Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Quảng Bình – du lịch vườn thực vật Phong Nha, trải nghiệm mới cho du khách.

Vườn thực vật Phong Nha có nhiều dòng suối, những thác nước đan xen lẫn nhau giống như cảnh quan của một Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng phiên bản được thu nhỏ, hấp dẫn đây sẽ là điểm trải nghiệm mới cho những du khách ưa khám phá.


Nằm giữa lòng của khu vực trung tâm của Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, vườn thực vật là điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách khi đến Quảng Bình. Đây sẽ là điểm nhấn tuyệt đẹp trong hành trình khám phá hệ thống rừng nguyên sinh với hệ động, thực vật đa dạng, rất quý hiếm, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.



Vườn thực vật Phong Nha có 6 điểm tham quan chính, bao gồm: hồ Vàng Anh, Thác gió, Nhà trưng bày mẫu vật, đường mòn diễn giải, vườn ươm cây giống và phân khu các rừng cây quý. Đến với vườn thực vật du khách còn được tìm hiểu công việc của những cán bộ nghiên cứu và cứu hộ động, thực vật ở đây



Với hình thức du lịch sinh thái kết hợp diễn giải môi trường, vườn thực vật hứa hẹn không chỉ đem đến sự trải nghiệm thú vị cho du khách mà còn góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm về bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường và bảo tồn đa dạng sinh học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến