Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Gợi ý những điểm đến thú vị cho gia đình có con nhỏ

Nếu bạn đang muốn tìm một điểm du lịch vừa bổ ích cho những đứa còn của mình lại vừa không khiến cho bản thân thấy nhàm chán thì đây chính là những gợi ý hoàn hảo nhất. Không chỉ có những cảnh đẹp thơ mộng đến nghẹt thở, những khu giải trí sau còn có những trò chơi giúp gắn kết gia đình cực kỳ ngọt ngào. 


Gợi ý những điểm đến thú vị cho gia đình có con nhỏ


Đảo Sumba, Indonesia



Đảo Sumba

Nằm trong quần đảo Nusa Tenggara, chỉ cách Bali khoảng một giờ đồng hồ bay, Sumba mang vẻ đẹp tĩnh lặng, khiến cho bất kỳ ai đã đặt chân đến đều ngỡ ngàng. Vịnh Tarimbang, phía Đông hòn đảo, là một điểm đến mê hoặc các vị khách thích lướt sóng và lặn biển.
Ngoài ra, tại đây còn có khu resort tốt nhất thế giới – Nihi Sumba, một thế giới thần tiên bao gồm một spa được xây dựng dưới thác nước, khu vực lướt sóng riêng, trung tâm chăm sóc sức khỏe sang trọng, khu vực cưỡi ngựa và các cuộc phiêu lưu khác trong khung cảnh tuyệt vời. Vào ban ngày, du khách có thể đi bộ đường dài, lướt sóng hoặc tập yoga trên bãi biển Nihiwatu trong xanh và yên bình. Vào buổi chiều tối, có thể di dạo ngắm hoàng hôn rồi trở về khu nhà hàng, thưởng thức bữa tối dưới bầu trời sao.
Bên cạnh đó, đảo Sumba còn có những ngọn núi, cánh đồng rộng lớn với thảm thực vật phát triển phì nhiêu. Bjan và gia đình có thể thử sức leo núi, cắm trại qua đêm để ngắm sao trời và hưởng thụ một kỳ nghĩ ấn tượng.

Trang trại Rock Creek, Hoa Kỳ



Trang trại Rock Creek

Nếu gia đình bạn yêu thích thiên nhiên và muốn trải nghiệm những hoạt động dân dã thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nằm ở phía Tây tiểu bang Montana, Rock Creek có diện tích rộng hơn 2.600 héc-ta và là trang trại 5 sao duy nhất trên thế giới. Tại đây có đủ các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, spa và hơn 20 hoạt động ngoài trời đa dạng như câu cá, đi bộ đường dài,leo núi, … và đặc biệt là cưỡi ngựa.
Rock Creek nuôi dưỡng 75 con tuấn mã và được trang bị mọi công cụ chuyên dụng. Đến với câu lạc bộ Rob & Gun bạn sẽ được cung cấp từ nón, boot da, mũ bảo hộ và được những chàng cao bồi hướng dẫn cẩn thận.

Giraffe Manor, Kenya


Giraffe Manor

Nằm ở Nairobi, Kenya, khách sạn Giraffe Manor xây dựng vào năm 1932 trên một khu đất có diện tích hơn 600.000m2 ở gần khu vực sông Mbagathi. Điểm đặc biệt, khiến rất nhiều người yêu thích ở đây chính là cứ vào khoảng 9 giờ sáng hằng ngày, sẽ có những chú hươu cao cổ thân thiện lại đi quanh nhà và thò đầu qua cửa sổ đòi ăn. Lúc này, bạn có thể cho chúng ăn những món ăn trên bàn, chụp ảnh và chơi đùa với những con vật đáng yêu này. Được bao quanh bởi khu rừng bản địa rộng lớn, Giraffe Manor cũng là ngôi nhà của nhiều loài chim, lợn rừng và những chú linh dương Bush Buck nên cũng sẽ là một hành trình thú vị để khám phá thiên nhien cho bạn cùng gia đình.

Xem thêm Khai xuân cùng gia đình với 5 điểm đến đẹp như mơ

Vườn thú San Diego, Hoa Kỳ


Vườn thú San Diego

Vườn thú này là nơi sinh sống của 4,000 cá thể động vật thuộc hơn 800 loài khác nhau và hệ thống thực vật vô cùng phong phú với hơn 700,000 chủng loại, trên một khu đất rộng 40 hecta. Các chuồng thú ở đây được xây dựng mô phỏng theo môi trường sống tự nhiên của các loài để tạo cảm giác gần gũi cho chúng. Không chỉ ngắm nhìn các loài động đáng yêu qua lớp kính mà bạn còn có thể cho ăn hay chơi đùa cùng chúng. Một trong những ngôi sao của vườn thú chính là gấu Panda có nguồn gốc từ Trung Quốc và đây cũng là nơi có nhiều gấu Panda nhất nước Mỹ. Khi đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn vườn thú từ trên không, có thể ngồi trên những chiếc xe treo trên dây cáp, gọi là skyfari hoặc xe bus.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên London, Anh


Bảo tàng lịch sử tự nhiên London

Nếu bạn đnag tìm kiếm một nơi để có thể tìm hiểu về lịch sử của nhân loại thì không nơi nào tốt hơn nơi này. Bảo tàng trưng bày một số lượng lớn các mẫu vật từ rất nhiều thời kì trong lịch sử tự nhiên. Ước tính tại đây có hơn 80 triệu mẫu vật, chia làm 5 bộ sưu tập chính: thực vật học, côn trùng học, khoáng vật học, cổ sinh vật học và động vật học. Rất nhiều bộ sưu tập của bảo tàng có một lịch sử ấn tượng cũng như có giá trị to lớn về mặt khoa học, chẳng hạn như bộ sưu tập mẫu vật của nhà bác học Charles Darwin hay các bộ hóa thạch xương khủng long và các tác phẩm kiến trúc trang trí.

Nguồn Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến