Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Du lịch theo phong thủy

Theo chiêm tinh và thiên văn học cổ, mỗi người sinh ra đều tương xứng với một cung hoàng đạo. Các cung này được chia này bốn nhóm yếu tố là lửa, nước, khí, đất và mỗi nhóm đều có 3 cung đại diện cho tính cách tương đồng. Dưới đây là những địa điểm du lịch thích hợp cho từng cung hoàng đạo.

Xem thêm: 21 dấu hiệu bạn đã nghiện du lịch

Xử Nữ (23/8 – 22/9) - Rome

Người thuộc cung Xử Nữ thường lên sẵn một danh sách những thứ muốn trải nghiệm khi đặt chân đến vùng đất mới. Họ say mê khám phá từng ngóc ngách, sẵn sàng đi bộ mấy cây số mà không biết mệt. Do đó, thành phố Rome là điểm đến lý tưởng dành cho cung Xử Nữ. Rome là một thành phố trù phú có rất nhiều thứ đế khám phá và học hỏi, dễ dàng mang đến những ký ức không bao giờ phai cho Xử Nữ. Tour đến thành phố Rome thuộc chương trình du lịch Ý.

Thành phố Rome sẽ là vùng đất hấp dẫn đối với những người thuộc cung Xử Nữ. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) - Barcelona

Cung Thiên Bình là những người sống thiên về xã hội và tính cách hòa nhã. Tuy nhiên, đôi lúc Thiên Bình cũng thích sự nổi loạn. Thành phố Barcelona ngập tràn ánh nắng chính là lựa chọn thú vị cho Thiên Bình. Barcelona là một địa điểm nhộn nhịp, có những bãi biển tuyệt đẹp và vô số nơi để tổ chức tiệc tùng.

Tính cách vừa hòa nhã, vừa có chút nổi loạn nên Barcelona là điểm đến không thể chối từ của người cung Thiên Bình. 

Thần Nông - Venice

Thần Nông là người không thích túm tụm nói chuyện. Bắt một Thần Nông ngồi trò chuyện xã giao với một người suốt đêm dài đồng nghĩa với việc tra tấn họ. Đối với Thần Nông, một kỳ nghỉ tuyệt vời phải bao gồm sự lãng mạn, khám phá và tìm kiếm những điều mới mẻ. Họ chuộng sự riêng tư và có thể chọn đọc sách hoặc đến những nơi thú vị thay vì vào bar tiệc tùng. Thành phố Venice đáp ứng điều này tốt nhất cho Thần Nông.

Venice nổi tiếng với kiến trúc tuyệt đẹp và lãng mạn, những người cung Thần Nông sẽ có chuyến đi đáng nhớ khi đến đây. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) - Cairo

Nhân Mã yêu thích xê dịch, họ luôn muốn tìm tòi vạn vật và dành phần lớn thời gian ra ngoài. Những người thuộc cung Nhân Mã thích khám phá văn hóa và những vùng đất mới. Cairo thuộc Ai Cập là điểm đến phù hợp cho Nhân Mã vì thành phố này có bề dày lịch sử, văn hóa phong phú và những câu chuyện bí ẩn.

Đến Cairo, bạn sẽ bị cuốn theo những câu chuyện huyền bí xoay quanh Kim tự tháp và được cưỡi trên lưng của lạc đà. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) - Prague

Làm việc chăm chỉ và có tố chất lãnh đạo là những điều định nghĩa tạo nên một Ma Kết. Họ bị cuốn hút bởi sức mạnh và đam mê lịch sử. Họ sẽ rất thích thú khi ở trong một khách sạn cổ, huyền bí. Không phải vì sự tráng lệ của khách sạn mà vì họ muốn tìm hiểu sâu hơn lịch sử phía sau và thành phố Prague, cộng hòa Czech là lựa chọn hoàn hảo cho Ma Kết.

Ở Prague, bạn có thể tìm hiểu về những dấu ấn lịch sử đằng sau những tòa nhà, khách sạn tráng lệ. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) - Berlin

Đây là dạng người rất tò mò. Những người cung Bảo Bình thường hứng thú với chính trị, hoạt động nhân đạo và những quốc gia đã phải trải qua sự thay da đổi thịt trong lịch sử. Berlin, Đức chính là nơi dành riêng cho Bảo Bình, bởi ở đây có nhiều phòng triển lãm và viện bảo tàng để Bảo Bình tìm hiểu về chặng đường lịch sử và chính trị.

Thành phố Berlin có rất nhiều phòng triển lãm và viện bảo tàng để Bảo Bình khám phá.

Song Ngư (19/2 – 20/3) - Tokyo

Song Ngư được mệnh danh là những kẻ mơ mộng. Họ thích tận hưởng, nhìn ngắm sự phản chiếu của mặt hồ và đắm chìm giữa thiên nhiên. Người cung Song Ngư tìm kiếm sự yên bình nên những liệu pháp yoga hoặc tham gia khóa tu là gợi ý hoàn hảo cho họ. Thành phố Tokyo của đất nước mặt trời mọc chính là điểm đến dành cho Song Ngư, ở đây người cung Song Ngư được kết nối đời sống nội tâm và thư giãn tinh thần.

Thành phố Tokyo sẽ giúp người cung Song Ngư tìm được về thế giới nội tâm. 

Bạch Dương - Dubai

Người sinh ra dưới cung Bạch Dương bẩm sinh là người đam mê du lịch và ưa vận động. Họ rất thích thách thức bản thân và tìm tòi những điều mới mẻ. Bạch Dương vốn thuộc nhóm lửa nên họ muốn đến những nơi có khí hậu nóng và dĩ nhiên cho Bạch Dương đến thành phố Dubai, thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất họ sẽ vui mừng tột độ.

Dù khí hậu nóng bức nhưng Dubai vẫn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho cung Bạch Dương. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) - California

Điểm chung của những người thuộc cung Kim Ngưu là họ rất thích du lịch dạng nghỉ dưỡng. Trong một kỳ nghỉ, cung Kim Ngưu sẽ mê mẩn khi được thưởng thức rượu ngon, bữa tối đậm đà và dịch vụ hoàn hảo. Họ cũng có thể muốn đi mua sắm một chút. California rất thích hợp với Kim Ngưu, ở đó họ vừa được tận hưởng cuộc sống, lại vừa có rượu và thức ăn ngon.

Yêu thích kiểu du lịch nghỉ dưỡng, Kim Ngưu sẽ mê mệt khung cảnh ở California. 

Song Tử - London

Đam mê du lịch, gặp gỡ bạn bè và hòa nhập với đám đông... Đó là những nét tính cách đặc trưng của Song Tử. Người cung Song Tử hứng thú đặc biệt với những quốc gia đa văn hóa, vì họ tin rằng mình có thể học được nhiều điều và làm quen với những người thú vị. Vì thế, London là thành phố dành cho Song Tử. Cuộc sống về đêm bận rộn và nhiều bí mật khơi gợi khám phá sẽ hớp hồn những ai thuộc cung Song Tử.

Ở London, cung Song Tử có thể tìm hiểu về văn hóa và gặp gỡ những con người thú vị. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) - Athens

Coi trọng gia đình là cung thuộc yếu tố nước, Cự Giải rất muốn đến những nơi được bao bọc bởi sông suối hoặc biển cả. Một chuyến đi đến thành phố Athens, Hy Lạp cùng với gia đình, người yêu hoặc con cái sẽ là món quà tuyệt vời dành cho Cự Giải. Họ sẽ thấy hạnh phúc khi được ở trong những khách sạn nho nhỏ có cách bày trí gần gũi.

Người ấm áp như Cự Giải sẽ cảm thấy hài lòng với kỳ nghỉ ở thành phố Athens, Hy Lạp. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) - Paris

Tính cách mạnh mẽ và thiên về sự thống trị khiến cho cung Sư Tử chỉ muốn du lịch đến những thành phố náo nhiệt, sang trọng và có bề dày văn hóa. Người cung Sư Tử thích âm nhạc, nên họ thường lên kế hoạch đến những nơi có nhiều buổi ca nhạc hoặc lễ hội và Paris chính là nơi đáp ứng được hầu hết yêu cầu khó nhằn của Sư Tử.

Xem thêm: 16 câu bạn không nên hỏi khi đến Paris

Kinh đô thời trang Paris đủ sức hớp hồn Sư Tử bởi vẻ tráng lệ và sang trọng của mình. 

Thảo Nghi - VNExpress
Ảnh: Pinterest

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến