Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tháng 3 nên đi du lịch nước nào đẹp?

Mùa hoa anh đàoNhật Bản, Hàn Quốc, lễ hội màu sắc Holi ở Ấn Độ hay khám phá mùa xuân ở London…là những điểm đến lý tưởng và tuyệt nhất cho bạn trong tháng 3 này.

Chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ ở Hàn Quốc



Du lịch Hàn Quốc tháng 3 là thời điểm hoa anh đào nở rộ, để thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn của hoa anh đào các bạn nên tới đường hoa Yunjungno là một trong những điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất ở Seoul.

Ngoài ra, để chiêm ngưỡng hoa anh đào đẹp các bạn có thể tới tháp Namsan nằm trên đỉnh núi Namsan phía nam thủ đô. Đây là điểm ngắm hoa lý tưởng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là nhiều cặp đôi với những ổ khóa tình yêu đầy màu sắc. Ghé thăm xứ sở kim chi các bạn có thể leo núi, ngắm cảnh đẹp ở Hàn Quốc tại Hallasan, Sobaeksan, Jirisan và Taebaeksan.

Du lịch Thái Lan tham dự lễ hội diều quốc tế



Du lịch Thái Lan tháng 3 thời tiết ấm áp, khô ráo thích hợp với các hoạt động ngoài trời, tắm biển và vui chơi…Đây cũng là thời điểm xứ sở chùa Vàng đón lượng khách đông đảo. Sở hữu nhiều hòn đảo đẹp, những khách sạn sang trọng, tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Đặc biệt, du lịch Thái Lan vào thời điểm này du khách sẽ được tham dự lễ hội diều quốc tế được tổ chức hàng năm. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh diều rực rỡ, độc đáo, đủ sắc màu.

Ngoài ra, du khách có thể tham quan rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thác nước bảy tầng Huay Mae Khanim, thăm mỏm đảo nhỏ trên bãi biển Karma, thám hiểm rừng nhiệt đới tại công viên quốc gia Khao Sok 160 triệu năm tuổi,…

Nhật Bản mùa hoa anh đào nở rộ



Nhật Bản là điểm du lịch không thể bỏ qua trong tháng 3 này, đây cũng là mùa hoa anh đào nở rộ và khoe sắc trên khắp nước Nhật. Để ngắm hoa anh đào nở đẹp nhất, các bạn nên tới Hokkaido, thủ đô Tokyo, Kyoto, Osaka, núi Phú Sĩ,

Du lịch Nhật Bản vào ngày 15/3 tại thị trấn Komaki (phía Nam thủ đô Tokyo) sẽ diễn ra lễ hội Honen – một lễ hội mang tính phồn thực đặc sắc khi trưng bày rất nhiều mô hình dương vật đủ kích cỡ. Người dân nơi đây quan niệm rằng, khi chạm tay vào những linh vật trên bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể ghé thăm những điểm đến nổi tiếng như: Đền chùa Nikko, cụm di tích cố đô Kyoto, đền Itsukushima…

Du lịch Ấn Độ tham dự lễ hội màu sắc Holi Festival



Ấn Độ là một trong những địa điểm đẹp, hấp dẫn trong tháng 3 mà bạn không thể bỏ qua. Du lịch Ấn Độ trong tháng 3 này bạn sẽ được tham dự lễ hội đầy màu sắc Holi Festival được tổ chức vào ngày 8/3 ở Ấn Độ, Nepal,…

Trong lễ hội này, mọi người đều có những túi bột màu để ném lên những người xung quanh mình dù là người lớn hay trẻ nhỏ. Đây là lễ hội truyền thống của người Hin-đu, với mong muốn có một sức khỏe dồi dào trong năm mới.

Đặc biệt, tháng 3 là mùa cưới ở Ấn Độ, du khách sẽ được chứng kiến những lễ hội truyền thống. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé thăm những điểm đến nổi tiếng khác như: Đền Taj Mahal, cung điện nước Jal Mahal, Khải hoàn môn, đồi Malabar, hang động Elephanta,…

Du lịch London cảnh đẹp, lãng mạn



Đây là thời điểm bắt đầu mùa xuân ở London, du khách sẽ được tham dự những lễ hội độc đáo diễn ra. Tháng 3 ở London là thời điểm lý tưởng để ghé thăm khu vườn Kew, chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp sắc tím, trắng của hoa nghệ tây bao phủ lên những thảm cỏ.

Vào thời điểm này các bạn có thể tham dự ngày lễ thánh St Patric, một cuộc diễu hành xuyên suốt trung tâm thành phố được tổ chức tại quảng trường Trafalgar. Du khách có thể hòa mình vào không khí lễ hội với các hoạt động miễn phí như nhảy múa, nghe nhạc truyền thống và thưởng thức các món ăn miễn phí.

Hơn nữa, các bạn có thể tham gia lễ hội Mother’s Day. Bạn có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ của mình tại đây hoặc đi ăn uống, mua sắm, du thuyền. Đặc biệt, trong tháng 3 này có hai sự kiện chính được diễn ra ở dòng sông Thames, đó là cuộc đua thuyền trên sông Thames với cự ly 8.6km và đường đua Oxford và Cambridge. Tham dự cả hai sự kiện này bạn sẽ được miễn phí vé xem, vì vậy bạn không nên bỏ qua trải nghiệm sôi động tuyệt vời này nhé.

Theo dulich9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến