Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Nghỉ lễ 2/9 này các bạn đã có dự định đi đâu chưa?

Vẻ hoang sơ của Côn Đảo, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, dịch vụ chuyên nghiệp ở Nha Trang... giúp các địa danh này đứng đầu trong các điểm đến hút du khách dịp lễ 2/9 năm nay.


Phú Quốc (Kiên Giang)


"Có nhiều lý do để đảo ngọc trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích, như nhiều khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi, sở thú", chị Tuyết Mai, Giám đốc Truyền thông một công ty nhận định.

Nha Trang


"Thành phố biển luôn có vị trí nhất định trong lòng du khách, nhất là nhóm khách gia đình và khách trẻ. Sự mở rộng các loại hình dịch vụ biển và hướng về các điểm đến ở nông thôn mang đến làn gió mới cho điểm đến này", chị Việt Hương, giám đốc Truyền thông một công ty chia sẻ.

Phan Thiết


Trong các tuyến tour đến Phan Thiết dịp lễ 2/9, tuyến tour được nhiều du khách đăng ký nhất là Phan Thiết - Tà Cú - Mũi Né. Đặc trưng của tuyến tour là vừa có biển, có núi, các điểm tham quan trải rộng ở 3 điểm. 

Ninh Chữ


Nếu đăng ký tuyến tour Ninh Chữ, lịch tham quan của bạn sẽ tham quan nhiều điểm như tháp Chàm Poklong Garai bí ẩn, biển Ninh Chữ tuyệt đẹp, vịnh Vĩnh Hy thơ mộng, đồi cát bay, chợ Phan Rang nhiều món ngon vật lạ, tục truyền nam không truyền nữ ở làng gốm Bàu Trúc... 

Đà Lạt 


Luôn là thành phố du lịch được nhiều người lựa chọn. Thời gian này đến thành phố hoa, bạn sẽ được thả mình trong những con mưa dịu nhẹ khiến vùng đất này thêm nên thơ và lãng mạn.

Quần đảo bà Lụa (Kiên Giang) 


Nơi được nhiều bạn trẻ và phượt thủ tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian quan. Điều đó cũng khiến lượng du khách đến đây đông hơn với tâm lý đi trước khi thiên nhiên hoang sơ bị can thiệp.

Rừng tràm Trà Sư (An Giang)


Thời gian nào trong năm, khi đến đây, du khách đều bị vẻ đẹp thanh bình và cổ tích của những mảng màu xanh thu hút. Các trải nghiệm nên có tại đây là ngồi trên thuyền từ từ rẽ mảng bèo xanh, khám phá rừng tràm, nghe chim hót, cá quẫy đuôi.

Mùa lúa chín Tây Bắc


Diễn ra vào từ tháng 9-10 hàng năm. Vào thời gian này, các cánh đồng được nhuộm màu vàng rực của lúa tạo nên bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng, thu hút nhiều du khách đến thưởng ngoạn.

Quy Nhơn 


Thành phố Quy Nhơn nổi tiếng với những bãi cát dài và làn nước biển trong xanh. Nơi đây nổi tiếng với bãi Dài, bãi Xếp, Hòn Khô, bãi Kỳ Co... Kỳ nghỉ kéo dài 3-4 ngày là thời gian đủ cho bạn khám phá những địa danh nổi bật nhất của vùng đất này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến