Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Vietravel xúc tiến du lịch tại hội chợ giao lưu kinh tế vùng Bắc Trung Bộ - Vinh 2013

Từ ngày 4 đến 11/10/2013, Công ty Du lịch Vietravel – chi nhánh Vinh tham gia xúc tiến du lịch tại Hội chợ Giao lưu kinh tế vùng Bắc Trung Bộ - Vinh 2013 tại Công viên trung tâm thành phố Vinh – đường Trường Thi. Chương trình do UBND tỉnh Nghệ An, Sở Công thương Nghệ An, UBND thành phố Vinh phối hợp cùng tổ chức. 
Căn cứ theo chương trình Xúc tiến thương mại Nghệ An 2013, hướng tới chào mừng 225 Phượng Hoàng Trung Đô, 50 năm thành phố Vinh, 5 năm đô thị loại I và đón nhận danh hiệu Huân chương độc lập hạng 3, Hội chợ Giao lưu kinh tế vùng Bắc Trung Bộ được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp trong tỉnh, ngoài tỉnh và nước ngoài có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới đến với người dân Nghệ An nói chung, thành phố Vinh nói riêng. Hội chợ có quy mô 300 – 400 gian hàng của khoảng 250 đơn vị trong, ngoài tỉnh và quốc tế tham gia.
Đông đảo du khách tham quan và đặt tour tại gian hàng Vietravel
Gian hàng của Công ty Du lịch Vietravel với tổng diện tích 54m2, gồm 6 gian hàng tiêu chuẩn từ số 277-282, nằm tại khu vực dành cho Doanh nghiệp tiêu biểu. Đến với gian hàng của Vietravel, các khách hàng sẽ được tư vấn, giới thiệu những chùm tour du lịch và chương trình khuyến mại thu 2013, các chương trình tour được thiết kế dành riêng cho du khách tại Vinh như tour Vinh – Lào – Cam, Vinh – Lào – Thái… Bên cạnh đó du khách còn được tham gia các gameshow trò chơi có thưởng vui nhộn và hấp dẫn và cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị dành cho mọi du khách tham quan gian hàng Vietravel. Đặc biệt khách hàng đăng ký tour trực tiếp tại gian hàng của Vietravel ngoài các chương trình khuyến mại theo mùa còn được giảm ngay 300.000đ mỗi tour.
Khách hàng tham gia game tại gian hàng Vietravel
Khách hàng trúng thưởng chương trình bốc thăm may mắn và chiến thắng game tại gian hàng Vietravel
Là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn quan tâm đầu tư cho các hoạt động xúc tiến quảng bá. Chỉ riêng trong nước, Vietravel đã đóng góp vào sự thành công của Ngày hội du lịch TP.HCM, Hội chợ du lịch quốc tế ITE trong nhiều năm qua... Năm 2013 Vietravel là công ty lữ hành đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đạt được giải thưởng World Travel Awards của Tổ chức Du lịch thế giới WTA và giải TTG Travel Awards của Tạp chí du lịch TTG Asia 3 năm liên tiếp 2011, 2012, 2013.
Vietravel chi nhánh Vinh
Số 6 liền kề - Khu C1 – Tòa nhà Tecco – đường Quang Trung – TP.Vinh.
Tel:  038 3552299 – Fax: 038 356610

(Nguồn: Phòng Tiếp thị Truyền thông - Vietravel Chi nhánh Hà Nội)

Bài đăng phổ biến