hiện nhân vật trong chuyện cổ tích, đem đến sự thích thú cho nhiều du khách, đặc biệt là khán giả nhí.


Một trong những điểm nhấn của lễ hội là trải nghiệm tắm cát nóng (vùi mình dưới cát từ đầu đến chân), vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp làm đẹp (ảnh phải). Du khách cũng có thể trượt cát từ trên dốc xuống (ảnh trái). Ảnh: travelingwithjc


Ngoài ra, lễ hội còn mang đến nhiều sự kiện vui nhộn như cuộc thi bóng chuyền bãi biển, trưng bày các loại cát khác nhau từ khắp mọi nơi trên thế giới, chạy marathon….


Du khách cũng có thể tự tay xây dựng những lâu đài bằng cát cho riêng mình ngay bên bờ biển. Ảnh: world-walk-about.


Tối đến, lễ hội rực rỡ với những màn trình diễn, hòa nhạc... Du khách thưởng thức xong có thể ghé thăm chợ cá Jagalchi nổi tiếng hay nếm thử món sushi truyền thống ngay tại những nhà hàng bên bờ biển.
Vy An (theo Visit Korea)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến