Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bạn có phải là một người đam mê du lịch ?

Có rất nhiều loại ngoại tệ khác nhau trong ví của bạn, đóng gói hành lý với “tốc độ ánh sáng” hay có bạn bè ở khắp nơi trên thế giới,… đó là những dấu hiệu chứng tỏ bạn là một người đam mê du lịch.

Có rất nhiều loại ngoại tệ khác nhau trong ví của bạn


Ví của bạn có rất nhiều loại tiền tệ khác nhau như đồng đô la Singapore, đô la Mỹ, bảng Anh, baht Thái,… thậm chí có nhiều loại tiền tệ khác mà hầu như không phổ biến đối với nhiều người.

Thời gian ở nhà vô cùng ngắn


Khoảng thời gian mà bạn ở nhà vô cùng ít, thậm chí khi bạn nói mình đang ở nhà và muốn rủ tụi bạn thân đi chơi thì mọi người có vẻ ngạc nhiên vì tưởng rằng giờ này bạn đang ở một nơi nào đó… xa tít tắp.

Xem thêm: 5 điều du lịch mang lại cho cuộc sống của bạn

Đóng gói hành lý với “tốc độ ánh sáng”


Trước khi đi du lịch nhiều người thậm chí dành cả tuần để sắp xếp hành lý, còn bạn thì sao nào? Dù sắp xếp hành lý trước chuyến đi hay dọn dẹp hành lý sau chuyến đi bạn cũng chỉ cần “một loáng” là xong.

Tiêu tiền vào các hoạt động tham quan khám phá thay vì mua sắm


Mặc dù khi đến địa điểm tham quan mới, bạn sẽ luôn bị kích thích bởi việc sở hữu các sản phẩm độc đáo hoặc những chiếc túi hàng hiệu. Tuy nhiên, đối với những người có niềm đam mê du lịch họ sẽ tiêu tiền vào các hoạt động tham quan, khám phá hay ăn uống thay vì tập trung vào việc mua sắm và check-in facebook.

Luôn luôn nghĩ ra các ý tưởng để đi du lịch


Bạn vừa trở từ một đất nước xa lạ, tuy nhiên bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch kế tiếp ngay trong tuần tới. Đối với những người đam mê du lịch, họ luôn muốn đi du lịch bất cứ khi nào có thể.

Có bạn bè ở khắp nơi trên thế giới


Bạn có nhiều bạn ở khắp nơi trên thế giới từ New York, London, Tokyo, Thượng Hải,… và tất nhiên bạn cũng có nhiều kỉ niệm đáng nhớ với các thành phố này.

Xem thêm : Bí kíp du lịch theo tour trọn vẹn và an toàn

Bạn có xu hướng thiên về du lịch


Một ví dụ điển hình của người đam mê du lịch là mặc dù có nhiều loại tạp chí hay phim ảnh về nhiều chủ đề khác nhau nhưng khi đi đến đâu họ cũng chỉ có hứng thú với các loại tạp chí và phim ảnh liên quan đến du lịch.

Instagram của bạn toàn là ảnh về du lịch


Trong khi mọi người thường đăng ảnh selfie thì Instagram của bạn toàn là ảnh về du lịch như phong cảnh, món ăn, con người hay biểu tượng của thành phố mà bạn đang đến du lịch.

Thích các công việc linh hoạt về thời gian


Nếu là tín đồ thích du lịch, bạn sẽ thích các công việc tự do, chủ động và không bị ràng buộc về thời gian như viết lách hay chụp ảnh.

Xem thêm: 9 Công việc giúp bạn thỏa mãn đam mê du lịch

Bạn là hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời cho người thân và bạn bè


Cuối cùng, bạn như “cuốn sổ tay du lịch” được gia đình, bạn bè, những người quen biết tin tưởng và họ sẽ “dùng bạn” mỗi khi có ý định đi du lịch đến đâu đó.

Theo Traveltimes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến