Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Ghé thăm phim trường bom tấn 'Kong: Skull Island'

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ, kì bí trong những thước phim, các cảnh đẹp của Việt Nam ngoài đời cũng không kém phần lung linh. 


Việt Nam đẹp ngoạn mục trong phim 'Kong: Skull Island', đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho rằng thế giới vẫn chưa biết Việt Nam đẹp lộng lẫy như thế nào, và ông đã tạo nên một "Đảo Đầu Lâu" tuyệt vời cho bộ phim bom tấn của mình. Cùng theo dấu chân “Kong: Skull Island” khám phá Việt Nam nhé! 


Xuất hiện trong phim Kong: Skull Island với nhiều cảnh quay hoành tráng, vịnh Hạ Long đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả với phong cảnh tuyệt đẹp của hàng nghìn đảo đá vôi hùng vĩ. Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553 km2 với gần 2.000 đảo, trong đó khu di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích trên 434 km2 với 788 đảo, có giá trị đặc biệt về văn hóa, thẩm mĩ, địa chất, sinh học và kinh tế. Trên vịnh có nhiều đảo đất, hang động, bãi tắm, cảnh quan đẹp thuận lợi cho phát triển nhiều điểm, nhiều hình thức du lịch hấp dẫn. 


Ngoài Kong: Skull Island, vịnh Hạ Long cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng trong đó có Pan của đạo diễn Joe Wright. Đến Hạ Long, ngoài tham quan hệ thống hang động hấp dẫn như Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung... bạn có thể tranh thủ tới Bãi Cháy, núi Yên Tử, đảo Tuần Châu... và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. 



Ninh Bình xuất hiện trong Kong: Skull Island với những thung lũng bí ẩn được bao quanh bởi hệ thống núi đá vôi chằng chịt, hình ảnh đẹp mắt, hoang sơ, kích thích tò mò của khán giả về vùng đất được mệnh danh là đảo Đầu Lâu - quê hương của King Kong. 


Đầm Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ, thuộc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Đầm có diện tích gần 3.500 ha, trong đầm có rất nhiều núi đá vôi cũng như lau sậy, là nơi trú ẩn của nhiều loài động vật trong đó có quần thể voọc quần đùi trắng và vô số loài chim.

Với hệ thống hang động, núi đá vôi đồ sộ, Tràng An cũng là một trong những địa điểm xuất hiện trong phim Kong: Skull Island. Để tham quan được hết khu du lịch sinh thái Tràng An, bạn sẽ mất từ 3-4 tiếng ngồi thuyền. 


Bên cạnh đó, Ninh Bình còn rất nhiều địa điểm cho bạn khám phá như "Tuyệt tình cốc", chùa Bái Đính, Tam Cốc - Bích Động... và thưởng thức các đặc sản như thịt dê, cơm cháy, gỏi cá nhệch...


Quảng Bình là mảnh đất nằm ở khúc ruột miền Trung. Từ hai đầu tổ quốc tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn nhất bạn có thể bay tới sân bay Đồng Hới với chỉ hơn một giờ đồng hồ. Từ đây bạn có thể tới 3 địa điểm là đèo Đá Đẽo, thung lũng Tân Hóa, hồ Yên Phú - phim trường của Kong: Skull Island. Tuy nhiên những địa điểm này tương đối xa thành phố, nên bạn cần chuẩn bị trước phương tiện để có thể chủ động di chuyển. Bạn có thể thuê ôtô đi theo đoàn hay tốt nhất là thuê xe máy đi khám phá để có thể thoải mái đắm chìm vào cảnh đẹp nơi đây. 


Bằng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ với những hệ thống hang động rộng lớn và những cánh rừng xanh mướt, bờ hiển hoang sơ... phong cảnh ít có sự tác động của con người, Quảng Bình đã trở thành điểm đến nổi bật thời gian gần đây. 


Trước đó đoàn làm phim cũng có cuộc khảo sát Sơn Đoòng, nhưng để bảo vệ nguyên vẹn cảnh quan, những cảnh quay của Kong: Skull Island đã không được thực hiện tại đây. Đến thăm Quảng Bình bạn nên đến vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 9 để tránh mùa mưa bão. 


Ngoài các địa điểm xuất hiện trong Kong: Skull Island, du khách đến với Quảng Bình có thể khám phá hệ thống hang động các hang động như Tú Làn, Sơn Đoòng... cùng các hoạt động giải trí mới lạ như trượt zip-line tại sông Chày - hang Tối... 

Theo Zing, Tổng hợp từ Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến