Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Tết này đi đâu?

Tết có thể nói là kỳ nghỉ dài nhất trong năm. Theo xu hướng hiện nay, mọi người thích cùng nhau đi du lịch để tận hưởng những phút giây thư giãn thật sự sau một năm tất bật với công việc. Và “Tết này đi đâu?“ luôn là câu hỏi đầu tiên được nhiều người đặt ra. Dưới đây là 5 địa điểm “hot” nhất cho Tết Kỷ Hợi 2019 năm nay. Cùng điểm danh nào!

Tết này đi đâu?

Sapa


Sapa

Sapa - mảnh đất được mệnh danh là thung lũng Châu Âu thu nhỏ. Nơi đây là tổng hòa của sự kỳ vĩ từ thiên nhiên, sự độc đáo từ nếp sống người dân và cả sự lãng mạn từ tiết trời. Tới với Sapa, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ có đầy đủ dư vị: thơ mộng, hùng vĩ, mới lạ, lý thú.

Đến Sapa, bạn có thể đi cáp treo lên đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương để “check-in” đón năm mới, khám phá bản Tả Van, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa hay chạy xe máy dọc đường đèo Ô Quy Hồ cheo leo, quyến rũ.

Hội An


Hội An

Cách Đà Nẵng khoảng 30km, Hội An luôn là điểm du lịch được nhiều người yêu thích. Nơi đây thu hút du khách bởi sự hoài cổ, yên bình vào ban ngày, vẻ đẹp rực rỡ, nhộn nhịp vào chiều tối.

Tham quan và khám phá Hội An, bạn không chỉ được tìm hiểu về văn hóa, tín ngưỡng sinh hoạt, nghệ thuật dân gian xứ Quảng mà còn có cơ hội thưởng thức những đặc sản như cao lầu, mỳ Quảng, cơm gà…

Nha Trang


Nha Trang

Với Nha Trang, vịnh Nha Trang là vịnh thứ hai của Việt Nam được tôn vinh là vịnh đẹp thế giới, với 19 đảo lớn nhỏ bao quanh. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được khí hậu trong lành, quanh năm tràn ngập ánh nắng, sóng biển hiền hòa, xanh biếc, và rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nha Trang còn nổi tiếng có những khu vui chơi lớn nhất nhì Việt Nam, điển hình là Vinpearl Land trứ danh xinh đẹp.

Đà Lạt


Đà Lạt

Đà Lạt mùa hoa luôn khiến người ta thấy háo hức. Dịp Tết Nguyên đán, Đà Lạt ngập tràn sắc hồng của hoa anh đào. Bạn có thể chiêm ngưỡng và có những bức ảnh “sống ảo” với loài hoa mong manh này tại các đường Trần Hưng Đạo, dọc 2 bên đường dãy biệt thự cổ Cadasa, đường Phan Đình Phùng, dọc hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, dốc Đa Quý…

Phú Quốc


Phú Quốc

Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu Tết này bạn đi du lịch đến Phú Quốc. Ngoài những hoạt động du lịch thường ngày như tắm biển, lặn biển ngắm san hô, khám phá chợ đêm Dinh Cậu, tham quan Vinpearl Land Phú Quốc thì du khách cũng sẽ được tham dự vào những lễ hội xuân vô cùng hấp dẫn được tổ chức ngay trên đảo.

Và đặc biệt hơn các bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản thơm ngon trên đảo như : gỏi cá trích và rượu Sim, bánh canh ghẹ, tiết canh cua, nhum Phú Quốc, chả cua, cầu gai nướng mỡ, bánh canh chả cá thu, còi Biên Mai nướng,…


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến