Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

10 điều bạn sẽ nhớ đến cồn cào sau mỗi chuyến đi xa

Ngày nào cũng là cuối tuần, những món ăn siêu ngon... sẽ khiến các ấy không thôi xốn xang, mong ngóng một ngày có lại cảm giác đó. 

Ngày nào cũng là cuối tuần


Ảnh: noamadicmatt.com.


Không điều gì có thể thay đổi lịch trình thong thả “ăn - ngủ - chụp tự sướng - ngắm cảnh - nghỉ ngơi - quẩy suốt đêm” như cuối tuần vào thứ hai, thứ tư hay bất cứ ngày nào trong chuyến đi của bạn.

Món ăn bản xứ siêu ngon


Ảnh: Flickr – pondspider.


Trải nghiệm những món ăn bản xứ mang hương vị đặc trưng địa phương là một trong những điều sẽ rất nhớ khi bạn trở về nhà. Tuy bạn có thể tìm thấy những món ăn nổi tiếng ấy tại thành phố bạn sinh sống thế nhưng chúng cũng chỉ là “bản sao” thôi ý.

Những nhà nghỉ 'độc'


Ảnh: noamadicmatt.com.


Các đặc điểm như giá rẻ, trang trí lạ mắt, phục vụ chu đáo và cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn quốc tế… của “hostel” sẽ khiến bạn phải gật gù cho lựa chọn đáng ghi nhận này. Thế nhưng, với không gian mở, chia sẻ không gian phòng ngủ với nhiều người thì đây chắc chắn không phải chốn dừng chân cho những bạn thích du lịch “nghỉ dưỡng”.

Học cách 'cheer' theo nhiều thứ ngôn ngữ


“Cheer” hiểu nôm na là “1, 2, 3 zdô” trong tiếng Việt. Sẽ rất thú vị và khiến bạn bè nước sở tại nể phục khi bạn “nhập gia tuỳ tục” bằng ngôn ngữ của họ, dẫu chỉ là một vài từ đơn giản.

Gặp gỡ bạn bè 

Du lịch nước ngoài là cơ hội để bạn được gặp gỡ và giao tiếp với những bạn bè 5 châu, tìm hiểu văn hoá, sở thích cũng như xu hướng của họ; nhằm trau dồi thêm vốn sống cho bản thân.

Mỗi ngày là một chuyến khám phá


Ảnh: Flickr/chrisschoenbohm.


Những điều mới mẻ đang chờ bước chân bạn đến khám phá, tìm hiểu; dẫu đó có là một con hẻm, một bức tường cũ nát hay là một ngọn thác, đỉnh núi, chùa chiền, đền đài… Tất cả đều đáng để bạn “bơi móc” và học hỏi.

Tiệc tùng thâu đêm


Ảnh: Dennis Thern.


Mỗi chuyến du lịch, teen thường tự cho phép bản thân có những bữa tiệc suốt đêm dài, để không chỉ nếm cảm giác mới lạ mà còn là dịp bạn tự do xả hơi trọn vẹn khi thỉnh thoảng được thoát khỏi cuộc sống thường nhật.

Ngủ rất ngon

“Quẳng gánh lo đi và du lịch” - tâm trạng đó sẽ giúp bạn có những giấc ngủ sâu, ngon mà chẳng hề bận tâm đến công việc, học tập hay những bộn bề lo toan cuộc sống.

Kết bạn dễ dàng


Những chuyến đi là cơ hội để teen thoả thích tiếp xúc và kết bạn với đủ mọi người. Và bạn phải ghi nhớ câu “chọn bạn mà chơi” nhé, bởi đây luôn luôn là tiêu chí hàng đầu dành cho những bạn trẻ mê “đi rong”.

Cảm giác ai cũng giống như mình


Ảnh: Flickr/thisisbossi.

Đó thực sự là một cảm giác bạn sẽ thấy nuối tiếc khi trở về sau kỳ nghỉ. Bởi rất hiếm hoi những dịp bạn tìm thấy ai đó cùng chung mục đích khám phá hay tiệc tùng hoặc kết bạn trong suốt hành trình.

Gà Con 
Theo Buzz Feed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến