Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Nạp đầy máy ảnh, thả ga tạo dáng cùng Phú Yên

Nếu bạn đang có ý định tìm nơi nào đó để viết thêm trang mới cho tuyển tập “thanh xuân tươi đẹp” của mình, hãy đến Phú Yên check in ngay những địa điểm sau đây nhé!

Nạp đầy máy ảnh, thả ga tạo dáng cùng Phú Yên

Kè chắn sóng Xóm Rớ

Kè chắn sóng Xóm Rớ

Kè chắn sóng Xóm Rớ với những tảng đá bê tông thô kệch mọc đầy rêu xanh nổi lên mặt biển khi triều xuống, hòa cùng ánh nắng mặt trời càng trở nên óng ánh hơn bao giờ hết đã hút hồn nhiều ống kính nhiếp ảnh.

Nhà thờ Mằng Lăng

Nhà thờ Mằng Lăng

Gây ấn tượng với lối kiến trúc Gothic cùng nhiều hoa văn độc đáo, ngôi nhà thờ hơn trăm năm tuổi này là địa điểm để “tạo dáng” quen thuộc của các bạn trẻ. 

Cầu gỗ Ông Cọp

Cầu gỗ Ông Cọp

Cầu gỗ Ông Cọp còn được biết với tên gọi là cầu Bình Thạnh hay cầu Tuy An, với thiết kế mộc mạc, đơn sơ, bình dị, chiếc cầu background tuyệt vời cho giới trẻ. Đây còn là cây cầu gỗ dài nhất ở nước ta hiện nay.

Gành Đèn

Gành Đèn

Gành Đèn là địa điểm du lịch Phú Yên được các bạn tín đồ “chụp choẹt” tìm đến nhiều nhất hiện nay. Với màu trắng đỏ và khung cửa xanh ngọt của hải đăng hiện lên vô cùng nổi bật giữa nền trời biển bao la của Gành Đèn, tạo nên một hình ảnh vô cùng bắt mắt.

Gành Đèn

“Hòn đá mắc kẹt” ở Gành Đèn cũng là một trong những điểm nhấn thú vị .

Gành Đèn

Nhưng không chỉ ngọn hải đăng mới “sống ảo” được, cảnh vật xung quanh và đặc biệt mép đá ở Gành Đèn cũng vô cùng hoàn hảo cho những bức ảnh của bạn. Ánh nắng vàng ươm của vùng đất miền duyên hải trải trên những mỏm đá nâu vàng, hòa cùng màu xanh rực đặc trưng của biển Phú Yên, xứng đáng “điểm 10 cho chất lượng”.

Hồ sen Xuân Bình 

Hồ sen Xuân Bình

Với những bạn đam mê “sống ảo”, Hồ sen này ắt hẳn bạn không nên bỏ qua vào dịp 30/4 sắp tới. Không gian yên tĩnh, sắc màu thanh tao của những đóa sen sẽ làm bạn ngất ngây cùng những bộ ảnh selfie cực đẹp.

Vực Phun

Vực Phun

Nằm lọt thỏm trong dãy núi Đá Đen, giữa bạt ngàn rừng cây và đồi núi chập chùng, Vực Phun là điểm check in tuyệt vời để có những bức ảnh ảo diệu. Vách đá dựng thẳng đứng, dòng nước của con suối Cái chảy đổ xuống vực sâu tạo thành một dòng thác lớn trắng xoá, bên dưới là những tảng đá lớn khiến nước dội ngược lên rất mạnh. Nhìn từ xa ta có cảm giác như nước được phun lên từ lòng vực và đây cũng là background cuốn hút nhất dành cho bạn.

Tháp Nhạn

Tháp Nhạn

Ngọn tháp như in một màu đỏ rực trên nền trời xanh bát ngát của miền đất mà cái nắng, cái gió và màu xanh của biển trời đã trở thành nỗi nhớ cho bất cứ ai từng đến Phú Yên


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến