Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Top 7 thành phố thiên đường phải ghé liền trong năm 2018

Từ thành phố hang động của Ý đến thị trấn Guanajuato lung linh sắc màu của Mexico là 2 trong 7 điểm đến nên có trong danh sách du lịch của bạn vào năm tới.


Mới đây, cuốn cẩm nang du lịch nổi tiếng nhất thế giới - Lonely Planet đã cho phát hành cuốn Best in Travel cho năm 2018 , một cuốn sách hướng dẫn toàn diện bao gồm 7 thành phố, quốc gia và khu vực hàng đầu mà bạn có thể đặt chân đến khám phá và tận hưởng.

Thành phố Detroit - Michigan 


Trong những năm gần đây đã biến đổi từ một địa điểm du lịch bình thường thành nơi ở đáng tự hào khi ngày càng phát triển và có thêm nhiều điểm đến được đầu tư hoành tráng.

Thành phố Cao Hùng - Đài Loan 


Đặc biệt thu hút những ai muốn có những trải nghiệm thực sự tại Đài Loan, khám phá chợ đêm, nhâm nhi cà phê ở những quán nằm rải rác trên bờ sông Love River đến khu giải trí Xiaogang Shan để đi bộ và tham quan eo biển tuyệt đẹp.

San Juan - Puerto Rico


Có nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ và cuộc sống về đêm vô cùng sôi động, bạn có thể bỏ ra hàng giờ đồng hồ chỉ để lang thang qua những con đường bằng đá cuội được hình thành từ các tòa nhà sơn màu phấn.

Thành phố Canberra - Úc 


Sở hữu rất nhiều địa danh quốc gia tuyệt đẹp, cũng như nhiều khu văn hoá và ẩm thực đáng để sống và trải nghiệm.

Antwerp - Bỉ 


Là một thành phố nổi bật về phong cách sống cổ điển. Rất nhiều cuộc diễu hành lớn đến các buổi triển lãm nghệ thuật đường phố và các buổi hòa nhạc tạo nên một vẻ đẹp không ai sánh bằng.

Matera


Thành phố hang động 9.000 năm tuổi ở miền Nam nước Ý được tạo thành từ những ngôi nhà bằng đá, tu viện và nhà thờ. Matera được UNESCO công nhận là Di sản thế giới và là một viên ngọc ẩn với lâu dài, khách sạn, nhà hàng, quán bar tuyệt đẹp.

Guanajuato - Mexico 


Là một trong những cảnh quan tuyệt đẹp xuất hiện trong các bom tấn lớn trên thế giới. Khu di sản thế giới của UNESCO được tạo thành từ các quảng trường, hẻm núi hẹp và các tòa nhà nhiều màu trong một thung lũng được bao quanh bởi những ngọn núi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến