Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Loạt món ngon Hà Nội dưới 10 ngàn đồng, ngại gì không thử

Cùng với Sài Gòn, Hà Nội được xem là thiên đường đường ăn vặt của Việt Nam. Nếu cầm trong tay 10 ngàn đồng, bạn nghĩ sẽ mua được gì?

Loạt món ngon Hà Nội dưới 10 ngàn đồng, ngại gì không thử

Bánh bao chiên

Bánh bao chiên

Chỉ có giá từ 4 ngàn đến 7 ngàn đồng cho mỗi chiếc bánh bao chiên nhân thịt thì quá rẻ phải không nào. Món ăn này rất hợp để nhâm nhi những lúc về chiều. Bánh bao chiên thường được dùng với tương ớt hoặc nước chấm chua ngọt.

Bánh rán đường, bánh tiêu, quẩy

Bánh rán đường, bánh tiêu, quẩy

Hà Nội thật không khó để bắt gặp một chiếc xe đạp rong với chiếc thùng đằng sau chứa các loại bánh thơm ngon như bánh rán, bánh tiêu, bánh mì ngọt, quẩy… Hầu hết các loại bánh này đều có giá khá rẻ, chỉ 2 ngàn đến 5 ngàn đồng một chiếc. Và với 10 nghìn trong tay bạn đã có thể nhâm nhi hơn một loại bánh rồi đấy.

Tàu phớ

Tàu phớ

Đây là một trong những món ăn giải nhiệt rất được ưa thích tại miền Bắc, nhất là Hà Nội. Những lát óc đậu mềm, thơm, ngậy được chan nước đường hoa nhài thơm mát chỉ có giá từ 5 ngàn đến 7 ngàn đồng/ bát mà thôi.

Bò bía ngọt

Bò bía ngọt

Một cuốn bò bía ngọt khá đơn giản, gồm những thanh kẹo mạch nha giòn màu sữa, dừa nạo, rắc chút vừng đen rồi cuộn trong tấm bánh tráng mềm mại. Bò bía có hương vị thơm ngon, rất hợp để nhấm nháp ăn chơi, ăn lót dạ với giá chỉ khoảng 4 ngàn đến 5 ngàn một cuốn tùy độ to, nhỏ.

Kem

Kem

Với 10 ngàn đồng trong túi bạn hoàn toàn có thể tạt vào một hàng tạp hóa hay ghé vào hiệu kem Tràng Tiền nổi tiếng và chọn một que kem mát lạnh để thưởng thức.

Thịt xiên nướng

Thịt xiên nướng

Thịt xiên nướng là món ngon đường phố được nhiều người ưa chuộng. Mỗi xiên thịt có giá 6 ngàn - 10 ngàn đồng. Bạn cũng có thể trả thêm khoảng 2 ngàn đồng để thưởng thức món bánh mì kẹp thịt xiên ngon lành.

Bánh mì trứng

Bánh mì trứng

Một chiếc bánh mì trứng với giá vừa vặn 10 ngàn đồng là một gợi ý bữa phụ lý tưởng cho những ai đang băn khoăn ăn gì khi túi tiền có hạn.

Bánh gối

Bánh gối

Bánh gối là món quà vặt được bán khá nhiều ở Hà Nội. Mỗi chiếc bánh gối nhân thịt và trứng cút có giá 7 ngàn đến 9 ngàn đồng. Món này thường được ăn cùng với nước chấm chua ngọt, nộm đu đủ và rau sống.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến