Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những điểm du lịch Đức nổi tiếng

Đức là điểm du lịch hấp dẫn không thể không nhắc tới trong chuyến du lịch châu Âu. Với những tòa lâu đài nguy nga cùng kiến trúc tinh tế cổ xưa vẫn còn được bảo tồn. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Đức thì đừng bỏ qua những địa điểm du lịch Đức đẹp, nổi tiếng thu hút du khách dưới đây nhé!

Thủ đô Berlin Đức


Berlin là thủ đô nước Đức với những kiến trúc lịch sử đẹp như cổng thành Reichstag, Brandenburg, đài tưởng niệm Holocaust. Bức tường Berlin cũng là một trong những điểm đến thu hút du khách bởi trong thế chiến thứ 2 bức tường này ngăn nước Đức thành hai miền là Đông Đức và Tây Đức.

Ngoài ra, Berlin còn có rất nhiều điểm du lịch đẹp như bảo tàng lịch sử, Bảo Tàng Đảo, phục dựng nhiều ngôi làng với nền văn minh cổ đại của thế giới. Cùng với đó là hàng loạt các điểm du lịch hấp dẫn như công viên, vườn thú, vườn thực vật, sân vận động khúc côn cầu, bóng đá… bạn có thể tới Berlin du lịch để tận hưởng những điều thú vị tại đây.

Munich - tổng hòa những công trình kiến trúc nổi tiếng đẹp ở Đức


Bạn đã từng nghe tới lễ hội Oktoberfest bạn sẽ biết địa điểm du lịch Đức đẹp, hấp dẫn mà chúng tôi đang muốn nhắc tới chính là Munich. Tới đây bạn sẽ thấy thích thú với trung tâm thành phố nơi có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Bên cạnh những ngôi nhà với kiến trúc hiện đại hoàn mỹ lại có những khu mua sắm nhộn nhịp mang hơi hướng cổ điển, những bức tường có nguồn gốc từ thời trung cổ hay các cung điện cổ kính của hoàng gia. Bạn có thể tham quan cung điện, nghe người dân ở đây kể về các vị vua, các nhân vật nổi tiếng cùng những câu chuyện cổ tích, thần thoại tuyệt diệu.

Neuschwanstein - địa điểm du lịch ở Đức nổi danh khắp châu Âu


Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Âu phải kể tới là Neuschwanstein, cũng chính là địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn tại Đức. Nhìn chung, du lịch Đức không thể bỏ qua những danh thắng nổi danh ở miền đất này bởi lẽ tới đây bạn được nhiều hơn những gì bạn chiêm ngưỡng thấy. Tọa lạc ở xứ Bavarian, lâu đài Neuschwanstein được xây dựng đầu thế kỉ 19, với hình ảnh đẹp như huyền thoại nơi đây trở thành hình mẫu lý tưởng cho các câu chuyện cổ tích. Để tới tham quan địa điểm du lịch Đức nổi tiếng này bạn phải đi bằng xe lửa và autobahn tới gần thành Fussen nơi có bạt ngàn những quán rượu, tiệm quà lưu niệm, cửa hiệu, nhà ăn ngon…

Lubeck - cảng biển lớn đồ sộ bậc nhất nước Đức


Lubeck được thành lập vào giữa thế kỉ 12 trở thành một cảng biển lớn nhất ở Đức trong số những cảng biển đồ sộ ở Baltic. Kiến trúc thời trung cổ còn được lưu giữ tới tận ngày nay nên một lẽ đương nhiên nơi đây trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đức thu hút du khách ghé thăm. Bạn có thể dạo quanh các con phố cũ chật hẹp, ngắm nhìn nhiều di tích lịch sử, nhà thờ, tòa thị chính thế kỉ 12, cổng thành cổ cùng ngôi nhà của người đạt giải Nobel văn học năm 1929, Thomas Mann.

Thành phố cảng Lubeck còn nổi danh với nền sản xuất bánh kẹo, hạt hạnh nhân và lừng danh nhất phải kể tới là rượu vang vùng Rotspon, bạn có thể thưởng thức trong bất cứ cửa hiệu nào, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá danh thắng du lịch Đức tuyệt diệu này nhé.

Rugen Island - hòn đảo đẹp như thiên đường ở Đức


Du lịch Đức nên đi đâu đẹp là câu hỏi trăn trở của nhiều người. Bạn đừng lo vì có rất nhiều địa điểm tham quan đẹp ở Đức cho bạn lựa chọn. Trong đó phải kể tới hòn đảo lớn nhất nước Đức, đảo Rugen. Hòn đảo này được nối với đất liền Arkona bởi cây cầu Rugen và Rugen Causeway. Khi tới đảo Rugen bạn có thể nhờ cư dân nơi đây dẫn tới ngọn hải đăng cổ kính của lâu đài Slavic từ ngàn xưa và tham quan làng chài đẹp như cổ tích và thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại địa điểm du lịch Đức đẹp, nổi tiếng này nhé.

Leipzig - điểm du lịch thu hút khách nhất ở Đức


Leipzig được biết đến là thành phố lớn nhất trong tiểu bang Saxony với nền văn hóa độc đáo được hình thành từ lâu đời với những tên tuổi đi vào lịch sử như Richard Wagner, Bach, Felix Mendelssohn. Thành phố xinh đẹp này là nơi ôm trọn vẹn nhiều nhà thờ cổ, bảo tàng giá trị và các di tích lịch sử như đài tưởng niệm Napoleon, Old Town Hall cùng quảng trường lớn nhất Châu Âu- Augustusplatz. Còn chần chừ gì nữa bạn không sắp xếp một chuyến đi tới điểm du lịch Đức đẹp, thu hút du khách nhất.

Theo dulichfun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến