Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Hòn đảo "bí ẩn" tại Nhật Bản khiến du khách nào cũng muốn dừng chân vì quá đẹp

Shodoshima là một điểm du lịch khá thu hút người dân Nhật Bản cũng như du khách nước ngoài bởi vẻ đẹp tiềm tàng đầy quyến rũ trên hòn đảo này cũng như hẻm núi có tên Kankakei.


Shodoshima là một hòn đảo chỉ có khoảng 30.000 người dân sinh sống và được tìm thấy trong vùng biển thuộc nội địa của Nhật Bản. Hòn đảo nhỏ bé này ít được nhắc đến trên bản đồ du lịch nhưng lại sở hữu những cảnh đẹp tuyệt vời.

Rất dễ dàng để đến thăm quan hòn đảo này khi du khách đi từ đảo chính Honshu, Shodoshima nằm cách đó vài dặm về phía tây nam ngoài khơi bờ biển của tỉnh Hyogo. Trên hòn đảo có vô số hình ảnh đẹp thu hút du khách nhất là những ngôi nhà kiểu cối xay gió đặc biệt được các bạn trẻ đam mê chụp ảnh.


Hẻm núi Kankakei là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất ở hòn đảo này. Nép bên cạnh đường bờ biển tuyệt đẹp bao gồm eo biển Dobuchi, eo biển hẹp nhất thế giới, hẻm núi Kankakei xinh đẹp nằm ở giữa đảo, từ nơi có những cảnh biển tuyệt vời, đó có lẽ là điểm phong cảnh tự nhiên quyến rũ nhất.


Hành trình trên núi bằng cáp treo có thể là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị, bạn sẽ được trải nghiệm một bầu không khí cực kỳ trong lành và một không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp và tha hồ thưởng thức cảnh quan kỳ vĩ hiếm có.

Hẻm núi là một trong những điểm tham quan được đông đảo du khách công nhận và lọt vào top 100 Phong cảnh đẹp nhất của Nhật Bản. Những ngọn núi ở đây được bao phủ bởi những cây phong Nhật Bản, và nếu bạn đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp dọc theo hẻm núi với sự pha trộn các sắc màu của đá núi blazing màu đỏ, hổ phách và những thảm lá vàng chạy dọc trên khắp hòn đảo, trong khi đó đại dương ngay bên dưới lại mang màu xanh thăm thẳm.


Những ngôi nhà của người dân địa phương trên đảo cũng là những kiến trúc hoàn hảo theo phong cách Nhật Bản cổ xưa. Tại nơi đây, bất kỳ chỗ nào cũng là một địa điểm đẹp để bạn có thể chụp được những bức ảnh ưng ý nhất.



Đi bộ lang thang trên đảo và ngắm phong cảnh tuyệt vời nơi đây là một trong những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Không khí trong lành, cảnh thiên nhiên rực rỡ với biển xanh thẫm nằm ở giữa, một bên là những dãy nũi phủ đầy cây xanh, một bên là những ngôi làng nhỏ yên bình và những ngôi nhà nhỏ xinh xắn rất đáng yêu. Những con đường đi dạo thơ mộng được tìm thấy trên khắp hòn đảo sẽ giúp du khách lưu giữ được những hình ảnh tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch đến hòn đảo này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến