Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

9 dịch vụ miễn phí điên rồ nhất thế giới

Cung cấp nhân viên chăm sóc giấc ngủ, sử dụng iPad vàng, xế hộp siêu sang... là những dịch vụ miễn phí các khách sạn dành cho khách du lịch của mình.


1. Sử dụng iPad vàng miễn phí, khách sạn Burj Al Arab, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất



Các du khách đặt phòng ở khác sạn này sẽ được sử dụng miễn phí một chiếc iPad bằng vàng trong suốt thời gian ở đó. Bạn có thể gọi đồ lên phòng và chơi Angry Birds như một vị vua.

2. Nhân viên cung cấp xà phòng, khu nghỉ dưỡng Tides Riviera Maya, Playa del Carmen, Mexico



Thường thì các khách sạn chỉ cung cấp những loại sữa tắm và xà phòng loại bỏ túi cho bạn, nhưng khu nghỉ dưỡng này có nhân viên chuyên phục vụ các loại xà phòng làm bằng tay với đủ mùi hương trong suốt thời gian bạn ở đó.

3. Võng treo trên bồn tắm, khách sạn W Hotel, Mexico



Khách sạn này cung cấp một chiếc võng để bạn có thể nằm mơ màng trên bồn tắm.du k

Xem thêm : Mê đắm những mùa hoa tuyệt đẹp ở Việt Nam

4. Xe sang miễn phí, khách sạn Four Seasons, Los Angeles, Mỹ



Các khách đặt phòng qua đêm ở đây được sử dụng một trong những chiếc xế hộp sang trọng như Maserati, Ferrari hay Lamborghini của khách sạn thay vì phải đi taxi hay phương tiện công cộng.

5. Dịch vụ chăm sóc thú cưng, khách sạn Hotel deLuxe, Portland, Mỹ




Khách sạn này cung cấp giường ngủ, bát ăn, đồ chơi và thức ăn riêng cho thú cưng của bạn. Ngoài ra còn có dịch vụ mát-xa, đọc truyện trong phòng dành cho chúng.

6. Mát xa trên thuyền, khu nghỉ dưỡng Loews Coronado Bay, San Diego, Mỹ



Khu nghỉ dưỡng ở San Diego này giúp du khách được thư giãn trên chiếc thuyền giữa không gian thoáng đãng trong lúc được mát-xa bởi hai nhân viên chuyên nghiệp ở vịnh Coronado thanh bình.

7. Nhân viên phục vụ giấc ngủ, khách sạn Benjamin, New York, Mỹ



Tại nơi được mệnh danh là “thành phố không ngủ” này thì việc có một giấc ngủ ngon không dễ dàng chút nào. Khách sạn The Benjamin có nhân viên phục vụ, cô ấy sẽ giúp bạn ngủ say bằng cách chuẩn bị đồ ăn trước khi ngủ, mát xa và tìm cho bạn chiếc gối thích hợp nhất.

Xem thêm: Thưởng thức cua mặt trăng trên đảo Phú Quý

8. Phòng thu Villa Rockstar, khách sạn Eden Rock, St. Barths, Carribbean



Được ở tại căn phòng Paul McCartney, Mick Jagger và Dr. Dre từng ở là quá đủ với một người hâm mộ cuồng nhiệt, nhưng ở biệt thự rộng gần 1.500m2 này tại Eden Rock còn có một phòng thu âm siêu hiện đại để bạn có thể ghi lại giọng hát của mình.

9. Nhân viên chuyên phục vụ việc tắm nắng, bãi biển Ritz Carlton South, Miami, Mỹ



 Những chỗ bạn không thể với tới để thoa kem là nhiệm vụ chính của nhân viên chuyên phục vụ tắm nắng, họ chịu trách nhiệm thoa dầu, nhắc bạn thời điểm lật người và phục vụ đồ uống kịp thời.


Theo Zing, Ảnh: Thrillist

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến