Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Những địa danh có tên hài hước nhất

Canada, du khách có thể bắt gặp một thị trấn mang tên loại đồ chơi tình dục. Đến Oxford, Anh lại có con đường liên quan tới "đũng quần".



Middefart là một địa danh có tên hài hước nằm ở trung tâm Đan Mạch (fart trong tiếng Anh nghĩa là tiếng đánh hơi). Thị trấn này có tên gốc là Mæthælfar, sự kết hợp của hai từ Đan Mạch cổ: Mæthæl nghĩa là middle (ở giữa) và far nghĩa là way (đường).


Tại đảo Newfoundland, Canada có một thị trấn nhỏ là Dildo. Tên này có rất nhiều nghĩa như chỉ các vật hình trụ từ cục pin cho tới ống nước, một loại cây hoặc âm tiết trong các đoạn điệp khúc. Tuy nhiên, điều mà mọi người thường liên tưởng nhất là loại đồ chơi tình dục.


Là một ngôi làng nhỏ thuộc thành phố Tarsdorf, phía tây bắc nước Áo, Fucking nằm cách biên giới nước Đức khoảng 4 km. Ngôi làng thường gặp một rắc rối vì biển hiệu liên tục bị đánh cắp để làm quà lưu niệm.


Ở nơi nổi tiếng là "thành phố đại học" - Oxford, Anh lại xuất hiện một con đường có tên "Crotch Crescent" (Crotch trong tiếng Anh nghĩa là đũng quần).


Boring (nghĩa là nhàm chán) là một thị trấn thuộc quận Clackamas, tiểu bang Oregon, Mỹ. Thực tế địa danh này đặt tên theo ông William H. Boring - cư dân đầu tiên sống tại đây.


Hooker là một thành phố ở bang Oklahoma, Mỹ lấy theo biệt danh của một ông chủ trang trại tài giỏi John "Hooker" Threlkeld. Để tránh mọi người nghĩ đến nghĩa "gái làng chơi" (hooker trong tiếng Anh), thành phố này xây dựng một khẩu hiệu: Đây là địa điểm, không phải một thiên hướng nghề nghiệp.


Titty Ho là một con đường ở thị trấn Wellingborough, hạt Northamptonshire, Anh. Titty trong tiếng Anh nghĩa là ngực phụ nữ.
Xem thêm: ác lâu đài cổ tích tuyệt đẹp ở Châu Âu
Hương Chi (Theo Oddee)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến