Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Khám phá 3 bãi biển đẹp tuyệt vời khi du lịch Quy Nhơn

Vùng đất Quy NhơnBình Định là nơi sở hữu vẻ đẹp tư nhiên, hoang sơ làm nao lòng du khách. Du lịch Quy Nhơn, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh biển thơ mộng, đẹp như tranh vẽ với dòng nước biển trong vắt, nắng vàng rực rỡ và cả những bãi biển trải dài xa tít tắp, có tận mắt chứng kiến bạn mới có thể cảm nhận hết vẻ đẹp miền đất Võ.

Bãi tắm Hoàng Hậu


Nằm trong khu thắng cảnh Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về hướng Đông Nam, bãi tắm Hoàng Hậu là một trong những điểm đến hút khách ở Bình Định. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, dòng nước trong vắt, những tảng đá tròn trịa , bờ biển uốn quanh khiến du khách mê mẩn đặt chân khám phá. Ngoài ra, đến đây bạn còn có thể ghé thăm Đồi Thi Nhân, viếng mộ Hàn Mạc Tử nổi tiếng với bài thơ “Đây thôn Vỹ Dạ”.

Bãi Vũng Dứa


Sở dĩ gọi là bãi Vũng Dứa vì nơi đây có rất nhiều bãi dứa mọc trên triền núi và ngay bên cạnh bãi tắm. Du khách đến đây có thể đi thuyền hoặc đi bộ dọc trên triền núi.Điều đặc biệt tại bãi tắm này là bạn sẽ được thỏa thích ngâm mình dưới làn nước trong xanh mát mẻ, lặn ngắm san hô vô cùng thú vị.

Bãi Dại


Bãi Dại mang vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết với sự kết hợp khéo léo giữa bãi biển trong xanh ôm gọn những khối đá nhiều hình thù kỳ lạ nằm rải rác ven biển. Đến đây du khách có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh mát mẻ, mắc võng trên những nhà chòi cạnh biển nghe sóng vỗ, đem đến cảm giác bình yên, thư giãn kỳ lạ.

Nếu là người yêu thiên nhiên, yêu biển xanh bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố Quy Nhơn xinh đẹp trong hè này nhé. Biển xanh cát trắng mênh mông trải dài chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều điều trảo nghiệm thú vị.

Theo dulichcung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến