Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

"Chỉ điểm" 5 cửa hàng luôn đông nghịt khách teen ở Bang Kok

Hello Kitty House, Mango Tango hay Let Them Eat Cake… luôn là những địa chỉ không thể bỏ qua tại Bang Kok.

Hello Kitty House

Là cửa hàng mới nhất cùng quy mô hoành tráng nhất trong số các điểm hút teen ở Bangkok, Hello Kitty House không chỉ mãn nhãn những tín đồ mê mẩn sắc hồng, mà còn ấn tượng với những món ngon ngọt ngào hơn mức cho phép.


Ảnh: Madames.


Ảnh: Phuketindex.

Toạ lạc tại Siam Square One, cửa hàng chia làm 3 khu vực chính: Hello Kitty Café, Hello Kitty Shop và Hello Kitty Spa. Mỗi ngày, “ngôi nhà” này đón tiếp lượng khách khổng lồ bao gồm cả teen Thái lẫn quốc tế, tạo thành những dòng người dài đứng đợi tại mặt tiền. Đây cũng là Hello Kitty House đầu tiên được đặt tại khu vực Đông Nam Á.

Mango Tango

Hệ thống món tráng miệng số dzách của teen Bangkok đang dần trở nên quen thuộc đối với du khách nước ngoài. Ngoài xôi xoài trứ danh, Mango Tango sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp hơn về khoản trang trí và những món ăn đi kèm.


Ảnh: Gà Con.


Ảnh: Gà Con.

Hiện, Mango Tango vừa di dời địa điểm nhưng vẫn toạ lạc tại khu vực Siam Center với mặt bằng rộng hơn trước đó một chút; thế nên, mặc nhiên cửa hàng ngày càng thu hút khách, bất kể thời điểm nào trong ngày.

Grey Hound Café

Có lối trang trí sang chảnh, nơi đây từng được nhiều lần lựa chọn làm điểm hẹn dành cho cặp đôi trong các bộ phim của xứ Chùa Vàng. Với mức độ nổi tiếng cùng nội thất đẹp lung linh, Grey Hound Café là nơi để teen quốc tế thích thú pose hình khoe bạn bè và thưởng thức những món ăn Thái được chế biến kỳ công.


Ảnh: Asia-bars.


Ảnh: Asia-bars.

Điểm đặc biệt là menu tại đây có một vài món ngon Việt Nam như: chả giò, thịt kho, bún thịt nướng… Nếu muốn so sánh, bạn cũng nên thử qua nhé bởi hương vị chắc chắn sẽ rất lạ.

Let Them Eat Cake

Không ngoa khi nói Bangkok là thiên đường đồ ngọt Đông Nam Á bởi Let Them Eat Cake sẽ chứng minh cho bạn biết điều đó. Phong phú các món bánh ngọt và những thức uống có whipping cream béo ngậy, cửa hàng là chốn xoa dịu những bao tử teen hảo ngọt tuyệt vời nhất tại Bangkok.


Ảnh: Bovine.


Ảnh: Wonghai.

Chú trọng về hình thức, thế nhưng chất lượng của Let Them Eat Cake cũng là điều mà chưa bao giờ nơi đây bị phàn nàn. Tuy có giá khá cao (từ 60k trở lên/phần) nhưng thực khách, đặc biệt là teen, vẫn dập dìu ghé qua để ăn những miếng bánh thơm ngon và thức uống mát lạnh.

Mr. Jones


Ảnh: Tripwhimsy.


Ảnh: Tripwhimsy.

Giống như Let Them Eat Cake, cửa hàng bánh Mr.Jone chưa bao giờ ngơi khách. Nằm ở vị trí ra vào của trung tâm thương mại Siam Center, Mr. Jone gây ấn tượng với lối thiết kế độc đáo hoàn toàn từ gỗ trong ánh sáng vàng dịu nhẹ, ấm áp. Được xem là “thế giới bánh”, cửa hàng có menu bánh các vị lên đến gần 100 loại khác nhau, đủ sức thoả lòng những teen có “niềm đam mê ẩm thực” ngọt ngào.

Gà Con (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến