Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp trong bom tấn Aquaman

Những ngày cuối năm 2018, bom tấn Aquaman thu hút đông đảo fan DC bởi cốt truyện kể về hành trình trở thành vua biển cả của nhân vật "người cá" Arthur Curry. 

Khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp trong bom tấn Aquaman

Để thể hiện được chủ đề của bộ phim, đem đến cho khán giả cảm giác mãn nhãn khi thưởng thức tác phẩm, đạo diễn James Wan đã kỳ công lựa chọn nhiều địa điểm quay có bãi biển tuyệt đẹp, còn mang vẻ hoang sơ khiến khán giả không thể rời mắt, ao ước một lần được đặt chân tới những vùng này. Phần lớn những cảnh quay trong bom tấn này được thực hiện tại vùng Bờ biển Vàng, Queensland, Australia

1. Queensland


Một bang nằm phía đông bắc Australia, giáp biển San Hô với đường bờ biển dài 7.000 km. Địa điểm này là một trong những nơi lý tưởng cho môn thể thao lướt sóng vì có nhiều bãi biển đẹp cùng khí hậu trong lành. Ngoài ra, Queensland cũng là nơi có vịnh san hô ngầm lớn nhất thế giới.

Với đặc trưng nổi bật là đường bờ biển xanh biếc



Các bãi biển nổi tiếng nhất khu vực Bờ biển Vàng bao gồm bãi Main, bãi Currumbin, mũi đất Amity, mũi đất Hastings đã được chọn làm bối cảnh chính cho bộ phim Aquaman. Chia sẻ với truyền thông, đạo diễn James Wan cho biết đã phải cân nhắc rất kỹ lưỡng từng chi tiết trong quá trình chọn bối cảnh lên phim. "Nếu việc tuyển chọn diễn viên làm nên một nửa yếu tố diễn xuất, thì lựa chọn địa điểm sẽ quyết định một nửa vẻ đẹp của bộ phim"

Vịnh san hô ở Queensland



Vịnh san hô ở Queensland là một hệ sinh thái dài 2.300 km với hàng nghìn loại đá ngầm cùng hàng trăm hòn đảo được tạo nên từ hơn 600 loài san hô. Nơi đây được ví như nhà của vô vàn loại vật sống dưới biển.

2. Mũi đất Hastings


Mũi Hastings là địa điểm đoàn làm phim Aquaman chọn là nơi sinh ra và lớn lên của Arthur Curry. Ngọn hải đăng trong phim mới được dựng lên vì mục đích điện ảnh, nên thực chất, công trình này không có ở ngoài đời thật. Với vị trí đặc biệt, giao hòa giữa thiên nhiên, đất trời, khung cảnh bãi biển rộng bát ngát, ánh hoàng hôn rực rỡ của những phân đoạn trong phim hoàn toàn có thật, không cần nhờ tới kỹ xảo.

Đứng trên mũi đất Hastings, bạn có thể thấy toàn vẹn đường chân trời. Vì thế, nơi này còn được chọn là điểm ngắm Mặt Trời mọc và lặn lý tưởng, lãng mạn cho các cặp đôi. Ngoài ra, gần khu vực này còn có các công viên và khu bảo tồn thiên nhiên thu hút rất nhiều du khách.

3. Sa mạc Sahara (châu Phi)


Rời khỏi những bãi biển, Arthur và Mera (nữ chính) đến với miền đất sa mạc trên hành trình giành lại ngai vàng vương quốc Atlantis. Khung cảnh sa mạc rộng bát ngát khiến khán giả trầm trồ vì sự hùng vĩ được quay tại sa mạc Sahara, phần thuộc Morroco, đất nước nằm phía tây bắc châu Phi.

Merzouga



Một thị trấn nhỏ nằm bên trong sa mạc Sahara đã được chọn làm địa điểm cho một số cảnh quan trọng của bộ phim. Bãi cát ở đây có chiều dài 50 km và rộng khoảng 5 km. Những đồi cát có thể cao tới 350 m. Đây là nơi lý tưởng cho những du khách thích trải nghiệm cảm giác phiêu lưu mạo hiểm trên lưng của những chú lạc đà.

Erfoud



Một địa điểm khác được sử dụng để quay những cảnh phim trên sa mạc là Erfoud, một ốc đảo nhỏ của sa mạc Sahara. Ngoài Aquaman, nơi này còn xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood nổi tiếng khác như Xác ướp (1999), Hoàng tử Ba Tư (2010), Spectre (2015)... 

4. Erice (Italy)


Trong kế hoạch quay phim, những cảnh đuổi bắt gay cấn đáng lẽ phải được quay ở thị trấn Erice, thuộc Silicy, Italy. Tuy nhiên, do không đủ kinh phí nên đạo diễn đã quyết định thực hiện những phân đoạn này với hình ảnh dựng bởi kỹ xảo hiện đại. Dù vậy, người xem vẫn thấy được phần nào vẻ đẹp cổ kính đặc trưng của thị trấn Erice trong lúc thưởng thức bộ phim.

Vị trí "mũi giày" của "đôi ủng" Italy



Erice là một thị trấn cổ nằm phía trên ngọn núi Erice, thuộc vùng Silicy, vị trí "mũi giày" của "đôi ủng" Italy. Bên trong thị trấn vẫn còn nguyên vẹn những bức tường từ thời La Mã cổ đại và các ngôi nhà cổ của thời kỳ cũ trong lịch sử Italy. Ngoài ra, nơi đây còn 2 tòa lâu đài Pepoli và Venus được xây dựng từ thời trung cổ. Đây là nơi du lịch lý tưởng cho những ai yêu thích lịch sử và sự cổ kính của châu Âu.

Silicy



Silicy cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Italy. Hòn đảo này có diện tích lớn nhất Địa Trung Hải với lịch sử kéo dài từ 12.000 năm trước Công Nguyên. Nơi này bao gồm nhiều khu vực quan trọng đối với ngành khảo cổ học. Silicy có nền văn hóa rất lâu đời và độc đáo, nhất là trong các lĩnh vực ẩm thực, hội họa, văn học... 


Nguồn: tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến