Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Chơi gì ở Sóc Trăng?

Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon mà những địa điểm du lịch Sóc Trăng cũng rất thu hút du khách đến khám phá.

Chơi gì ở Sóc Trăng?

Đi chợ nổi Ngã Năm



Mang nét đẹp nguyên bản, dung dị của phiên chợ miền Tây sông nước. Khác với những khu chợ khác, chợ nổi Ngã Năm bắt đầu họp từ 3h sáng, chợ tấp nập nhất vào lúc 5h. Nếu muốn ngắm bình minh trên chợ nổi, bạn nên đến vào lúc 6h, đây là thời điểm mặt trời vừa lên. Đến chợ nổi Ngã Năm, bạn có thể thưởng thức các loại nông sản như dứa, chôm chôm và dừa. Du khách nên trải nghiệm bữa sáng lênh đênh trên sông, thưởng thức cơm tấm hay hủ tiếu nóng hổi.

Trải nghiệm làm nông ở cồn Mỹ Phước


Cồn Mỹ Phước nằm giữa con sông Hậu hiền hòa, thuộc địa phận xã Nhơn Mỹ cách thị trấn Kế Sách chừng 10km, nổi tiếng với vựa hồng xiêm, xoài, sầu riêng, cam quýt và nhãn. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm làm nông dân, được tự tay hái và thưởng thức trái cây vô cùng hấp dẫn.

Giải trí ở khu du lịch sinh thái Bình An


Khu du lịch sinh thái Bình An hội tụ đầy đủ nhiều hoạt động, trò chơi giải trí, nhà hàng ăn uống, biểu diễn sân khấu…đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi tới đây. Ngoài ra khuôn viên còn được bố trí hài hòa với nhiều cây xanh, bể bơi, ao cá xen kẽ tạo nên một tổ hợp không gian rất thích hợp cho những chuyến du lịch cuối tuần cho các nhóm bạn hay gia đình.

Sống ảo ở chùa Som Rong


Chùa Som Rong (Wat Pătum Wôngsa Som Rông), mang hơi hướng kiến trúc chùa cổ của người Khmer với những đường nét chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết. Chùa được xây dựng đậm lối kiến trúc của người Khmer với 4-5 điện khác nhau. Mỗi điện là 1 kiểu màu sắc và kiến trúc khác biệt, nhưng đẹp nhất và độc đáo nhất phải kể đến là gian tháp chính. Đến đây bạn có thể tha hồ thả dáng để check in lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến