Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Mùa thu phố biển

Nha Trang vào thu mơ mộng và nhẹ nhàng với cái nắng vàng hoang hoải. Nắng thật nhẹ vờn trên sóng biến, nắng rót mật ngọt ngào và vàng óng trên những triền cát xa, nắng ru sóng vỗ nhẹ hơn và làm cho những làn gió mang hơi thở mênh mang của biển cả.

Nha Trang đẹp đến nao lòng trong những ngày thu sang


Nha Trang mùa thu đẹp tinh khôi đến lạ lùng đối lập hẳn với những cơn mưa lụt lội khó chịu tại Hà Nội và Sài Gòn, quá thuận lợi cho những chuyến lênh đênh trên biển hay chỉ ngồi ở 1 góc công viên ngắm nhìn biển thôi cũng khiến cho ai ghé thăm Nha Trang chẳng muốn rời xa. Hơn thế nữa vào đầu thu ánh nắng mặt trời thường không quá gắt vì vậy bạn có thể yên tâm đi chơi và tắm biển mà không sợ bị say nắng hay bỏng rát cơ thể. Đến Nha Trang mùa thu mà bỏ qua những cung đường biển tuyệt đẹp hẳn là điều đáng tiếc. Nắng thu như làm biển trải càng rộng và mênh mông hơn gấp bội. Nắng như dát vàng trên những triền cát trắng, níu gót mọi bước chân qua.

Khung cảnh hoang sơ, kỳ bí của Bãi Dài


Sở hữu cho mình những bãi cát trắng mịn đến tuyệt vời, nước biển thì có màu xanh ngắt mát mắt trong veo và núi non xung quanh tạo nên khung cảnh hoang sơ kỳ bí hấp dẫn Bãi Dài chính là điểm dừng chân mà bất kỳ ai cũng không thể nào bỏ qua cho hành trình khám phá Nha Trang của mình. Dưới làn nắng vàng nhẹ nhàng của mùa thu bạn có thể nằm phơi mình thảnh thơi trên triền cát, cho tầm hồn lãng du theo làn gió nhẹ rồi ru mình trong giấc ngủ bình yên không mộng mị.

Biển êm ái rực nắng vàng những ngày thu sang


Hãy đến với bãi biển Nha Trang để cảm nhận và yêu thêm cái nét đa tình nhất của tạo hóa dành cho thiên nhiên. Mùa này bãi biển Nha Trang ngây ngất, đắm say trong màu xanh của biển trời của những rặng dương tất cả tạo nên cho nơi đây cái duyên dáng thật thơ mộng, trữ tình. 

Góc hoang sơ của biển Đại Lãnh


Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đến hòa mình trong vẻ đẹp còn vẹn nguyên như thuở ban đầu của bãi biển Đại Lãnh. Cái vẻ đẹp mà một thời người ta bắt gặp trong một bức tranh phong cảnh được chạm khắc tinh tế và trong nắng gió mùa thu thì bức tranh ấy càng trở nên lung linh và như có cả một phần hồn thật sâu đậm.

Từ Hòn Chồng phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thu vào tất cả cái kỳ vĩ của biển khơi


Nếu du lịch đến Nha Trang, Hòn Chồng cũng là điểm đến đầy sức hút mà bạn không thể bào bỏ lỡ cho hành trình mùa thu của mình. Phong cảnh hữu tình của nơi đây với núi, biển nằm sát bên nhau. Hãy thử cảm giác tuyệt vời khi gồi trên mỏm đá buông câu hoặc đi dạo bờ cát hay leo đá. Giữa những tảng đá to lớn, bằng phẳng, bạn có thể ngả lưng nghỉ ngơi hay ngồi ngắm cảnh biển trời.

Nguồn Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến