Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cô nàng độc thân và video quảng bá du lịch Thái Lan gây sốt


Qua câu chuyện tình hài hước của Bozo, người xem được du lịch qua 5 địa điểm ở xứ sở chùa vàng với nhiều trải nghiệm lý thú.


Du lịch Thái Lan luôn ghi điểm với khách du lịch bằng những chiêu thức quảng bá độc đáo nhưng rất hấp dẫn và kích thích trí tò mò của du khách. Mới đây, nhân ngày Valentine, một video dài gần 7 phút được lan truyền, kể về một cô nàng độc thân luôn chìm đắm trong công việc, đến một ngày cô quyết định gác tất cả lại để thực hiện chuyến du lịch khắp đất nước. Qua câu chuyện được dẫn dắt khéo léo và hài hước của Bozo, người xem được khám phá nhiều thắng cảnh đẹp ở xứ sở chùa vàng.

Nơi đầu tiên Bozo đặt chân tới trong hành trình là miền Trung Thái Lan, nơi cô nàng thỏa sức ăn quà vặt, đi chợ nổi, thư giãn massage trên sông, đích thân thử làm các món ăn và đi lạy Phật ở 9 ngôi chùa nổi tiếng. Cũng tại đây, Bozo gặp được du khách Nhật Bản tên là Ryu, mở ra câu chuyện thú vị.


Bozo và Ryu cùng nhau tới khám phá miền Đông Bắc - quê hương của những vũ điệu và là thiên đường của những món ăn đường phố chua cay đặc trưng. Hai người thử trải nghiệm massage đặc biệt nhiều "đau đớn", học dệt vải, làm chăn, tham quan ngọn núi Chiangkhan - nơi được mệnh danh là núi Phú Sĩ của Thái Lan.

Đôi bạn trẻ tiếp tục cùng nhau tới miền Đông. Lúc này, tình cảm với Ryu đã thêm nhiều tiến triển nên Bozo quyết định sẽ tìm cơ hội để nói lời yêu. Cô nàng FA đáng yêu đưa chàng trai Nhật Bản tới tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như đua xe, motor nước, đến công viên nước hay các trải nghiệm thiên nhiên như tham quan vườn trái cây, đi câu mực đêm. Tuy nhiên, hết những ngày tháng vui vẻ, Ryu bất ngờ nói lời từ biệt Bozo tại bến tàu đảo Samet để về với vợ. Bozo choáng váng, sốc và đau khổ.


Trong cơn thất tình, Bozo đến miền Nam, đây là thiên đường biển xanh, nơi "chữa trị" cho những người không may mắn về đường tình ái như cô. Thả mình vào làn nước trong xanh, ăn các món hải sản ngon và gặp gỡ nhiều người bạn để quên đi nỗi buồn. Sau khi tìm được hội bạn thân, trên đà cuộc vui, Bozo gọi điện về công ty xin nghỉ thêm nhưng bị từ chối, cô quyết định xin nghỉ hẳn để "ăn chơi tới bến".

Bozo chọn miền Bắc làm nơi kết thúc hành trình. Tại miền đất cổ kính và yên bình này, cô gái ham chơi đã biết cách làm gốm, học múa, vẽ tranh, tìm hiểu kiến trúc đền chùa, học làm ruộng hay hái chè cùng người dân địa phương. Cô bất ngờ bắt một chàng điển trai giữa khung cảnh thanh vắng của đồi chè, quyết định không làm lỡ nhân duyên, Bozo xài chiêu "mỹ nhân kế", tuy nhiên, chuyện tình một lần nữa đổ bể. Không đau khổ, cô nàng tiếp tục chuyến đi với cảm giác vui vẻ như chưa từng có gì xảy ra. 


Câu chuyện vui của nàng Bozo đã tinh tế giới thiệu du lịch Thái Lan một cách tự nhiên và hấp dẫn trong một video chi tiết. Đoạn phim đưa ra thông điệp: "Hãy đi du lịch khi trái tim đang buồn, khi trái tim hết buồn hãy đi du lịch".

Các bạn hãy cùng xem đoạn clip sau đây để cảm nhận được sự trải nghiệm của cô nàng FA nhé !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến