Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

5 sân bay đẹp nhất thế giới ai cũng muốn được 1 lần 'hạ cánh'

Với kiến trúc độc đáo, khung cảnh đại dương xanh thẳm, bờ cát trắng, đồi núi trập trùng, dưới đây là 5 sân bay đẹp nhất thế giới mà ai cũng muốn được 1 lần 'hạ cánh'.

5 sân bay đẹp nhất thế giới ai cũng muốn được 1 lần 'hạ cánh'

Sân bay Donegal, Ireland

Sân bay Donegal, Ireland

Được gọi là “Đường Đại Tây Dương hoang dã” hay Sân bay Carrickfinn, Donegal là sân bay đẹp nhất thế giới đứng đầu trong danh sách này. Nằm trên bờ biển phía Tây Bắc Irealand, Donegal có tầm nhìn bao quát những bãi biển hoang sơ, sườn núi Errigal và Đại Tây Dương xanh thẳm.

Sân bay Daxing, Bắc Kinh

Sân bay Daxing, Bắc Kinh

Daxing là sân bay đẹp nhất thế giới đứng thứ hai sau sân bay Donegal trong danh sách 5 sân bay đẹp nhất thế giới để hạ cánh, và cũng là sân bay lớn nhất thế giới với diện tích tương đương 97 sân bóng đá tiêu chuẩn với kiến trúc độc đáo hình sao biển. Kiến trúc sân bay Daxing đẹp như một bảo tàng nghệ thuật.

Sân bay Bora Bora, Pháp

Sân bay Bora Bora, Pháp

Bora Bora được xem là sân bay đẹp nhất nước Pháp, nơi có thể ngắm quần đảo Ponlysee trọn vẹn nhất khi máy bay bắt đầu hạ cánh. Sân bay Bora Bora còn được biết đến với tên gọi khác là sân bay Motu Mute. Đường băng của sân bay đẹp nhất thế giới này được bao quanh bởi bờ biển màu xanh đậm, đầm phá màu pha lê cùng các khu nghỉ dưỡng, giải trí.

Sân bay quốc tế Dubai

Sân bay quốc tế Dubai

Sân bay quốc tế Dubai nằm ở các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất là sân bay “bận rộn” nhất thế giới với lưu lượng khách quốc tế lớn. Khi máy bay hạ cánh, du khách có thể ngắm nhìn các đảo nhỏ, nối liền nhau như đường chỉ tay. Ngoài ra, sân bay này còn được ví như một trung tâm mua sắm khổng lồ với các thương hiệu sang chảnh như Hermes, Chanel, Dior, Givenchy, Jimmy Choo… Chưa dừng lại ở đó, Sân bay quốc tế Dubai có hơn 135 quầy ăn uống với ẩm thực quốc tế nổi tiếng như The Kitchen by Wolfgang Puck, CNN Traveller Café, Giraffle World Kitchen.

 Sân bay Orlando Melbourne, Mỹ

Sân bay Orlando Melbourne, Mỹ

Orlando Melbourne là một trong những sân bay có khung cảnh đẹp nhất thế giới để hạ cánh – nơi có thể thu trọn vào tầm mắt cả Đại Tây Dương và bờ biển Melbourne mênh mông. Nếu bay đến từ phía Trung bang Florida, du khách được ngắm nhìn các loài động vật hoang dã, đường cao tốc, Trung tâm vũ trụ Kennedy, nơi những chiếc tên lửa đang nằm trên bệ phóng.

Xem thêm: Du lịch Mỹ mùa lễ hội Halloween với những điểm đến độc đáo

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến